Chapter 13: Sự thật

122 9 4
                                    

Vài ngày sau..

- Hừm.

Tôi đứng đối diện Ha Yoon, tay khoanh lại, chân dậm dậm xuống đất, như một tên quản ngục tra hỏi tù nhân, mặt tôi sát khí đằng đằng mà chất vấn anh.

- Rốt cuộc là hai người có chuyện gì giấu diếm em ? Cái đêm hôm kia hai người nói chuyện, em nghe thấy hết cả rồi. Anh là người gọi cô ấy tới.

"À thì...anh.. ừm..."

- ?

"Được rồi, được rồi.. Em.. bình tĩnh đã anh sẽ kể hết đầu đuôi.."

Mấy ngày trước..

"Em ấy (tôi) lại đang ngồi vò đầu bứt tai với cái quyển sổ nữa à.. Trông đáng sợ thật đấy."

*Ding dong*

"Chào mừng quý khách tới 7-Eleven ạ !"

"Em học sinh."

"Dạ..? Có chuyện vậy chị ?"

"Đã từng thấy người này chưa ?"

/Đưa điện thoại cho Ha Yoon xem ảnh/

"À.. anh này mấy hôm trước có qua cửa hàng bên em mua đồ ạ."

"Đúng là cậu rồi nhỉ."

"Dạ..?"

"Cái người bị đánh ấy."

"Ơ.. sao chị biết ạ..?"

"Điều đấy không quan trọng. Kể tôi nghe mọi thứ xảy ra trong sáng hôm ấy, bao gồm cả.."

/Liếc mắt nhìn về phía tôi/

...

"Sáng hôm đấy em đang dọn dẹp trong kho, lúc em đi ra thì thấy hắn đang dí sát mặt vào cô ấy, nói gì đó. Em thấy vậy nên đã ra can. Em vẫn còn nhớ lúc đấy người cô ấy run bần bật, sắc mặt kém lắm."

"..Chuyện này có vẻ nghiêm trọng hơn tôi nghĩ."

"Chị.. biết chuyện gì ạ ?"

"Hắn đã từng quấy rối cô ấy khoảng 2 tuần trước."

"Chị.. chị nói gì ? Cô ấy.. bị quấy rối ?"

"Hắn bị cảnh sát bắt ngay đêm hôm đấy nhưng lại được thả ra không lâu sau đó, tôi đến nay mới hay tin nên mới tức tốc qua đây hỏi chuyện. Hắn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, đi quấy rối nhiều cô gái khác, gây gổ với nhiều người và ăn trộm ăn cướp tiền."

"Vậy.. vậy phải làm sao đây.."

"Tôi nghĩ hắn đã đến đây để đe doạ cô ấy lần 1 thì ắt hẳn sẽ có lần 2. Vậy nên khi thấy hắn ta tới đây, lập tức gọi cho tôi ngay."

/Đưa tờ giấy có số điện thoại/

"Dạ.. Vâng. Em hiểu rồi..Em có nên nói.."

"Tạm thời, đừng nói cho cô ấy vội. Chỉ khiến cô ấy càng thêm bất an thôi."

"Nhưng em vẫn thấy lo lắng lắm.."

"Tôi sẽ cử người đi tuần thường xuyên ở khu vực này, trên đường về nhà cô ấy, khu nhà cô ấy."

Secret LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ