Kajisaku

3.9K 226 13
                                    

#khongsech #ooc

——————————————————

Kaji thích nhất là kẹo mút. Nhưng rồi Kaji lại nhận ra, anh còn thích cả vị ngọt nơi môi cậu.

Nó làm cho anh say đắm, vấn vương và gây nghiện hơn cả vị ngọt của kẹo mút.

Đã từng có một cuộc tình yêu chân thật

phô bày trước mặt của anh,

Anh không biết tôn trọng nó

đến khi mất đi, anh ăn năn đã quá muộn rồi...

Kaji và Sakura đã từng quen nhau. Hai cái ngại ngùng quen nhau, đây quả thực là một đoạn tình cảm ngọt ngào đủ làm cho người ta chìm nghỉm bản thân mình trong đó.

Và Kaji, anh là kẻ đã chìm sâu vào trong những ký ức đẹp đẽ đó và gần như chẳng thoát ra được.

Anh cứ như một kẻ điên vậy. Ngồi một mình trên sân thượng lúc ban đêm, bật một bản nhạc anh yêu thích, ngậm chặt cây kẹo trong miệng, và rồi lại nhớ về em.

Những ký ức về em nó ngọt ngào và đẹp đẽ. Nó chân thành và đầy cảm xúc. Nhưng nếu đẹp thì đã không kết thúc.



"Kaji? Anh ơi, anh yêu ơi?"

"Xin lỗi, anh bận. Em đi nói chuyện với bạn em đi nhé."

"Kaji, anh ơi."

"Ơi? Anh xin lỗi, em đi tuần đi nhé, ở lớp anh có chút chuyện."

"Kaji.."

"Anh bận rồi. Xin lỗi nhé. Em ngủ đi"

"..." em im lặng, anh im lặng.



Đã từng có một Sakura yêu một Kaji như thể bản thân mình. Nhưng cũng thời điểm đó, đã từng có một Kaji chẳng xem trọng tình cảm của Sakura.

Hiện tại, có một Sakura im lặng nằm ngủ trong cái gió mùa thu se lạnh, và có một Kaji chìm đắm trong ký ức xưa cũ.

——————————————————

Hãy yêu thương người bên cạnh bạn và đừng như Kaji nhé

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ