Biệt thự Kudo
Sau khi ăn tối, bé Ichiro thì phải lên phòng học bài còn Shinichi và Shiho thì ngồi ở dưới phòng khách xem mấy chương trình truyền hình giải trí.
- Hồi trưa em đi ăn với đối tác ở đâu vậy?- Shinichi
- Nhà hàng gần chỗ em làm! Anh hỏi chi vậy?- Shiho
- Lúc giải quyết xong vụ án á! Anh mới biết được tin anh Rei đã ly hôn với vợ! Định kể em nghe!
- Ồ ~ anh nhiều chuyện thật đấy!
- Anh chỉ muốn nói cho em biết thôi , dù gì anh ta cũng theo đuổi em một năm trời mà! May là lúc đó có anh ở bên em nên anh ta mới không dành được, em nhớ không?
- Thì?
- Lỡ anh ta ly hôn để theo đuổi em lại thì sao?? Lúc em đi, anh ta cũng như anh cuống cuồng tìm em rồi vẫn không thấy em ở đâu nên mới đi lấy vợ mong sẽ quên được em!
- Anh rành chuyện gia đình người ta quá nhỉ?
- Nếu có liên quan đến vợ anh thì anh tất nhiên phải quan tâm rồi! Lỡ hắn dụ dỗ em đi theo hắn bỏ anh rồi sao??
- Anh nghĩ em là loại người gì vậy? Đang sống yên bình hạnh phúc cùng với chồng và con trai thì tại sao em phải bỏ anh đi theo một người bỏ vợ? Em mà bị anh ta dụ dỗ bỏ anh thì ngay từ đầu em đã không kết hôn với anh làm gì cả!
- Anh có nghĩ gì đâu! Anh chỉ nói vậy thôi chứ anh biết em lúc nào cũng yêu anh!!- Shinichi nói tựa đầu vào vai rồi ôm cô
- Tự tin quá rồi đó!
- Nhưng điều đó là thật mà ~
- Ba mẹ ơi!! Con không hiểu bài này!!
Nghe tiếng Ichiro, Shiho và Shinichi phải tạm ngừng không gian lãng mạn này lại để lên phòng giúp cậu bé làm bài tập.
_________________Hôm sau
- Em ăn thêm tôm đi nè! Anh lột vỏ tôm cho em rồi đó!- Shinichi gắp con tôm tròn tô mì của mình sang tô của cô
- Sao anh không ăn đi mà đưa cho em làm gì? - Shiho - Em cũng có tôm mà!
- Anh phải tẩm bổ cho vợ yêu của anh chứ! Em từ khi sinh con ăn ít hơn hẳn!
- Thói quen rồi!
- Vậy chắc là anh phải để em mang thai thêm một lần nữa thì em mới chịu ăn nhiều đây mà ~
- Xí!! Không đời nào!!
- Sao lại không? Anh thích nhà có thêm con! Cho Ichiro có em gái! Đủ nếp đủ tẻ!
- Anh có phải là người mang thai với sinh con đâu mà anh biết!! Anh giỏi thì mang thai đi chứ em không làm đâu!
- Anh đã và sẽ là người chăm sóc em tận tình! Ở bên cạnh em 24/24 để bảo vệ em! Chịu không?
- Em sẽ suy nghĩ lại!
- Sao phải suy nghĩ? Tối nay có con liền luôn đi! Chúng ta cũng đâu còn nhỏ, thời gian có hạn em à!
- Em nói rồi đó! Anh mà cứ mè nheo như vậy thì tối nay ra sofa ngủ đi!!
- Anh chỉ nói vậy thôi, quyền quyết định nằm ở em! Anh sẽ không ép buộc em như lần trước nữa đâu! Anh hứa đó!
Shinichi nói rồi hôn lên ngón tay đeo nhẫn của cô.
_________________1 tuần sau
Công ty BG
- Cái gì?? Có người đã tố cáo công ty chúng ta buôn bán hàng cấm hả??- Shiho
- Vâng thưa giám đốc! Bây giờ hàng của chúng ta đã đưa đi kiểm tra! Nhưng phải mất rất lâu mới lấy lại được hàng! Còn tháng này của chúng ta phải chuyển giao nước hoa đến các công ty theo đúng hẹn!- Thư ký Sakura
- Được rồi! Cô ra ngoài đi!
Shiho thở dài, xoa xoa hai bên thái dương mà không để ý Rei đã vào phòng làm việc của mình từ lúc nào.
- Em bị sao vậy Shiho?- Rei
- Anh...anh đến đây làm gì? - Shiho
- Có người tố cáo công ty của em buôn bán hàng cấm đến cục cảnh sát! Anh là người đã kiểm tra đơn hàng đó!
- Kết quả ra sao?
- Có một gói hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ! Anh đã đưa đi kiểm tra và phát hiện đó là hàng cấm! Nếu chuyện này lan ra ngoài thì công ty của em rất có nguy cơ phá sản và em là người điều hành công ty phải chịu trách nhiệm trước tòa!
- Nhưng đơn hàng cấm đó không phải là của chúng tôi!!
- Anh biết! Anh tin em nên anh đã bí mật đến đây để giúp đỡ em!
- Anh giúp tôi như thế nào?
- Đầu tiên, em phải đưa ra giấy tờ về đơn hàng của em và đưa anh đi kiểm tra những người đóng gói hàng!
- Được...- Shiho - Xưởng của tôi cách đây không xa! Giấy tờ tôi sẽ đưa cho anh sau!
Cả hai cùng ra khỏi công ty, lên xe của Rei di chuyển đến xưởng sản xuất và đóng gói nước hoa.
Shinichi có việc đi ngang qua, thấy Shiho lên xe cùng Rei thì có chút thắc mắc.
- Giờ này là giờ làm việc của Shiho mà! Cô ấy đi đâu vậy nhỉ?
Suy nghĩ một hồi, anh lấy điện thoại nhắn tin cho cô.
You : " Em có rảnh không? Anh có việc đi ngang qua công ty của em, anh ghé vào được không? "
Rất nhanh anh đã nhận được phản hồi.
Vợ iu dấu của anh : " Em đang đi giải quyết công việc với khách hàng không có ở trong công ty! Anh làm việc đi đừng ghé lại công ty em trễ giờ là sếp la anh đó? ❤️ "
Shinichi nhăn mặt khi nhìn thấy tin nhắn.
Rõ ràng là cô đi với Rei vậy mà cô lại nói dối anh là cô đi gặp khách hàng.
Điều đó làm Shinichi cảm thấy không hài lòng và có chút tổn thương...
Sự hiểu lầm chỉ vừa bắt đầu.
Nhưng mấy ai biết rằng chỉ vì sự hiểu lầm ấy mà họ phải tạm rời xa nhau....?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU
FanficChỉ sau 1 đêm anh lại không thấy em. Qua bao nhiêu năm rồi liệu em có còn nhớ anh? Khi em trở về em lại khác xưa quá! Nỗi hận thù mang em càng rời xa anh. " Chị Miyano...hãy rời xa Shinichi đi...xin chị đấy... Em thật sự yêu anh ấy..." " Đủ rồi Ran...