EABO
Thích cảnh bạn S là A bị bạn S khác là E đè đụ tàn bạo
—————————————————
Mẹ nó. Sakura chán chường thở dài, mặt mày cau có còn thêm cái hành động đập bàn đập ghế, thì chắc chắn bạn nhỏ nhà ta đang gặp chuyện. Mà vấn đề là chuyện gì mới phải?
Đó là, kỳ phát tình.
Thường thì Sakura sẽ ở trong phòng, uống thuốc và đợi chừng nào nó qua khỏi, nhưng dạo đây thuốc chẳng còn giúp ích được cái gì cho cậu, cũng với ngày phát tình thì cứ ngày một dài thêm.
Khi đi khám thì bác sĩ khuyên cậu nên tìm Omega nào đó thích hợp. Sakura cũng thử nghe theo lời khuyên, cậu tìm kiếm Omega nhưng không vừa ý. Phần vì cứ bị phá, phần vì đám Omega này cậu không thẩm được.
Nói chung là cậu thẩm không nổi, chính vì vậy mà gặp khó khăn, khi kỳ phát tình lại sắp tới nữa.
Sakura bức bối đi vào một quán bar ở phố đèn đỏ. Là học sinh của Fuurin, Sakura dĩ nhiên không đủ tuổi vào được nơi này, nhưng với quan hệ cùng với Nakamura thì, Sakura đương nhiên được chào đón.
Cậu lượn lờ một hồi, vô tình sao lại lượn vào một quán bar trông có vẻ kín đáo, không quá đông người nhưng không khí của nó làm Sakura dễ chịu.
Không ồn ào náo nhiệt, cũng chả có đánh đấm gì, dù là quán bar nhưng Sakura thấy nó yên bình.
Nhưng cậu chả biết là mình vào lộn quán bar gay đâu nhỉ?
Đến quầy, cậu chọn chỗ ngồi và gọi cho mình đồ uống. Khẩu vị của Sakura đơn giản, chỉ cần không là rau thì cậu ăn uống đều được. Cũng không quá kén chọn.
Bàn bên cạnh thì có một anh trai đang thất tình ngồi uống bia. Vô tùnh hay cố ý kiểu gì, bartender đã lôi Sakura vào câu chuyện của anh ta. Và vì vậy, Sakura bất đắc dĩ ngồi tâm sự cùng anh chàng thất tình này.
Nói được một hồi, thì Sakura cũng hốc được 3 lon bia rồi. Và cậu cũng bắt đầu ngà ngà say. Lúc này là lúc cảm xúc thăng hoa, và đúng vậy khi mà anh chàng kia nói câu gì thì Sakura cứ đáp lại câu đó, hai người ăn ý như một đôi mà nói, đến mức anh chàng kia khóc đến nơi.
Càng nói thì họ càng uống bia, và tửu lượng của Sakura ba lon là đủ để cậu gục, nhưng chả hiểu sao nay vì cớ gì cậu lại có thể uống tiếp. Đến mức mà mặt đỏ tía, đầu óc mụ mị không suy nghĩ được gì, nằm gục trên quầy cậu vẫn chưa ý thức được mình say.
Ở bên kia, người kia thì đã bị ai đó lôi đi mất tiêu rồi, Sakura cũng đứng lên định đi về thì mất thăng bằng, ngã trúng lòng ngực của ai đó. Mùi hương quen quá...
——————————————————
"Ekk~ e.. Ee..." sao-sao mọi chuyện lại thành ra thế này?... Sakura mơ màng hơi hơi tỉnh, trong khi lỗ đít của cậu vẫn còn đang ngậm con cu của ai đó mà nhai nuốt ngon lành, chảy nước lênh láng.
Sakura bắt đầu thấy đau. Nó bên trong cậu, trướng vô cùng.
Mới đầu do tác dụng của bia còn trong người nên hắn có đụ cậu thế nào cậu cũng sướng, nhưng đụ lâu quá thì giải mẹ nó bia rồi, tâm trí bắt đầu trở lại thì dĩ nhiên nổi đau lỗ đít phải dâng trào lên.
"A... Aa.. Quen, quen quá... Suou sao..?" Sakura bị địt, đầu đang load, đầu tiên thứ cậu muốn biết là người đang địt mình là ai.
Mùi Pheromone rất quen thuộc, gần như hôm nào cậu cũng ngửi được nó kế bên mình. Nirei..? Không phải, Nirei mang mùi hương dịu nhẹ hơn thế... Hoa hướng dương.
Suou. Khi lược bỏ những ý nghĩ đó thì Suou là người hợp lý nhất. Và, chỉ có hắn mới tinh ranh như này!
"Giờ cậu mới nhận ra sao? Tớ buồn đó." Hắn nói rồi dừng lại động tác, hôn chụt lên môi của em, nụ hôn sâu, đưa lưỡi càng quấy.
Thật ra Suou trước đó chẳng thích hôn lắm, nhưng từ khi làm tình với Sakura thì hắn đã thích, rất rất thích hôn (Sakura).
Bởi cái miệng này cuốn hút hắn quá, ngọt ngào, mềm mại, cùng với mùi Pheromone hoa đào cứ phơn phởn trong không khí.
Mẹ, nứng quá. Suou nghĩ thế, liền dứt nụ hôn đang rất ngon lành ra mà đẩy hông em lên, nhấp.
"Ah, ahhh~ sướng quá... Hicc, đau quá. Suou, Suouuu~ núm vú.." Sakura thấy mất mặt quá... Nhưng mà, núm vú đo đỏ có dính nước bọt ấm áp cùng dấu cắn răng của Suou đang ở trong không khí lạnh cóng, làm cậu thấy khó chịu.
Suou cũng hiểu ý. "Núm vú ư? Muốn tớ chơi ti cậu, thì tự nhấp đi~" Hắn nói xong cười.
Sakura nghe lời, cậu tay vịn lấy vai của Suou, sử dụng hết kiến thức tình dục của mình mà lên xuống, đem lỗ đít e thẹn không có nhịp độ làm cho con cu của Suou cứng thêm.
Suou thì đè núm vú ra mới đầu là sờ sờ, nhấn mạnh rồi đem vào miệng mút, bên kia thì gãy núm vú.
"Aa... Sakura-san, cậu cứ như vậy thì tớ phải làm sao?"
"Ew, á... Cứ lo vú tao là được.." Sakura muốn vả vào mặt mình quá! Sao lại có thể nói ra lời dâm đãng như vậy được!! Nhưng mà, Suou bú vú cậu thì nứng quá, không kiềm lại được.
Sakura thì càng địt càng hăng, cậu lên xuống cứ ngày một nhanh, thật thì cũng đéo thua gì Suou lúc phang phầm phập Sakura đâu!
——————————————————
Sau khi địt Sakura chán chê, lúc sáng tỉnh giấc thì được Sakura ôm, Suou phải nói là muốn cắm vào bên trong tới sáng. Nhưng do Sakura bảo đéo, không chịu nên đành thôi vậy.
Và Suou nhận định, rằng trước khi địt thì yêu Sakura, sau khi địt thì yêu luôn cả Haruka Sakura. Bởi từ tính cách, cho đến cả cơ thể cứ làm cho hắn mê mệt thôi.
Cái mặt thì làm mấy chục biểu cảm làm người ta phát thèm đến nơi, miệng thì thơm tho ngọt ngào, da thịt trắng trẻo, cắn vào in dấu rất sâu. Ngực với mông thì căng khỏi nói, còn mềm mềm dễ bóp, cái lỗ đít cũng tuyệt không chỗ chê.
Và, tuyến thể của Alpha thả mùi hương anh đào đó giờ là của hắn!
——————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[windbreaker] Đào mọng nước
Fanfiction[windbreaker] Đào mọng nước - Rosalyn đoản oneshot r18 của toi. dĩ nhiên allsakura. Ooc, nhân vật không thuôc về tôi