ଘ 5.

62 10 2
                                    

mingi đến trường lúc năm giờ chiều, khi trời cũng đã chuẩn bị chập tối. lễ hội ồn ào náo nhiệt đến thế, nhưng lại như chẳng liên quan gì đến hắn. hắn mặc cả bộ màu đen, từ áo phông đến quần jeans, thêm cả chiếc mũ kéo che đi nửa gương mặt nữa thì ai gặp cũng phải tự né hắn ra.

hắn định ra thẳng cánh gà để chờ yeosang, nhưng cậu nói vì đây là chương trình lớn nên an ninh cao, không cho người không phận sự vào. còn cách giờ hẹn tận một tiếng, wooyoung thì chưa xong lớp, yunho thì đang còn ở nhà, san thậm chí còn chưa trả lời tin nhắn từ hôm qua. chán nản, mingi vẫn mò đến chiếc ghế gần cánh gà nhất để chờ. may là nơi đây cũng bớt ồn ào hơn bên kia một chút.

theo lời yeosang nói thì cậu sẽ xong trong vòng mười phút nữa vì những tiết mục cuối đều giao cho seonghwa và mc trường bên cạnh dẫn. mười phút cũng không quá tệ, hắn có thể chờ được.

gắn tai nghe vào, mingi quyết định mở candy crush lên để giết thời gian. hắn vừa mới ấn vào vòng hai nghìn năm trăm của mình, thì một đôi giày lạ lẫm lọt vào tầm mắt hắn.

chờ một lúc mà không thấy đôi giày đó rời đi, mingi nhíu mày, dần nâng gương mặt mình lên. bởi vì đội mũ, nên hắn phải ngước mặt hết cỡ mới có thể nhìn thấy người trước mặt là ai. và dù có cố gắng nhíu mắt bao lần đi chăng nữa, thì hắn vẫn chắc chắn là mình không quen cô bạn này.

mái tóc ngắn khoẻ khoắn, lớp trang điểm nhẹ nhàng, chân váy tennis màu hồng cùng đôi nike trắng sạch sẽ khiến chủ nhân của nó toát lên một vẻ năng động đáng yêu. một cô gái mà hắn nghĩ mình chưa từng gặp qua, vì gặp qua rồi thì hẳn là hắn sẽ không quên được người ta.

thấy người ta nhìn mình, mingi cũng đoán được là có chuyện muốn nói. hắn gỡ một bên airpods xong thì không biết nên bắt chuyện thế nào. cũng may, cô bạn kia đã lên tiếng trước.

"xin chào, cậu là sinh viên trường này hả?"

hắn nghĩ đoạn, gật đầu.

"mình ở trường kế bên, nhưng nãy giờ mình vẫn không tìm thấy đường đến nhà vệ sinh á."

mingi hiểu ra ngay. hắn liền chỉ về một hướng, "bên đó có tới hai cái. nếu cậu sợ đông thì đi xa thêm một tí."

"cảm ơn nhé."

cô cười, hai mắt cong lên thành nửa vầng trăng. mingi nghĩ đây chắc là người có nụ cười đẹp thứ hai mà hắn từng gặp. người đầu tiên chắc chắn là yeosang rồi. tên nhóc đó được nhiều người khen mỗi khi cười lắm.

"không có gì." nói rồi, hắn định đeo tai nghe lên trở lại.

"à, khoan đã." cô nàng reo lên, vội vàng đưa điện thoại về phía mingi, "cậu có để ý nếu như chúng ta kết bạn kakaotalk không? sắp tới mình sẽ đến đây rất nhiều, nếu có người hướng dẫn mình thì tốt quá."

mingi há miệng định nói gì đó, nhưng lại cứng họng. cpu trong não đang tiến hành xử lí thông tin nhưng dường như là nó đã bị quá tải. phải mất đến hai phút, khi mà cô bạn đã dần trở nên lúng túng vì không có lời hồi đáp, thì hắn mới hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"xin lỗi, mình không—"

lời còn chưa dứt, một bóng người đã phi như lao đến, luồng tay vào cánh tay hắn, ôm cứng ngắc.

minsang ☂︎ bạn trai giả, bạn trai thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ