Chapter 12: Bi kịch

90 7 0
                                    

Đằng sau tôi chính là cái người đã đánh úp tôi vừa nãy. Bấy giờ tôi mới nhìn rõ mặt tên này cùng với những vết xăm trổ rồng phượng ở khắp người hắn. Tuần trước, cái thằng khốn kia tới chỗ làm tôi để đe doạ, bên cạnh hắn có một tên to con nữa, chính là tên này.

- Rốt cuộc các người muốn gì ? Tiền ? Điện thoại ? Túi xách ? Tôi đều có thể cho mấy người.

"Không không, anh không cần những thứ đó. Thứ anh cần là.."

Đột nhiên cả hai chúng nó đều tiến tới chầm chậm, một thằng từ đằng sau, một thằng từ đằng trước. Tôi run rẩy, cau mày nhìn hắn.

- Chúng mày định làm gì ?

"Làm gì thì bây giờ theo bọn anh thì sẽ biết thôi."

Tôi phát hoảng, lại cầm chặt lấy cái bình xịt mini, dơ lên để tự vệ. Hắn thấy vậy cũng chỉ nhếch mép cười khẩy, xem tôi như đang khoa chân múa tay trước mặt hắn. Tôi hít một hơi thật sâu, thầm cầu nguyện trong lòng rồi chạy vọt sang bên cạnh. Với tốc độ như vậy cũng không thể thoát khỏi vòng vây của chúng. Chúng nó sấn sổ lao tới trấn áp tôi, giữ người tôi lại, tôi thét lên, liều mình kêu cứu thật lớn. Rồi chúng nó cũng bịt miệng tôi lại, tôi dùng hết sức mà vùng mình cố thoát ra. Nhưng sức lực một người con gái như tôi cố tới mấy cũng chẳng thế nhúc nhích được tí gì. Thấy thằng kia nó lại tiến tới lấy tay vuốt vuốt lấy tóc tôi, tôi cảm thấy ghê tởm khủng khiếp. Rồi hắn lại móc từ trong túi quần ra một viên thuốc lạ, tôi mở căng mắt ra mà kinh hãi nhìn hắn.

"Ha. Ngoan nào."

Hắn càng tiến tới gần, tôi lại càng cố gắng giãy dụa. Việc ấy không có tác dụng gì, ngược lại, nó khiến tôi càng thêm đau đớn hơn vì bị chúng nó giữ người lại. Tôi không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ. Tên đằng sau bóp lấy mồm tôi, còn tên đằng trước lấy viên thuốc lạ kia từ từ đút vào miệng tôi. Tôi bị nó bịt miệng tiếp rồi nó đưa cổ tôi ngước lên để nuốt lấy cái viên thuốc kia. Sau đó, chúng nó thả tôi ra. Tôi ngay lập tức chạy đi. Nhưng chẳng chạy được bao lâu, mọi thứ xung quanh lập tức trở nên mơ hồ, tôi bắt đầu cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, đầu tôi đau như bị ai đó dùng búa bổ vào. Tôi đã kiệt sức và chẳng còn chạy nổi nữa tôi nghe tiếng cười của hai gã kia càng ngày càng gần, ra là hai con mèo đang vờn chuột con. Tôi ngã quỵ xuống đất.

"Chơi thế đủ rồi, về "nhà" thôi nào."

- Không.. Đừng mà..

Tôi dùng hết sức mà bò lùi về đằng sau khi chúng nó lại gần. Giống như một người bị liệt, hai chân của tôi gần như chẳng còn cảm giác gì nữa. Tôi bất lực tột cùng nhìn hai gã. Rốt cuộc tôi đã làm gì để phải chịu cảnh này chứ. Ở cái tuổi đẹp đẽ này, vậy mà bi kịch lại tìm tới tôi, chẳng thể tưởng tượng được chúng nó sẽ làm gì sau khi bắt được tôi. Ngồi ở dưới đất ngước mặt lên nhìn chúng nó, mắt tôi dần dần trĩu nặng rồi nhắm hẳn lại, tai ù chẳng thể nghe thấy gì nữa, người tôi ngã gục về đằng sau.

...

"Này !"

...

"Cô.."

...

"NGƯỜI ĐÂU."

...

Tôi mơ mơ màng màng nghe thấy tiếng người đang gọi tôi, lay người tôi liên tục. Loáng thoáng mờ tôi thấy một người con gái, nước mắt tôi dâng trào khi nhận ra người ấy là ai. Rồi cuối cùng khi giọt nước mắt lăn dài xuống má của tôi, tôi đã không còn chịu nổi nữa mà ngất đi ngay trong chính vòng tay ấm áp của cô ấy.

Secret LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ