ଘ 7.

70 14 1
                                    

"có ý gì?"

yeosang sợ hãi nhìn gương mặt đang dần chuyển xấu của mingi. đôi mắt tròn xoe mà cậu yêu thích nay đã trở lại hình dạng ban đầu của nó, vừa dài, vừa hẹp, khiến cậu vô thức ngửa người ra sau, tránh xa hắn ra một chút.

cánh tay từ nãy giờ vẫn đang đặt trên bàn của mingi nay đã nhanh chóng di chuyển tới sau lưng yeosang. để ngăn cậu lui ra xa hơn, hắn mạnh dạn ấn cậu lại gần mình, lần nữa thu hẹp khoảng cách, ép cậu nhìn vào mắt mình.

"trốn cái gì?" hắn hỏi, "giải thích đi."

yeosang cắn môi, không biết nên làm gì. bây giờ cậu có hai lựa chọn.

một, là lấy lí do về phần sốt vẫn còn dính trên khoé môi hắn. chắc chắn mingi sẽ không tin điều đó, nhưng có một khả năng rất nhỏ là hắn vẫn sẽ bỏ qua cho cậu. bởi vì cậu là kang yeosang. mọi người nói cậu là ngoại lệ duy nhất của hắn. dù không tin trăm phần trăm, nhưng cậu nhận thức rõ mình sẽ có những quyền hạng cao hơn người khác, sẽ được làm những thứ mà người khác không được làm, ví dụ như là việc nói dối và mong rằng mingi sẽ bỏ qua cho mình.

nhưng kết quả của lời nói dối này sẽ là gì?

hai người tiếp tục làm bạn, vĩnh viễn là bạn, và cậu cũng sẽ hết cơ hội từ đây?

hai, là yeosang nói sự thật. cậu sẽ nhắc về những lần mình khó chịu khi thấy mingi tương tác với người khác, hoặc cả lần cậu không thoải mái khi thấy hongjoong biết về mối quan hệ giả của hai người.

vậy kết quả của lần nói thật này là gì?

yeosang sẽ đánh mất người bạn song mingi mãi mãi. hoặc là bọn họ trở thành người yêu, hoặc là trở thành người lạ.

"yeosang, tao không có thời gian ở đây chơi với mày." mingi gầm lên, gương mặt dần mất kiên nhẫn.

đây không phải là lần đầu cậu nhìn thấy hắn tức giận, nhưng lại là lần đầu hắn nổi giận với cậu. song mingi chưa từng nặng lời với kang yeosang cơ mà.

"mingi..." cậu cắn môi, lí nhí lên tiếng.

hắn nhướng mày, chờ câu trả lời.

"tao thích mày." yeosang nói với giọng chắc nịch, sau đó lại nhìn sang chỗ khác mà tránh né, "tao xin lỗi. tao chỉ mới phát hiện ra chuyện này thôi. thật sự đấy! không phải là tao muốn giấu mày, ban nãy cũng chỉ là cảm xúc nhất thời, tao không có ý tấn công mày bất ngờ như vậy."

yeosang giải thích rất nhiều, nhưng những gì được lặp đi lặp lại trong đầu mingi lại chỉ còn ba chữ "tao thích mày". đây là ngoài dự đoán của hắn. hắn nghĩ yeosang cùng lắm sẽ đổ lỗi cho cái sốt tương cà, hoặc là không khí quỷ dị ban nãy của bọn họ tự tạo ra. nhưng mà tỏ tình? hắn thật sự chưa nghĩ đến.

mingi nhìn yeosang loay hoay đến đáng thương. cậu bắt đầu hươ tay một cách rối rắm, cố gắng giải thích điều gì đó.

hắn lặng đi một lúc lâu, cuối cùng, lại giữ lấy cằm cậu, ép cậu lần nữa nhìn thẳng vào mắt mình.

"nói lại lần nữa." hắn dùng giọng ra lệnh, xong còn không quên ho khan một tiếng để đánh bay đi cái độ khàn trong giọng của chính mình. hắn cũng không rõ vì sao giọng mình lại trở nên đục như vậy.

minsang ☂︎ bạn trai giả, bạn trai thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ