song mingi lần đầu biết yêu, cái gì cũng không chắc chắn, đến cả tình cảm của chính mình mà còn nghi ngờ. có nhiều lần hắn muốn làm một số thứ với yeosang, nhưng lại sợ là không được. ví dụ như hắn sẽ tự nhiên muốn nắm tay cậu, hoặc lâu lâu cũng quay sang muốn ôm cậu đó, nhưng lúc nghĩ kĩ lại thì không dám.
có lẽ mingi đã bị bỏ bùa gì đó vào ngày bọn họ xác định hẹn hò, nên hắn mới dám chủ động hôn yeosang. còn sau đó làm gì cũng nhát cáy. đến cả những lần cậu mệt mỏi tựa đầu vào vai hắn, cả người hắn còn căng thẳng thấy rõ.
yeosang sẽ bật cười, vỗ vào vai hắn, "làm cái gì thế? thả lỏng xem nào."
"à, ừ." mingi trả lời như vậy, nhưng sự 'thả lỏng' của hắn cũng không hẳn là 'lỏng'. yeosang vẫn cảm giác được sự cứng ngắt từ hắn thôi.
cậu thở dài, "mày căng thẳng gì thế?"
"hả? đâu có đâu?"
"mingi, mày— hm, mày không có người yêu cũ đúng không?"
"ừa."
"chắc chắn tao là nụ hôn đầu của mày, đúng không?"
"ừa."
"vậy sao hôm bữa hôn giỏi vậy?"
tự nhiên được khen ngang, mingi không biết nên trả lời như thế nào. một phần cũng vì hắn không hiểu sao mình lại hôn được như thế nữa. rõ ràng hôm đó hắn chỉ nhìn yeosang một cái là tự động hôn được như vậy luôn. có thể là do hắn học theo cái hôn mà yeosang chủ động trước đó, rồi cứ từ từ thả hồn theo mà thôi.
tóm lại, kể từ khi yêu, không có gì thật sự thay đổi giữa mingi và yeosang ngoại trừ cái danh phận rõ ràng kia. cả hai vẫn gặp nhau trong trường với tần suất y hệt lúc trước, còn không có việc thì về nhà mới gặp.
mingi chưa nói chuyện này cho anh hongjoong hay hội người làm nhạc cùng biết nên tạm thời mấy người đó vẫn nghĩ bọn hắn chỉ giả vờ hẹn hò, mà phía yeosang cũng không cần nói với seonghwa hay các bạn khác, vì căn bản ngay từ đầu ai cũng nghĩ là yeosang và mingi hẹn hò thật rồi. tạm thời thì cả hai quyết định tới đâu thì tới, có ai hỏi thì trả lời, còn không thì thôi.
người đầu tiên biết về chuyện này, (không mấy ngạc nhiên) lại chính là hongjoong, và (thật ngạc nhiên là có cả) yuki nữa. thật ra hôm đó hongjoong bắt mingi cùng yuki ở lại muộn để làm cho xong bài thi. còn phần của chan và changbin đều đã xong hết nên họ có thể về sớm.
như thường lệ, yeosang đến tìm mingi sau khi cậu hoàn thành công việc bên mình. nhờ có thói quen hay mở cửa phòng mà không gõ, cậu bắt được hình ảnh cánh tay yuki đang quấn quanh cánh tay mingi.
và không, không phải là họ đang choàng tay nhau. chẳng qua là mingi đang sử dụng chuột nhưng yuki lại muốn chỉnh sửa một chút nên con bé phải luồng tay vào trong để sử dụng bàn phím. mingi lại là một kẻ với chỉ số eq thấp hơn cả chiều cao của kim hongjoong nên chắc chắn là hắn không hề để ý đến chuyện đó.
cảm xúc khó tả dâng lên trong người yeosang. cậu khá chắc là mình cũng đã từng cảm giác thế này trước đây, nhất là khi cậu thấy mingi nói chuyện của bọn họ cho hongjoong, hay là khi cậu bắt gặp ai đó từ trường khác đang nói chuyện với hắn ở buổi lễ hội lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
minsang ☂︎ bạn trai giả, bạn trai thật
Fanfictionhết biết viết gì rồi nên cả nhà vô trong đọc ik...