10

119 10 4
                                    

"Châu Châu"

"Dậy mauuu"

"Sáng ròi"

Con người lớn cứ hét trong vô vọng gọi người thương dậy.

Cơ mà con mèo nhỏ ấy lại không chịu nghe lời, càng nghe tiếng gọi là càng cuộn mình chặt ở trong chăn ấm, miệng vỡ ngâm nga vài ba câu.

"VƯƠNG DỊCH!" - Châu Thi Vũ

"Chị ồn vừa thôi chứ" - Châu Thi Vũ

"Để bố ngủ!" - Châu Thi Vũ

Bị em nhỏ quát, ả đứng ngây ngốc nhìn.

Nhẹ người tiến lại ngồi gần giường lấy ngón tay chọt chọt vào chiếc chăn tròn tỏ ý chọc ghẹo.

Một hồi thì nó nhúc nhích qua lại điều đó làm ả phì cười bay lại ôm lấy cục bông to vào lòng mà thơm thơm.

"Aigoo~ Châu Châu đáng yêu quá" - Vương Dịch

Ả ôm lấy em sát vào mình, thơm vào gáy rồi đến hai má phính, mũi, mắt, môi,...làm em cố nhịn nãy giờ phải phụt cười vì độ đáng yêu của ả.

Em chồm đến hôn lên môi ả một cái chóc, hai bàn tay cưng nựng áp lên khuôn mặt hóc hác đi bao phần.

Ôi! Làm Châu Thi Vũ xót xa không thôi.

"Yêu chết đi được" - Châu Thi Vũ

"Cũng yêu em nữa, Châu Thi Vũ" - Vương Dịch

Em nhìn vào đôi mắt yêu chiều của ả khẽ cảm động. Nhớ lại lúc em đến tìm ả, đôi mắt ấy vẫn nhìn em như thế.

Vẫn ôn nhu...

Vẫn ôn hòa...

Vẫn chỉ có mỗi mình em...

Có điều nó đã sưng húp vì khóc quá nhiều.

Em không thể hiểu nổi!

Con người trước mắt đã yêu em bao nhiêu thế?

Yêu đến không phân biệt đúng sai rồi sao?

Rõ ràng em là người làm tổn thương ả nhiều nhất, đến cả vô tình giết chết ả...

Cố tình...nhấn chìm ả xuống dưới vực sâu...Nhưng sao ả vẫn luôn nhìn em với ánh mắt yêu chiều không oán trách thế chứ?

Nó khiến em áy náy vô cùng...

Tình yêu của ả thật sự cao lớn đến thế ư?

Có thể một lòng một dạ thủy chung với em đến suốt một kiếp đời luôn sao?

Chị ơi! Sao lại ngốc đến thế?

Sao lại để bản thân thiệt thòi đến thế chứ?

Đến nổi Châu Thi Vũ, em cảm thấy không xứng với chị nữa đấy!

Nàng ngốc của em!

#Ba ngày trước

"Châu Châu của chị đến rồi đây" - Châu Thi Vũ

Nghe âm thanh quen thuộc, thân thể run rẫy bỗng dưng ngưng động. Đôi mắt căng lên lộ rõ những gân đổ, môi lấp bấp gọi tên người.

"Ch...Châu Châu?" - Vương Dịch

Nhẹ xoay đầu, đập vào mắt ả là khuôn mặt đã đầy ngấn nước mắt.

Thi Tình Họa Dịch | Kẻ ĐiênWhere stories live. Discover now