Endosakuchika

6K 419 70
                                    

Warning: ntr

——————————————————

Sakura là người yêu của Takiishi, con gà trống đó dù ngoài mặt thì lạnh lùng vô cảm, cứ tỏ ra chẳng có bất cứ điều gì có thể làm gương mặt anh ta xuất hiện cảm xúc, nhưng thật ra thì từng hành động nhẹ nhàng ân cần của anh ta cứ làm cho Sakura mê đứ đừ.

Hiện tại, Sakura ở trong lòng Takiishi, ôm lấy cổ anh hôn hôn. Takiishi cũng không quan tâm lắm, hắn vẫn mặt lạnh nhìn mọi thứ xung quanh.

Việc thủ lĩnh có một em người yêu dễ thương làm nũng như thế, mọi người cũng không ai có ý kiến. Vì nếu có, Takiishi cũng chỉ đơn giản là vả cho tên đấy nhừ tử.

Sakura hay ngại lắm, Takiishi biết nên cấm không cho thằng nào nhìn lúc hắn và em đang ân ái. Dĩ nhiên nguyên tắc cũ, không vừa ý hắn hay Sakura là đập.

Nhưng luôn có một tên ngoại lệ. Và kẻ đó chẳng ai khác ngoài Endou Yamato.

Nếu như nói về ăn đập của Takiishi, Endou tự tin có thể chịu được chừng mấy đấm. Còn về việc ăn đấm của Sakura, gã chịu cả đời cũng được.

"A~ tình cảm quớ~ ước gì người Sakura đang ôm là tao nhỉii~"

Vụt! Ầm!

Đó là tiếng động mà Takiishi đục thẳng mặt Endou! Đúng là làm cái gì cũng được, đừng đụng vào Sakura Haruka của Takiishi!

Nhưng cho dù như thế...

——————————————————

"Aaa.. Ưm- em ổn.. Takiishi" Chuyện gì diễn ra nhỉ? Các bạn nghĩ người đang địt Sakura là Takiishi? Sai! Là Endou!

Bạn nghĩ Chika Takiishi sẽ chia sẻ "đồ" của mình cho người khác?! Có cái đéo. Đặc biệt khi người ở đây là Endou! Vậy thì sao? Thì Endou ăn lén thôi.

Gã ép Sakura làm tình, bằng cách nhét con cu vào đít em và phang. Mới đầu Sakura phản ứng dữ lắm, nhưng mà Endou nói không với chuyện cho em thoát! Em càng phản ứng mạnh mẽ, càng phản đối hăng gì Endou càng phang con hàng to tổ bố vào lỗ, ai sau vài (chục) lần phang cũng đổ gục thôi các bạn.

Nhưng mà trong lúc đang ntr rất hăng, thì anh Chika gọi lại làm cho Sakura hoảng. Endou cho phép Sakura nghe máy. Tại không cho nghe thì thằng Chika nó lại xách đít đến đây thì lúc đấy Endou bị đập nhừ tử. Sakura cũng bị thêm một con hàng nữa đâm đít.

"Sakura. Ăn bánh nhé? Bánh rán hay bánh bông lan?"

'A.. Đừng, không được...' Sakura thì thầm nhỏ trong miệng, cậu sợ khi đang nói mà bị Endou địt sẽ phát ra tiếng rên, mà Chika thì nhạy cảm lắm.

"Bô-bông lang..." Nhưng Endou đéo ngheee, gã cứ dập lỗ đít em hăng hơn thôi, cái cảm giác sắp (có thể) bị phát hiện này làm Endou nứng đéo chịu đượccc.

'A... Aaa~ sướng chết mất... Endou!..'

Takishii đánh đấm thì hay, tai cũng thính, nên gã nghe ra có bất thường trong giọng của Sakura.

"Sakura? Endou có ở đó không?"

Sakura hơi hoảng rồi. Em bấu tay đang để ở eo em ra, muốn đẩy ra, chân cũng muốn di chuyển, đem con cu trôn trong lồn mình đẩy ra. Điều này dĩ nhiên làm Endou không vui, gã hung hăng nắm tay em lại, đâm một cái lút cán, rồi lại cười kinh tởm mà hôn tai em chụt chụt.

"Áaa!... Ưm.. S-sao đột nhiên lại hỏi vậy..?"

'Hiee~ đừng... Đừng.."

Dĩ nhiên tiếng hét thoang thoảng của Sakura Chika đều nghe thấy. "Sakura. Trả lời tao."

"Kh-không! Không có... Ưm.. Ư.. Ư.."

"Ở yên đó, tao qua nhà mày."

——————————————————

Deo co phan hai dau:))

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ