Momosaku (1)

863 94 15
                                    

Trai có sữa:) 

"Mm...?" Sakura lơ mơ di chuyển cơ thể, vô tình lại đem cái chăn đang đắp cơ thể rơi xuống ghế.

Sakura không ngủ ở nhà mà đang ngủ ở chỗ của bạn, là ngủ qua đêm. Và Sakura được sắp xếp ngủ trên cái ghế sofa, êm ái và ấm áp.

Sakura ngủ rất ngon lành, chẳng biết trời trăng mây gió gì, thậm chí ngay cả khi có người đang nhìn chằm chặp cái đùi trắng nõn của bản thân cũng không biết.

Momose cũng không biết bản thân đang làm gì. Momose chỉ muốn đi uống nước vào ban đêm, vì vậy mà tỉnh dậy, lúc tỉnh thì lại vô tình nhì thấy Sakura.

Đối với Momose mà nói, ban đầu anh ta cũng không nhìn rõ Sakura, cho đến khi đèn pin điện thoại được bật lên, ánh sáng của điện thoại chiếu vào Sakura.

Đúng lúc đó, ực! Momose thề, hắn không cố ý cương, chỉ là vô tình thôi!!

Sakura ngủ hơi quậy (?), thằng bé nằm cuộn tròn trên ghế sofa, quần short dính vào hai cái đùi trắng múp, áo phông đơn giản vì tư thế của người mặc mà lộ ra làn da trắng nõn.

Thề luôn, nếu không phải Momose mà là thằng khác, chắc nó trói Sakura rồi chịch thằng bé mất!! Nhưng Momose không có ác độc như vậy, bởi thế nên hắn chỉ lặng lẽ lột cái áo của Sakura ra, bắt đầu mút đầu vú.

Momose nhẹ nhàng đem đầu vú của Sakura ngậm lấy, mặc dù mới đàu anh còn hơi e dè, nhưng chỉ ngay sau mấy phút, Momose đã nhanh chóng thích nghi, thậm chí e dè cái gì anh cũng đều vứt ra sau đầu, anh bú lấy bú để, như thể đầu vú của em có sữa vậy.

Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu của anh, lại thật sự có sữa. 

Mà chuyện ra sữa, đến Momose cũng không thể ngờ tới. Anh mới đầu còn hơi ngạc nhiên, tuy nhiên chỉ ngay sau đó, Momose đã hút lấy bên kia đầu vú, tay còn lại anh cũng không có rảnh rỗi, tay liên tục trêu ghẹo đầu vú bên kia, muôn nó ra sữa nhiều hơn. 

Momose bú hết sữa của Sakura bên trái, lại đến bên phải liếm đi những vết sữa vươn vãi bị anh từ tay bóp mà ép bắn ra,

Sakura lúc này trong mơ, em cảm thấy bản thân bỗng dưng mặc một bộ đồ bò sữa, liên tục người ta vắt sữa. 

Vì vậy, Sakura lúc này cả ở trong mơ lẫn trong hiện thực đều đang mớ mà rên, cứ "Ah ah, ưm ưm", thậm chí đến cặc cũng bắt đầu rục rịch ngoi dậy, mặt đỏ tim đập nhanh, cứ như vậy mà nứng. 

Momose liếm hết sữa dính trên người Sakura, anh cũng không chờ nữa, hôn lên môi Sakura.

Hương vị sữa còn thoang thoảng trong miệng của Momose hôn tới miệng ngọt của Sakura, khiến môi lưỡi đều đầy mùi vị sữa tươi.

Momose biết Sakura không phản ứng được bởi vì đang ngủ, anh nâng đầu em lên hôn lấy hôn để, cứ như muốn đánh thức em vậy.

Momose hôn đã rồi không tiếp tục hôn nữa, hai tay anh vò bầu vú, sữa chảy ra không ngừng.

Momo một tay vò đầu vú, một tay lần mò xuống quần của Sakura.

Anh thò tay vào quần em, nắm lấy con cu của em xoa nắn. Mới đầu anh xoa rất mạnh, sau đó lại vuốt ve nhẹ nhành nâng niu hết mực, rồi anh lột luôn cái quần của Sakura.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[windbreaker] Đào mọng nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ