ଘ 6.

49 12 7
                                    

"ơ? hôm nay không lên trường à?"

mingi nghe loáng thoáng tiếng ai đó nói chuyện thì ấn nút lưu file, rồi cởi tai nghe ra.

do đang phải sửa gấp một file nhạc nên hắn vừa mở mắt đã leo lên máy tính ngay. được một lúc thì đói bụng, hắn quyết định ôm máy ra phòng khách, vừa nhai táo cho bữa sáng rồi vừa làm luôn.

yeosang vừa tỉnh dậy nên mái tóc vẫn còn rối xù cả lên. nhưng bằng cách nào đó, cậu không trông xuề xoà, mà ngược lại còn nhìn rất là 'nghệ' nữa. trông cậu như kiểu chuẩn bị đi chụp ảnh cho tạp chí vậy đó.

cậu đi ngang qua lưng hắn, dừng lại trước mặt hắn rồi chôm một quả táo từ trong chiếc rổ ngay đó, cắn một miếng.

"hôm nay ở nhà." hắn trả lời.

"deadline dí?"

"ừ, deadline tên hongjoong."

cậu nghe vậy thì bật cười, nghiêng đầu nhìn vào máy tính của hắn. kết quả đúng hệt như dự đoán. cậu chẳng hiểu gì cả.

"tình hình căng lắm à?" yeosang hỏi, ánh mắt lén lút đánh qua lại giữa máy tính và mingi, "không kịp deadline? hay là không vừa ý anh hongjoong?"

hắn lắc đầu, "chỉ là cần sửa gấp vài thứ thôi, một lát là xong rồi."

"thật à?"

mingi ngưng nhìn màn hình vài giây để quay sang ném cho cậu một cái nhìn khó hiểu, như kiểu "tao nói dối mày làm gì" ấy.

yeosang cắn miếng táo thứ tư, vụng về đề nghị, "vậy lát rảnh mày dạy tao một xíu được không?"

"dạy gì?"

cậu không lên tiếng, chỉ hất cằm về phía máy tính để ra hiệu và hắn đã hiểu ngay. nhưng điều này không bình thường chút nào, vì bình thường cậu có để tâm đến mấy thứ âm nhạc đâu. ở chung bao lâu rồi, đây là lần đầu cậu đòi tìm hiểu về thứ mà hắn làm.

"sao bỗng nhiên lại muốn học?" hắn hỏi.

"thấy anh seonghwa hôm bữa cũng ngầu." cậu trả lời thật lòng, "biết ít ít sau này con flex được với người khác."

mingi nhìn yeosang bằng ánh mắt "cũng ghê đấy" xong rồi nói cậu chờ một lát.

kết quả, một lát của hắn là hết cả buổi sáng. lúc hắn gửi file cho hongjoong thì yeosang làm xong bữa trưa luôn rồi. do mở tủ ra thấy mớ mì ý sắp hết hạn nên cậu làm luôn hai đĩa pasta.

tới khi mingi vươn vai sau khoảng thời gian đau lưng, mỏi gối, tê tay thì hắn đã thấy một đĩa pasta còn nóng được đẩy đến trước mặt. hắn ngước lên, thấy yeosang chỉ nhìn hắn thở dài rồi vòng vào bếp lấy đĩa còn lại.

"thái độ gì đấy?" hắn bật cười, vui vẻ đẩy máy tính sang một bên rồi kéo đồ ăn về phía mình.

"thế mà mày kêu chờ mày một xíu." cậu trở ra cùng đĩa pasta trong tay, ngồi xuống đối diện hắn, "một xíu của mày là bốn tiếng à?"

"lâu thế rồi á?" hắn ngạc nhiên, nhìn đồng hồ để xác nhận rồi cúi đầu ăn đũa đầu tiên, "xin lỗi nha. ăn xong tao chỉ cho."

minsang ☂︎ bạn trai giả, bạn trai thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ