Công ty BG
- Rất cảm ơn anh vì đã giúp cho công ty tôi!- Shiho
- Anh đã nói từ hôm qua tới giờ rồi! Không cần khách sáo như vậy!- Rei
- Hay là trưa nay tôi mời anh một bữa để cảm ơn nha!
- Nếu em đã có lòng thì anh sẽ không từ chối! Anh sẽ ăn hết những món trong menu quán luôn!
- Oi, anh làm khó tôi quá!
- Hiếm khi mới được Shiho mời đi ăn thì phải tận dụng cơ hội! Biết đâu đấy sẽ là bữa ăn cuối cùng anh được em mời!
Như đã hẹn, giờ nghĩ trưa hôm đó Shiho và Rei cùng nhau vào một nhà hàng sang trọng .
Trùng hợp, Shinichi cũng vừa lấy lời khai của một người ở đó xong.
Shiho và Rei vừa đi vừa nói chuyện với nhau thì một người phụ nữ chạy ngang qua họ vô tình đụng trúng Shiho khiến cô suýt ngã vẫn may là Rei đã đỡ cô nên hai người đang ở trong tư thế như ôm nhau.
Shinichi thấy hai người như vậy liền chưng hửng, ngọn lửa giận trong lòng cứ thế mà sôi sục lên.
Tay anh nắm chặt thành nắm đấm như muốn lao đến cho tên Rei đó một bài học nhưng lại thôi.
Anh quay người ra khỏi cái nơi mà anh cho là đầy sự phản bội ấy.
- Em có sao không?- Rei nói sau khi Shiho đẩy anh ra và giữ khoảng cách an toàn với anh
- Tôi không sao... cảm ơn anh! Chúng ta vào trong ăn thôi!
________________Tối hôm đó
Khi Shinichi vừa lấy đồ trong tủ ra định đi tắm thì Shiho đã gọi anh vào phòng.
Phòng ngủ của ShinShi
- Shinichi à...em có chuyện muốn nói với anh...- Shiho
- Anh cũng có chuyện muốn nói với em...- Shinichi.- Em nói trước đi!
- Thôi, anh nói trước đi!
- Được! - Shinichi kiên định nhìn vào mắt cô - Chúng ta ly hôn đi!
Lời nói của Shinichi như tia sét đánh ngang tai cô. Shiho đứng dậy nắm lấy tay áo anh.
- Cái gì? Tại sao lại ly hôn? Em đã làm gì sai hả Shinichi??
- Em còn phải hỏi anh nữa à?? Không phải em đang ngoại tình với tên Rei đó hay sao?? Chúng ta ly hôn là giúp cho em với hắn ta đường đường chính chính ở bên nhau rồi còn gì!??
- Anh nói sao chứ? Em ngoại tình?? Em chưa hề ngoại tình Shinichi!! Chẳng lẽ anh không tin tưởng em sao? Anh không còn yêu em nữa à?
- Anh vẫn yêu em! Anh rất yêu em Shiho!! Anh cũng đã rất tin tưởng em nhưng...
- Vậy tại sao anh vẫn nghĩ em ngoại tình?? Anh nghĩ em ngoại tình là anh không còn tin tưởng em nữa rồi!!
- Em muốn anh tin em bằng cách nào đây khi em từ chối đi ăn với chồng mình mà đi ăn với tên đó! Còn vì một cuộc điện thoại của hắn mà đi đến khuya mới mò về nhà! Còn công khai ôm ấp nhau trong nhà hàng sang trọng!!
- Thì ra anh nghĩ em ngoại tình là do những cái lý do đó sao?? Shinichi à, anh hiểu lầm rồi!! Em không có ngoại tình!!
- Có ai ngoại tình mà dám nhận là mình ngoại tình không Shiho? Nếu em không ngoại tình thì em nói xem, em làm gì mà phải đi với hắn nhiều như vậy?
- Là tại vì....tại vì công ty của em gặp khó khăn! Có một công ty vu công ty em buôn bán hàng cấm nên em mới nhờ đến Rei để giúp em! Đến khi đã giải quyết xong, em định chiều nay kể với anh thì anh lại....anh lại đề nghị ly hôn với em...
- Có cái gì em cũng lấy công ty của em ra để làm bia đỡ đạn hết!!
- Sống với nhau 10 năm anh nói anh tin tưởng em nhưng bây giờ anh nói như vậy chứng tỏ là anh không hề tin tưởng em!!
- Em nói anh không tin tưởng em?? Em mới là người không tin tưởng anh trước đó!! Anh cũng là cảnh sát mà, em có thể nhờ anh giúp em nhưng cớ chi em lại nhờ Rei? Em coi thường năng lực của anh hay em quá tin tưởng hắn ta??
- Em luôn luôn tin tưởng anh! Em không nói cho anh vì em sợ anh lo lắng cho em mà ảnh hưởng đến công việc của anh!
- Em suốt ngày chỉ có như vậy thôi!! Anh là chồng anh có quyền lo lắng chăm sóc cho vợ mình! Anh có thể giúp em được chứ không cần người ngoài xen vào!! Em nói là em không thích hắn nhưng bây giờ em xem lại coi, có khi nào em ra ngoài mà anh không bắt gặp em đi với hắn không?? Em có biết anh khó chịu đến nhường nào không?? Anh phải kiềm chế đến cỡ nào để không lao đến cho hắn một trận!!
- Anh bớt ghen tuông mù quáng đi!! Bây giờ anh đang áp đặt em ngoại tình trong khi em chẳng làm gì cả!! Anh không tìm hiểu sự tình mà đã trút giận lên đầu em!!!
- Lúc trước em nói với tôi có chuyện gì cũng phải nói cho đối phương nghe... không được che giấu dù là chuyện vui hay chuyện buồn.... tôi tin tưởng....có gì tôi cũng kể cho em nghe nhưng chỉ em... chỉ em là luôn giấu tôi... tôi cảm thấy mình như một trò đùa của em... tôi hết mực yêu thương em chỉ mong em có thể tin tưởng, dựa dẫm vào mình nhưng....em lại dựa dẫm vào một người khác... có người đàn ông nào thấy người mình yêu đi chung với người khác mà không ghen? Em làm tôi thất vọng lắm....
- Shinichi...
Cả hai đều rơi nước mắt, những giọt nước mắt thất vọng...
Họ to tiếng, cãi nhau đến mức những người khác trong nhà còn nghe thấy.
Ngày xưa đám cưới trao nhau lời nguyện thề sẽ yêu nhau trọn đời trọn kiếp, sẽ yêu thương thấu hiểu nhau... nhưng bây giờ họ lại làm trái với lời nguyện thề ấy...
- Anh đi đâu vậy....?
Shiho nói khi thấy Shinichi định ra ngoài.
- Hiện giờ tôi không muốn gặp em... Tôi cần thời gian để suy nghĩ...
Shinichi nói, dùng tay lau nước mắt rồi ra khỏi phòng.
Ông bà Kudo và Ichiro đứng trước cửa nhìn anh, anh nhìn họ một hồi rồi vẫn quay đầu bước đi...
- Ba....- Ichiro định chạy theo anh thì ông Yusaku ngăn lại
Cậu bé nhìn ông bà rồi nhìn ba mình, Ichiro chạy vào phòng nơi Shiho đang ôm mặt nức nở.
- Mẹ ơi...sao mẹ lại khóc? - Ichiro
- Chiro... híc....
- Mẹ đừng khóc mà!
Ông bà Kudo chỉ biết đứng nhìn, họ biết mình không thể can thiệp vào chuyện này được, cảnh tượng này họ chưa từng thấy ở hai người con của họ. Đây có lẽ là trận cãi nhau lớn nhất từ trước đến giờ của cả hai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU
FanficChỉ sau 1 đêm anh lại không thấy em. Qua bao nhiêu năm rồi liệu em có còn nhớ anh? Khi em trở về em lại khác xưa quá! Nỗi hận thù mang em càng rời xa anh. " Chị Miyano...hãy rời xa Shinichi đi...xin chị đấy... Em thật sự yêu anh ấy..." " Đủ rồi Ran...