chap 54

140 14 0
                                    

Shiho nằm nghiêng người, tay ôm sang chỗ kế bên mình nhưng Shinichi lại không có ở kế bên cô.

Dụi mắt vài cái rồi nhìn lại, cô tự hỏi Shinichi đã đi đâu rồi nhỉ?

Nghĩ vậy, Shiho rời khỏi giường đi tìm anh.

Không có trong toilet, phòng tắm cũng không, ban công cũng không, sân thượng thì chắc chắn là không rồi vì giờ này ai rảnh lắm mới leo lên đến tầng 8 .

Phòng khách cũng...

* Tách *

- Shiho!!

Shinichi từ ngoài cửa xông vào, thấy Shiho đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, anh liền bật đèn rồi chạy đến ôm cô.

May mắn là Shiho vẫn an toàn, Shinichi thầm mừng trong lòng rồi ôm cô chặt hơn, anh vừa ôm vừa hôn lên cổ cô làm cô cảm thấy khá ngứa ngáy.

- Nhột! - Shiho khúc khích cười vỗ lưng anh - Anh đi đâu mà về cái là nhào vô ôm em vậy?

- Anh đi làm việc! Nghe thanh tra báo tin có vụ án nên anh đã gấp rút chạy đến đó!

- Vụ án đó có gì?

- Trong khu mình sống cách đây khoảng 1km hơn, có một vụ án đột nhập, cướp của, giết người...

Shiho như hiểu ra điều Shinichi đang lo lắng nên cô đã đẩy nhẹ anh ra rồi dùng hai tay đặt lên má anh, để anh nhìn vào mắt mình.

- Vậy là anh nghĩ tên sát nhân đó sẽ đến đây và làm hại em với ba mẹ vì nhà chúng ta là to nhất trong khu chung cư rộng lớn này?

- Ừm, vậy nên anh mới tức tốc chạy về đây!- Shinichi nói hôn lên môi cô một cái - Mà sao em lại xuống phòng khách vào giờ này?

- Tại không thấy anh nên em đi tìm tại em nghĩ anh đang ở đâu đó không nhà thôi!

- Mai mốt không thấy anh thì đừng đi tìm nha! Vì ở tầng trệt của nhà mình, trộm có thể vào được và sẽ gây nguy hiểm cho em! Nên em cứ ở yên trong phòng ngủ đợi anh, anh sẽ quay về với em!

- Vâng! Nhưng lỡ anh đi luôn bỏ mẹ con em rồi sao?

- Không được nói như vậy! Anh sẽ luôn bên cạnh em cho đến hết cuộc đời! Anh hứa đó!

- Nói là phải giữ lời đó nha, ông xã ~

- Anh không bao giờ thất hứa với bà xã của mình cả ~

Khi cả hai đang lãng mạn ôm nhau thì bỗng nghe tiếng còi cảnh sát.

- Hửm?- Shiho nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ

- Chắc là họ đi theo anh...- Shinichi

* Xoảng *

Đột nhiên từ trong bếp truyền ra tiếng vỡ đồ làm cả hai chú ý đến.

Rồi tiếng ' lộc cộc ' phát ra từ trong bếp, Shinichi theo phản xạ tự nhiên đưa tay lên trước chắn cho Shiho.

Phía sau là một đội ngũ cảnh sát đã vào nhà và đang chĩa súng về hướng nhà bếp.

Shinichi cũng rút súng ra chờ đợi tên nguy hiểm đó.

* Cạch *

Cửa phòng bếp mở ra và đóng lại. Một tên bịt mặt, tay cầm dao đang vác sau lưng một cái balo và chắc chắn bên trong đó là tiền mà hắn đã cướp được.

Thấy cảnh sát đứng trước mặt, hắn có vẻ hoảng loạn và quay người định chạy lên lầu thì Yukiko và Yusaku cũng đang ở đó.

Không nghĩ nhiều hắn cầm dao xông lên định tấn công họ.

- Ba mẹ!!!- Shinichi và Shiho hét lên

Yusaku điềm tĩnh đứng trước vợ mình và vật tên kia qua vai khiến lưng và đầu hắn đập xuống những cạnh của cầu thang, ngất xỉu.

Cảnh sát ngay lập tức bắt và giải hắn đi. Shinichi không cần đi theo vì đã hết việc.

- Oa, ba đỉnh thiệt!!- Shinichi và Shiho đồng thanh ca ngợi ông Yusaku

- Hí hí, chồng mẹ mà!- Yukiko ôm cánh tay Yusaku che miệng cười - À mà anh học võ hồi nào? Sao vật tên đó đến ngất xỉu luôn ghê vậy??

- Anh... học từ Jin....- Yusaku ngượng ngùng gãi đầu - Lần trước anh với Jin có đi cà phê với nhau rồi cái cậu ta dắt anh vô nhà rồi vô cái phòng gym sau đó kêu anh tập chung cho vui! Anh cũng làm theo thôi ai ngờ cũng có tác dụng!

- Hèn gì con thấy tư thế của ba quen quen! Thì ra là ông anh con chỉ! Vậy là ba...

- Giấu nghề!!- Shiho, Shinichi và Yusaku đồng thanh làm Yusaku chỉ biết đỏ mặt

Sau sự kiện ấy, Shinichi đặt biệt lắp camera chống trộm và làm lại cửa khóa mật khẩu chắc chắn hơn.
_______________________________________________

2 tháng sau

Bệnh viện Tokyo

- Đây là giấy kết quả siêu âm giới tính thai nhi!- Araide - Chúc mừng hai người!

- Cảm ơn bác sĩ! - Shinichi và Shiho háo hức nhận lấy sổ sức khỏe của cô

Ra khỏi bệnh viện hai người lập tức đến ngay một tiệm làm bánh nổi tiếng nhờ làm một cái bánh kem thật lớn và kèm theo những yêu cầu khác.

Biệt thự Kudo

- Hai đứa hai đứa! - Yukiko hào hứng kéo hai người vào nhà - Tụi con xem mẹ với mọi người trang trí nhà nè!

Căn nhà được trang trí bằng 2 màu chủ đạo, chẳng khác gì màu đám cưới của Shinichi và Shiho ngày xưa.

Một bên hồng và một bên xanh dương cùng với bong bóng.

Bong bóng hồng tượng trưng cho bé gái.

Bong bóng xanh dương tượng trưng cho bé trai.

- Kudo!!!- Hattori từ đâu xông đến, choàng vai bá cổ anh

- Cái... cái tên này! Làm cái gì vậy?? - Shinichi

- Chúc mừng, chúc mừng nha!! Sau bao nhiêu năm cuối cùng anh bạn tôi cũng sắp lên chức ba rồi!!

- Shiho!!- Kazuha bế nhóc con Hejin 3 tuổi đến bên cô

- Kazuha!- Shiho - Oa, bé Hejin ơi! Hejin à! - Cô cúi người nựng nịu đôi má phúng phính của đứa bé

- Chúc mừng Shiho nha!

- Cảm ơn cậu!

Hattori đang đùa giỡn với Shinichi thì bỗng vỗ tay bôm bốp.

- Gì vậy??

- Tôi đang nghĩ lỡ như đứa bé là con gái thì con cậu và con tôi sẽ là thanh mai trúc mã rồi lớn lên có khi chúng ta có cơ hội làm sui thì sao!!?

Nhắc đến từ " thanh mai trúc mã " Shinichi và Shiho có hơi ngượng một chút

Kazuha nhận ra liền đánh vào tay Hattori một cái.

- A...a.... nếu như... nếu như là con trai á thì.... Thì chúng sẽ là bạn thân, một cặp bạn thân vô cùng ăn ý giống như tôi với cậu!! - Hattori

- Tôi cũng mong rằng bé Hejin lớn lên sẽ không nhoi như ba của nó!- Shinichi

- Ý cậu là sao hả cái tên kia??

- Sao trăng gì? Ai biết đâu!

Hai cô gái ngán ngẫm nhìn chồng mình cãi nhau. Còn bé Hejin thì ngơ ngác chẳng hiểu gì cả.

[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ