Togasaku

4.5K 268 60
                                    

#khongsech

——————————————————

Đối với Togame mà nói, lần đầu tiên gặp cậu nhóc nhà Fuurin thì hắn chỉ có ấn tượng rằng đây là một cậu nhóc cáu kỉnh, tóc kỳ lạ và đôi đồng tử dị sắc.

Nhưng sau khi vả nhau một trận ra trò, Togame lại cảm nhận được cậu ấy khác. Theo một góc nhìn khác, cậu ấy khác với những gì hắn nghĩ. Nó làm cho hắn yêu, làm cho hắn cảm nắng.

Khi lần đầu tiên thấy cậu ấy đỏ mặt, Togame đã thực sự muốn cưới thằng nhóc này về, bắt cóc và đem nhốt trong một căn phòng xinh xắn, cùng em nhìn về tương lai chỉ có đôi ta.

Bởi vậy, hắn làm mọi cách theo đuổi em ấy. Nhưng đằng gái khó quá... Không đám năm nhất thì năm hai, năm hai thì năm ba! Nhưng mà khoan đã, sao còn có cả thủ lĩnh của hắn vậy? Bộ, chẳng ai muốn hắn rước em về dinh sao!

Chúng nói chẳng tin tưởng hắn? Hắn đã vì em mà thay đổi cơ mà! Oan ức vãi! Chúng nói hắn không đáng tin cậy để gửi gắm, nhìn mặt rất dâm? Hỏi chấm! Gã còn chưa có tư tưởng đó lần nào! (Phét)

"Sakura, Sakura? Sakura đâu rồi nhỉ?"

Togame lại đi vòng quanh ngôi nhà của em, kiên nhẫn mở từng cánh cửa dù ngôi nhà bé xíu, kiên nhẫn cất lên từng tiếng kêu Sakura đầy thân thương. Để rồi sau khi tìm khắp căn nhà chẳng thấy, Togame lại nhận ra. A, Sakura chết rồi mà, mình tìm cái gì chứ?

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ