Chapter 5: Confessional Box
Warning: SPG/R18+
Read at your own risk.
"Confess your sin to me, little darling."
Marahan niyang inangat ang bestida ko bago hinaplos ang aking hita. Napahalinghing ako at tinagilid ang ulo, agad niyang sinunggaban ang leeg ko at marahang kinakagat at dinilaan hanggang tenga.
Confess... Confess... I'm... I'm craving his warmth.
Napahawak ako sa matitipuno niyang braso habang binababa niya ang suot kong panty. Nagsimulang magwala ang puso ko... ngayon ko lang maramdaman ang ganitong pananabik.
"More? Hmm?" malalim ang kaniyang boses.
Wala sa huwisyong tumango ako. Ang init ng pakiramdam ko... tila nasusunog ang confessional box.
Narinig ko ang mahina niyang tawa. "Say it."
"More— Hahh~"
Sinilid niya ang kamay sa pang ilalim ko at pinaglaruan ang aking tinggil. Napasinghap ako at ginilaw ang balakang, marahan niyang hinihimas at iniikot ito.
"Ahhh~!" Impit akong napadaing nang pinitik niya ang tinggil ko at mas lalong nag-iinit iyon.
"Already wet, huh." Bahagya akong lumingon sa kaniya at masuyo niya akong hinalikan. "My Serissa," malumanay niyang tawag sa 'kin.
Tumugon ako sa bawat halik niya bago kinagat ang kaniyang ibabang labi. Bahagya siyang tumigil sabay narinig ko ang kaluskos sa labas. Mabilis na kumawala ang labi ko sa kaniya. Habol ko ang hininga habang nakikinig sa paligid. Ilang segundo pa ay biglang namatay ang nag-iisang torch light. Nanlaki ang mga mata ko sa dilim at napahawak sa kaniang braso.
"I'm here. I'm always here in the dark, little darling," bulong niya na nagpakalma sa 'kin. Kumalikot ang kaniyang kamay at tuluyang binaba ang panty ko. "Can't you feel it?"
Muli akong napasinghap nang dahan-dahan niyang pinasok ang kahabaan sa 'kin. Binabaon niya ito at hindi gumalaw sa pwesto sabay narinig ko ang mga yabag sa labas.
"Ezekiel. Ang layo na natin sa kumbento. Baka dapat sa umaga talaga 'yung plano natin eh," pamilyar ang boses niya.
Mabilis kong tinakpan ang bibig ko. Ezekiel!!
Inilapat niya ang labi sa 'king batok at mahinang tumawa bago marahan na hinahalikan ang leeg ko.
Biglang tumama ang ilaw ng flashlight sa deriksyon namin at naaninag kong pumasok sila sa loob ng simbahan.
"My unholy darling," bulong niya at dahan-dahan na naglabas-masok.
Umawang ang bibig ko at napahawak sa pader. Pumulupot ang braso niya sa baywang ko dahilan na bahagyang umaangat ang aking katawan.
Hindi. Hindi ito tama. Nandito si Ezekiel. "No. Huwag please—"
"Narinig niyo 'yun?" tanong ni Ezekiel. Nilibot nila ang flashlight sa buong paligid. "Simbahan pala ito. May narinig akong boses."
Nanlalabo ang paningin ko na sumilip sa maliit na butas at napagtantong kasama ni Ezekiel ang mga trabahador.
Sinapo ko ang bibig at mariin na kinagat ang ibabang labi habang nanubig ang mga mata. Sinasagad niya ang kahabaan sa loob ko, tila pumipintig ito habang kusang humihigpit ang pwerta ko.
Malalim siyang umungol sabay ang pag-ingay ng mga ahas sa buong simbahan. Naririnig ko ang paghampas ng mga dahon, parang lumalakas din ang hangin sa labas.
BINABASA MO ANG
Dark Grace (R-18 | COMPLETED)
ParanormalSerissa is an aspirant nun in the convent of Santa Hellena. Come what may, she is definitely confident that her faith is stronger than any mountains... Not until she met an alluring dark soul coming from the bottomless pit. Can she save herself by f...