Sau khi hai chú cháu đã chơi gần hết các trò chơi tromg Tropical land thì cũng đã quá 11 giờ trưa nên đã bị Shiho lôi lên xe đi đến nhà hàng Sonoko đã đặt lúc nãy.
Nhà hàng
- Mời mọi người dùng bữa!!
- Con gắp cho mẹ cá viên chiên nè! Mẹ ăn nhiều để cho em bé no nha!- Ichiro lấy chén của mình xớt qua chén của cô
- Cảm ơn con! Con cũng ăn nhiều vào đi! Đi chơi vui đến nổi mồ hôi đầy trên áo rồi! Bà nội la cho xem!- Shiho lấy khăn giấy lên bàn lau mặt cho cậu nhóc
- Bà nội thương con lắm, bà sẽ không la Ichiro đâu!!
- Con nít ham chơi là chuyện bình thường mà, con bé Tamako nhà tôi cũng hiếu động y chang Ichiro! - Sonoko
- Tớ cũng muốn biết cảm giác chăm con là như thế nào!- Ran - Chắc là vui lắm nhỉ?
Shiho và Sonoko nhìn nhau rồi che miệng cười.
- Thì... cũng vui thật nhưng cũng tùy lúc! Cô có thể cảm thấy tụi nhóc khá phiền phức!
- Nhưng tớ nghĩ Ran sẽ sớm có em bé thôi! Bởi vì cậu và bác sĩ Araide đang....hẹn hò mà!!- Sonoko
- Sonoko!! Tớ với anh ấy chỉ là anh em bạn bè bình thường thôi!!- Ran đỏ mặt nói với Sonoko
- Mouri đang hẹn hò với bác sĩ Araide à? - Shiho
- Không... không có! Cô đừng nghe Sonoko nói bậy!
- Anh ấy là một người đàn ông tốt! Phải ráng giữ chặt lấy anh ấy nếu không sẽ có người đến cướp anh ấy đi đó! - Shiho - Hãy trân trọng khoảng thời gian bên cạnh người mình yêu...
- Kudo...
- Nếu Mouri thích trẻ em thì cô cứ thường xuyên đến nhà tôi chơi đi! Tôi cũng sắp đón bé thứ hai rồi!
- Nhưng.... còn gia đình của cô....
- Cả nhà tôi không ai trách gì cô cả! Chuyện quá khứ nó đã qua! Gia đình tôi đều chỉ sống cho hiện tại! Họ sẽ rất vui khi cô đến nhà chứ không hề khó chịu đâu!
Rei nãy giờ im lặng để lột vỏ tôm cho cô và múc đầy chén toàn là mì, tobokki, lẩu và nấm kim châm nên không tham gia vào cuộc trò chuyện.
Anh đặt chén lẩu mình vừa làm trước mặt cô rồi gắp một con tôm đã được lột vỏ đưa lên đến gần miệng cô.
- Tôi tự ăn được! - Shiho
- Anh cặm cụi mất công chuẩn bị cho em, giờ còn nóng lắm! Em ăn đi! - Rei
- Để tôi tự gắp thức ăn!
- Chỉ con tôm này thôi...
Shiho biết không cãi được nên đành ngượng ngùng ăn con tôm nóng.
Nhóc Ichiro mím môi hơi khó chịu, trong khi hai cô gái lại khó hiểu nhìn nhau.
Từ phía sau , một bóng người mặc đồ đen đang nhìn Shiho không rời.
Như cảm nhận được ai đó đang nhìn mình, Shiho liền quay mặt lại thì chẳng có ai khả nghi.
Cô tiếp tục bữa ăn của mình rồi chợt cô nhìn thấy một bóng người quen thuộc lướt qua trước mắt.
Dù người đó đã đeo khẩu trang, đội mũ rất kỹ nhưng Shiho vẫn cảm thấy người đó có gì đó rất quen thuộc.
Cô liền đứng dậy, cố gắng đi thật nhanh để gặp người đó.
- Shiho??- Rei
- Mẹ!? - Ichiro
- Kudo??
Rei và Ichiro lập tức đuổi theo cô.
Ran quay sang hỏi Sonoko.
- Cậu có để ý hành động của anh Rei với Kudo không?
- Chuyện rõ như ban ngày, sao tớ không để ý được chứ! - Sonoko - Tớ chắc chắn là anh Rei có tình ý với Kudo!
- Nhưng anh ấy vừa mới ly hôn mà... bộ không luyến tiếc gì chị Asuza sao?
- Có lẽ là vì Kudo nên anh ấy mới ly hôn! Cậu không nhớ anh ta đã theo đuổi Kudo như thế nào sao? Chỉ tại Shinichi đến quá đúng lúc nên anh ấy chẳng thể nào tỏ tình được với Kudo! Nếu không thì có lẽ bây giờ Kudo đã là bà Furuya rồi!
------------------ Anh gì đó ơi!!- Shiho vừa gần đến được gần người đó thì chợt nghe tiếng Rei và con trai gọi mình, nhìn lại thì người đó đã biến mất giữa dòng người
- Em sao vậy Shiho? Đang ăn tự nhiên chạy ra đây làm gì? - Rei
- Tôi... tôi vừa thấy một người.... cảm giác rất quen thuộc...
- Chắc là em bị ảo giác thôi, em đừng nghĩ nhiều quá! - Rei nắm tay cô nhẹ nhàng an ủi
Ichiro nhìn cảnh tượng đó cũng không muốn nhìn thêm nên đã chạy vào nhà hàng.
Nhưng cậu nhóc lại vô tình nghe được cuộc đối thoại của Ran với Sonoko.
- Bây giờ Shinichi cũng mất, tớ nghĩ anh Rei đang cố lấy lòng gia đình của Kudo! - Ran
- Tớ thấy vậy cũng tốt! Kudo lại có người giúp cô ấy chăm sóc hai đứa con của mình! Anh Rei là người tốt chắc chắn sẽ yêu thương anh em Ichiro!- Sonoko
- Nhưng họ thân thiết với nhau từ khi nào nhỉ?
- Không biết! Nhưng tớ nghĩ rất nhanh thôi họ sẽ gửi thiệp cưới cho chúng ta!
- Tớ thấy vậy có hơi kì không? Người thì vừa mất chồng, người thì mới ly hôn lại đến với nhau! Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa, người khác sẽ hiểu lầm Kudo đã lừa dối Shinichi mất!
- Cái này thì còn phụ thuộc vào Kudo nhưng theo tớ thấy nếu cứ tiếp tục như vậy hoài thì khả năng Kudo rung động với anh Rei rất cao!
- " Mẹ....mẹ sẽ cưới chú Rei sao...? "
____________- Về rồi sao! Đi thám thính tình hình như thế nào rồi?
Chàng trai không trả lời, lần lượt cởi cái nón lưỡi trai đen để lộ ra mái tóc màu lông quạ của mình.
Rồi lần lượt đến khẩu trang và chiếc áo khoác đen dày, để lộ ra vết sẹo bỏng lớn trên cổ và khuôn mặt của Kudo Shinichi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ShinShi ] ĐÍCH ĐẾN CỦA TÌNH YÊU
FanfictionChỉ sau 1 đêm anh lại không thấy em. Qua bao nhiêu năm rồi liệu em có còn nhớ anh? Khi em trở về em lại khác xưa quá! Nỗi hận thù mang em càng rời xa anh. " Chị Miyano...hãy rời xa Shinichi đi...xin chị đấy... Em thật sự yêu anh ấy..." " Đủ rồi Ran...