- Tôi muốn biết, trong hai người ai là người rung động trước!!- Hattori giơ tay
- Điều này nên để vợ tôi nói nhỉ?- Shinichi
- Người rung động trước chắc chắn là tôi rồi! Tôi từng có một khoảng thời gian tương tư anh ấy và muốn anh ấy là của riêng mình... nhưng rồi tôi lại không dám bày tỏ cảm xúc của mình với anh ấy bởi vì tôi nghĩ anh ấy tìm đến mình chỉ có một mục đích là xin một thứ mà chỉ tôi mới có đượ,c để Shinichi gặp...- Shiho nói giữa chừng thì Shinichi lại đặt tay lên môi cô rồi cầm lấy micro
- Lúc đó là tôi sai thật! Đến khi tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho Shiho thì tôi nghĩ cũng đã quá muộn rồi.... mà cũng chẳng ngờ hai đứa chẳng nói chẳng rằng, không có một lời tỏ tình nào cả mà vẫn yêu nhau được! Và tôi thấy hiện tại tôi rất hạnh phúc, tôi sẽ không bao giờ hối hận khi đã kết hôn với Shiho!
- Lời mà hai đứa muốn nói với nhau nhất? - Yusaku
- Tôi xin được phép nói sau!- Shinichi
Shiho dùng trỏ tay thụt nhẹ vào eo anh rồi cầm lấy micro.
- Shinichi! Khoảng thời gian qua là một khoảng thời gian rất dài đối với em! 2 năm được cạnh bên anh với tư cách là cộng sự, là người bạn cho anh chia sẻ mọi điều...em cũng dần cởi mở hơn nhờ sự nuôi nấng của bác Agasa và được tiếp xúc với Genta, Ayumi và Mitsuhiko!- Shiho
- Có tụi mình nữa kìa!!! - Mấy đứa nhóc mắt sáng như sao nói với nhau
- Với em họ là một phần trong gia đình em! Còn anh...em rất muốn nói lời xin lỗi với anh vì lúc nào cũng gây rắc rối cho anh... cũng phải để anh đến bảo vệ em, bất chấp cả tính mạng của mình...em cũng đột nhiên rời đi biền biệt 5 năm trời... để chúng ta mỗi người một nơi rồi khi em trở về chúng ta lại có thêm nhiều rắc rối cũng do em mà ra... Em cảm ơn anh vì luôn nhớ đến em, người con gái ngốc nghếch lúc nào cũng chỉ biết đến trêu chọc anh là giỏi... cảm ơn anh vì đã yêu thương và bảo vệ em.... Shinichi! Em yêu Anh... em rất yêu anh!!
Mọi người vỗ tay về lời phát biểu của Shinichi, có người đã phải dùng khăn giấy để lau nước mắt vì xúc động.
Shinichi mỉm cười lau đi những giọt lệ nơi khoé mắt của Shiho.
- Anh....xin lỗi mọi người... anh rất cảm động về những lời em muốn nói với anh! Anh cũng có rất nhiều điều muốn nói với em...- Shinichi - Trước tiên anh muốn xin lỗi vì ngày xưa, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đã lớn tiếng mắng em một cách thậm tệ, anh xin lỗi về việc anh không tin tưởng em và luôn tìm đến em với mục đích riêng của mình chứ không phải là muốn rủ em đi chơi, đi xem phim hay thậm chí là tặng em một hộp sữa cũng chưa từng trong khoảng thời gian chúng ta khó khăn nhất...
- Anh lúc nào cũng chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân của mình mà lợi dụng em để đi gặp một người...anh biết tình cảm của em đối với anh...anh biết em rất buồn khi lúc nào ở gần em anh cũng nhắc đến người đó! Anh thừa nhận, lúc đó anh cũng thích em... nhưng lại chẳng dám để nó trong lòng, anh cố gạt bỏ tình cảm của mình đối với em ra khỏi trái tim mình... bởi anh không coi trọng em...
- Shinichi...- Shiho
- Rồi đến lúc nghe tin em bị bắn trên tầng thượng của khách sạn Haido hay việc chạy trốn khỏi chiếc xe buýt nhưng không thấy em đâu, ngay cả việc em chỉ đi lấy đồ bị đánh rơi ở ga tàu điện mà anh cũng đã sợ mất em! Anh lúc đó đã liều mạng tìm em mặc kệ mình có bị thương như thế nào, miễn là chỉ cần em được an toàn và không rời xa anh... nhưng rồi em cũng đi thật... rời xa anh thật...anh đã tìm em ở tất cả mọi nơi nhưng lại không có kết quả!
Không khí bắt đầu yên tĩnh vô cùng.
- Anh có thể sẽ phát điên lên khi nghĩ về việc sau khi em bỏ đi...em lại kết hôn với người khác rồi quên đi anh? Anh lúc ấy đã rơi vào tuyệt vọng! Giờ đây khi em đang ở bên cạnh anh, anh mới nhận ra là mình yêu em đến nhường nào... chỉ là do mình quá ngu muội mà đánh mất đi em.. cảm ơn em đã cho anh biết tình yêu đích thực là gì...anh cũng rất yêu em Shiho! Yêu nhiều hơn bất kể ai trên thế gian này!
Hai người lại tiếp tục hôn nhau.
Nhờ sự mạnh mẽ và ý chí nên họ mới có thể đến được với nhau.
Trong lúc mọi người đang xúc động thì Yukiko lại đi lên lấy đi micro của Shinichi.
- Được rồi!! Thời gian xúc động đã hết!! Bây giờ chúng ta hãy cùng xem lại những bức ảnh đáng yêu của cặp đôi này!!!
Trên màn hình lớn là những bức ảnh khá thân mật của Shinichi và Shiho.
Ví dụ như là hai người ôm nhau, cùng nhau ngắm hoàng hôn hay bình minh, hôn nhau, Shinichi nhõng nhẽo với Shiho, Shiho được Shinichi bế v...v...
- A!!! Mẹ...mẹ....mẹ lấy nó từ đâu vậy???- ShinShi
- Trong mấy cái USB trong hộc tủ của tụi con á!- Yukiko
- Mẹ!!! Đây là hình ảnh riêng tư của tụi con mà!!!
Mọi người cũng nhân được lúc trêu chọc hai người.
- Thật là xấu hổ...- Shiho
- Nhập tiệc thôi nào!!!!!!
- Cho tụi này mượn chồng em một chút nha!- Jin
- Ơ...
Shiho chưa kịp trả lời thì cả đám đàn ông đã đưa Shinichi đi mất.
- Đừng có để cho anh say quá đó nha!!- Shiho
- Ờ!!!
- Kệ họ đi cháu! Quan trọng là Shinichi có quan tâm đến tủ lượng của mình hay không mà thôi!- Bác Agasa
- Vâng...
- Ta có món quà muốn tặng cháu!
- Là gì vậy ạ?
Bác Agasa lấy trong túi áo ra một mặt dây chuyền vàng có khắc tên cô.
- Đây là quà cưới mà ta tặng cháu!
- Nhưng bác cũng đã góp tiền để tổ chức...
- Đó là của hồi môn! Còn đây là quà! Cháu nhận đi cho ta vui!
- Cảm ơn bác!
Bác đeo sợi dây chuyền lên cổ cô rồi đưa cô đi xung quanh tiếp khách trong khi Shinichi đang chén chú chén anh với mọi người.
____________________________ĐÁM CƯỚI MÀ CẮT NGANG GIỮA CHỪNG THÌ HƠI KÌ NÊN RA 2 CHAP LUN ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU
FanfictionChỉ sau 1 đêm anh lại không thấy em. Qua bao nhiêu năm rồi liệu em có còn nhớ anh? Khi em trở về em lại khác xưa quá! Nỗi hận thù mang em càng rời xa anh. " Chị Miyano...hãy rời xa Shinichi đi...xin chị đấy... Em thật sự yêu anh ấy..." " Đủ rồi Ran...