chap 52

143 12 0
                                    

Sau 3 ngày nằm viện thì Shiho cũng được xuất viện.

Hiện tại là đã hơn 1 tuần từ khi Shiho xuất viện ra.

Ông bà Kudo cũng tạm chuyển sang biệt thự của hai người để tiện chăm sóc Shiho.

Shiho thì bó ở nhà, không cho đi làm. Việc ở công ty đã có Yusaku giúp đỡ cùng với thư ký Sakura.

Hôm nay bên sở cảnh sát có tiệc nên Shinichi đã uống khá nhiều, anh về nhà trong tình trạng say xỉn.

* Cạch *

Shinichi say xỉn được Takagi và Sato đưa đến tận cửa. Người mở cửa là ông Yusaku.

- Chào anh Kudo.... Trung tá Kudo hôm nay uống hơi nhiều...- Sato

- À được rồi! Cứ để đó cho tôi! Cảm ơn hai người vì đã đưa Shinichi về!- Yusaku choàng tay đỡ Shinichi

- Không có gì đâu! Chúng tôi về!- Takagi

- A....đang vui mà...!!!- Shinichi

Ông Yusaku đỡ anh nằm xuống sofa, Yukiko đang xem TV thấy vậy cũng giúp ông một tay.

- Cái thằng này, làm gì uống nhiều dữ vậy không biết!!- Yukiko đấm vào đầu anh

- Thôi em đừng đánh con! Giờ em vào bếp pha một ly nước chanh cho nó đi!

- Vâng! Con đó, ngày mai tỉnh dậy là không xong với mẹ đâu!!- Yukiko nói xong cũng đi vào bếp pha nước chanh.

Yusaku cởi giày và áo khoác của anh ra.

- Chắc hôm nay phải ngủ riêng một bữa thôi chứ ngủ chung với Shiho là không được rồi!

- Ba!! Ba ơi, con thương ba lắm!!!

- Rồi, ba biết rồi! Mệt mỏi thật!

Shiho đói bụng nên đi xuống lầu định kiếm gì ăn.

Thấy Shinichi nằm một đống trên sofa tình trạng say xỉn...

- Ủa ba! Shinichi xỉn rồi hả?- Shiho đến gần hỏi

- Con nhìn cũng biết rồi đó! Ba định cho nó ngủ riêng một bữa! Chút Yukiko lên ngủ với con nha!

- Ồ, vâng ạ!

- Cũng khuya rồi con còn thức à?

- Dạ, lúc nãy đang ngủ mà thấy đói quá nên con định xuống bếp kiếm gì ăn! Từ ngày mang thai con hay đói bụng lắm!

Shiho đang đứng nói chuyện với Yusaku thì bỗng bị Shinichi kéo xuống sofa.

Anh vừa ôm vừa hôn khắp mặt cô, Shiho thì khó chịu với mùi bia nên chỉ có thể cố gắng đẩy anh ra.

- Oa~ bà xã của anh thơm quá đi!!

- Shin!! Buông em ra!! Anh hôi quá à!

- Bà xã của anh là số 1 ~

- Tránh ra đi....hm....

- Anh yêu bà xã của anh nhất trên đời này ~~~

Yusaku thấy vậy cũng vội tách Shinichi ra khỏi Shiho.

- Shinichi, con đừng làm vậy! Vợ con khó chịu rồi kìa! - Yusaku

Yukiko vừa pha xong ly nước chanh cho anh, thấy con gái cưng khó chịu ra liền đi đến, đặt ly nước chanh lên bàn rồi tách anh ra khỏi người Shiho.

[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ