Endousaku

2.6K 221 18
                                    

Chờ tui... Đang ráng nghĩ cốt truyện 3p... Nhưng mà đánh ghen các bạn ạ... Ai gợi ý xem char nào hợp vớii

Với cả sắp end rồi nha mấy b

Endou và Sakura hôm nay bất hòa. Cặp đôi này thì bất hòa chỗ nào? Chỗ Endou muốn công khai nhưng Sakura muốn giấu mối quan hệ đi.

Trước giờ họ quen nhau bí mật đến nỗi ai cũng biết, nhưng mỗi khi hỏi thì Sakura và Endou không phủ nhận cũng không chấp nhận, họ chỉ lấp lửng về mối quan hệ này.

Dĩ nhiên nó khiến nhiều người nghĩ cả hai người họ đều độc thân. Vì vậy, Endou muốn công khai cho khỏe, đỡ phải từ chối tình cảm nhiều người bằng nhiều lý do.

Nhưng Sakura không đồng ý, em chưa chấp nhận. Nhưng Endou thì bực mình. Vậy nên, gã và Sakura quyết định đánh nhau một trận.

Dĩ nhiên đánh đấm thì không tới đâu, nhưng chửi nhau và phá đồ đạc thì nhiều. Vì vậy, Umemiya đã ra quyết định, nhốt quách hai vợ chồng này vào không gian hẹp, cho họ tự xử lý nhau là rảnh nợ.

"Má... Sao tôi phải kẹt ở đây với anh?" Sakura ngồi một bên trên một cái thùng, lưng dựa vào tường.

"Em tưởng tôi muốn lắm hả?!" Endou bực bội nhìn xung quanh.

"... Hừm." Sakura im lặng không đáp. Vẫn đang giận dỗi.

Endou đứng lên, đi lại gần bên Sakura. Anh áp sát mặt Sakura, một tay vịn bên tường, đưa Sakura vào góc không thể chạy.

"Gì đây? Vẫn còn giận dỗi anh à?"

Endou nhìn từng đường nét trên gương mặt Sakura, Sakura cũng không vừa mà xích mặt lên, đưa môi mình lại gần môi Endou mà khiêu khích.

"Hả? Muốn hôn à?"

"!?... Chà." Endou hơi bất ngờ vì hành động táo bạo của Sakura, nhưng lập tức cười khanh khách, tay trái đè tường chuyển sang gáy em nhỏ, ép đầu Sakura lại gần, đưa môi đến cho gã thỏa thích hôn.

"Um... Ư-" Sakura vừa thở vừa rên, nhưng em vẫn đáp lại cái hôn của gã. Trong lúc giận dỗi, con người cũng không lý trí lắm.

"Hưm... Ngoan ngoãn đi, nào ra ngoài anh thưởng cho cưng." Endou nhả môi bé ra, còn liếm láp quanh miệng Sakura.

"Là chó hay gì mà liếm? Thưởng ngay trong này đi." Sakura cười khúc khích trêu chọc gã, để chứng minh cho lời nói của mình, nhóc con còn rướn người lên liếm môi anh người yêu một cái.

"Này, không giỡn nha bé, tao mà thưởng ở đây thì mày có nước ngủ trong này luôn đấy." Endou đẩy mặt Sakura ra từ chối lời đề nghị.

"Hả? Hay anh không dám làm gì? Dạo này không chơi nên yếu đi rồi hả?" Sakura càng táo bạo hơn, lợi dụng khoảng cách sát rạt của hai người mà liếm trái cổ của anh một cái, coi như khiêu khích.

"..." Endou im lặng, hắn cuối gầm mặt xuống, sau đó một lúc thì ngẩng đầu lên, đôi mắt tối sầm lại vì kích thích, nở một nụ cười trên môi. "Em nói đấy nhé. Muốn thì anh thưởng."

"Ưm... A... Áhh... Từ từ... Chờ chút.. Cho em thở.. Hah.. Anh ơi. Anh. Endou ơi, Endou.." Sakura ôm áo khoác của mình mà rên rỉ, mắt mê man đẫm nước nhìn anh người yêu đang cười toe toét.

"Hả? Gì bé. Anh nghe không rõ." Tay gã ở trong đít bé mà sờ sờ vách thịt, mạnh mẽ và nhanh chóng.

"A.. Aghhh, anh ơi... Anh..- hum..." Endou không quan tâm, gã rút ngón tay có chất bôi trơn - không biết hên xui may rủi thế nào tìm thấy - ra, miệng lại nở nụ cười ranh mãnh, không chần chừ lột quần ra mà đâm thẳng đít bé.

"Á... Đau quá... Ưm... Anh ơi... Anh ơi.. Đau... Đừng di chuyển.." Sakura thở hổn hển nói, bé ôm cổ anh người yêu hôn chụt chụt để có tí thời gian cho bé thở.

Nhưng chỉ sau đó vài phút, Sakura lại rên rỉ, "Ưm.. Anh ơi, đâm bé. Nhanh lên, nhanh lên. Sướng chết em. Huhu, đâm em... Mạnh lên ạ.. Áh á, sướng, sướng lắm."

"Rên rỉ tên anh đi. Kêu gào tên anh đi, hãy nhớ đi bé con, trong tâm trí em giờ chỉ có anh, chỉ có con cặc của anh thôi. Chỉ yêu mỗi anh thôi. Hah... Nhìn đi bé, trên cơ thể em này, đều tràn ngập dấu vết của anh đó, nó là minh chứng đó em yêu, là những gì chứng minh em là của anh, tất cả." Endou không giảm tốc độ, đâm sâu và nhanh, tiếng thịt va chạm bách bách nghe rất vui tai.

"Ưm- ưm... Vâng, của anh. Của anh hết mà. Đâm bé đi, mạnh lên... Đâm nát bé, chơi nát bé."

Xin lỗi, tôi buồn ngủ, tôi ngủ đây:))

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ