Kajisaku, umesaku

5K 313 15
                                    

Hứa thì phải làm, dù hơi trễ ạ:))

Waring: song tính, ntr, r18, nhìn trộm, mất tam quan

——————————————————

Sakura là mẹ của hai đứa trẻ, em là vợ của Umemiya. Sakura và Umemiya cưới nhau thì cách đây chừng khoảng 3 năm rồi, họ có con thì cũng từ hai tuổi trở xuống, là một cặp song sinh nam nam.

Suou và Nirei, là tên của hai đứa bé. Và Umemiya thì lại là anh họ của Kaji, vậy thì Sakura là chị dâu của Kaji. Họ ở chung với nhau do Kaji có trường học gần đây.

Tính cách của Kaji khá ổn nên cả gia đình Ume này không có ai nói cái gì cả. Chỉ có Kaji thì phản ánh họ...

Phạch, phạch, phạch... Chụtt~

"Aaa... Anh- chồng, dừng- chậm.."

Umemiya chẳng quan tâm gì mấy lời rên rỉ của Sakura, anh cứ đè núm vú mà mút, đè lỗ lồn ửng hồng mà phang phầm phập.

Là mẹ hai con, nên dĩ nhiên Sakura cũng có sữa, Umemiya biết điều đó, vì anh là người thứ ba nếm trải vị sữa của mẹ này.

Sữa mẹ tanh. Nhưng mà vì là sữa của Sakura nên Umemiya thích hết.

Umemiya thích tất cả của em, thích cái lồn dù đã qua 2 đời con nhưng vẫn còn se khít và ăn cặc rất điêu luyện, thích cặp vú đẫy đà nhiều sữa nhưng lại hơi lép xẹp của em, thích cái miệng đỏ hồng cứ rên ư ử tên của anh.

Anh thích hết, thích luôn cả Haruka Sakura.

"Vợ hứa là lỗ đít này chỉ của chồng thôi nhé."

"Aaa~ ra- ra-- anh yêu ơi... Ưm-- hứa! Hứa Ạ.."

"Áaaa~ nhột"

Umemiya vui sướng xả tinh trùng vào lồn bé cưng, lưỡi điêu luyện của anh chọt thẳng vào tai bé đào, như động tác bú lưỡi mà không ngừng liếm láp.

Umemiya chưa dừng lại, anh đem em nó đè lên cửa, banh lỗ đít ra và đút con cặc thẳng lút cán, rồi chỉ mấy giây sau là anh bắt đầu nắc.

Lỗ đít cũng đéo khác gì lỗ lồn, đều co bóp và nuốt cặc anh chặt hơn, có điều đít thì không chảy nước, hên ban nãy dương vậy Umemiya dính đầy tinh trùng của cả hai người.

Sakura sướng không rên nổi nữa, chỉ có thể gọi tên Umemiya.

Và ở đâu đó bên cái phòng bên cạnh, Kaji đang thủ dâm bằng tay. Bàn tay anh thô ráp và khá to, nhưng dĩ nhiên nó đéo cầm nổi con cu to chà bá của anh. Kaji cầm nó và nghĩ về một số thứ, cùng với âm thanh mà ai cũng biết là đang làm chuyện đụ địt, anh liên tục sục cặc.

Kaji trụ lâu được tầm mười mấy phút thì anh bắn. sướng đấy, nhưng mà đéo đủ.

Kaji thật sự mới đầu là không quen và còn hơi khó chịu việc chăn gối của vợ chồng nhà anh họ, nhưng sau khi chứng kiến vài lần họ địt nhau, thì Kaji đã thèm muốn lỗ lồn đó từ lâu rồi.

Mỗi lần thủ dâm, Kaji thú thật là đều nghĩ về cái lồn siêu dâm đãng đó của Sakura, tưởng tượng anh sẽ đâm vào nó như nào, tưởng tượng tay anh bóp cặp vú và cặp mông đó thay vì là Umemiya, nó làm anh nứng kinh khủng.

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ