Trong bữa tiệc chúc mừng Shinichi vào làm việc tại sở cảnh sát.
Đêm đó, Ran đã bịt chặt miệng để ngăn tiếng nức nở của mình.
Phía sau cánh cửa phòng Shinichi, Anh và Miyano Shiho đang ân ái, tình cảm với nhau.
Nỗi đau trong lòng Ran dâng trào cô chạy nhanh ra khỏi cái nơi đầy sự phản bội ấy .
Anh chỉ đi chưa đến 1 năm mà khi quay lại anh lại đem theo một cô gái xinh đẹp và giới thiệu với mọi người cô gái đó là " Cộng sự " của anh.
Nhìn vào ánh mắt của anh khi nhìn vào cô gái ấy, cô biết anh đang yêu Shiho nhưng vẫn cố níu kéo.
Nhưng không ngờ, giờ đây, Ran lại tận mắt chứng kiến người mình yêu đang ân ái với một cô gái khác.
_____________________________________Sáng hôm sau
Phòng ngủ của Shinichi
- Hưm....
- Em thức dậy rồi sao?- Shinichi
Shiho liếc nhìn anh rồi khẽ cười, vì bây giờ cô có thể chắc chắn Shinichi thật sự yêu mình
- Um...
- Shiho này....
- Vâng?
- Sau chuyện đêm qua... có lẽ em cũng đã biết được tình cảm của anh dành cho em rồi đúng chứ?
- Tình cảm gì? Em không biết!- Shiho tỏ vẻ ngây thơ, giả vờ không nhận ra lời anh nói
- Là thật luôn ấy hả?
- Thật! Tình cảm anh dành cho em là gì?
- Thì....anh... yêu em đó...
- Hả? Nói rõ hơn xem? Không có chân thành gì cả!
Hít một hơi thật sâu, anh nhìn vào mắt cô, chân thành nói:
- Cô Miyano Shiho, Kudo Shinichi này đem lòng yêu cô! Cô có đồng ý làm bạn gái của Kudo Shinichi không?
- Anh nghĩ là em có đồng ý hay không?
- Anh không biết!
Shiho cười rồi hôn lên môi anh.
- Có! Miyano Shiho đồng ý!
- Yeah!!- Shinichi vui mừng ôm cô lăn vòng vòng khắp giường
- Oái...coi chừng...
- Hì, em đợi anh đi tắm cái rồi anh đem đồ cho em mặc nha!
- Vâng!
Shiho mỉm cười nhìn bóng lưng Shinichi khuất dần sau cánh cửa nhà tắm.
* Ting *
Shiho cầm điện thoại của mình lên, bên trong điện thoại của cô là tin nhắn từ một số lạ
" Chào chị Miyano! Em là Mouri Ran, 9 giờ sáng nay em hẹn chị ra quán cafe Poirot! Mong chị sẽ đến gặp em! "
Shiho thầm biết chuyện Ran muốn nói với mình là gì nên chỉ tắt điện thoại tận hưởng khoảng thời gian bên anh.
-----------------------------Quán cafe Poirot
Shiho vừa bước vào quán cafe đã thấy Ran ngồi đợi sẵn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU
FanfictionChỉ sau 1 đêm anh lại không thấy em. Qua bao nhiêu năm rồi liệu em có còn nhớ anh? Khi em trở về em lại khác xưa quá! Nỗi hận thù mang em càng rời xa anh. " Chị Miyano...hãy rời xa Shinichi đi...xin chị đấy... Em thật sự yêu anh ấy..." " Đủ rồi Ran...