Ngoại truyện: GyuJin

109 10 2
                                    

Khi ăn buổi cơm lúc trưa xong, ai cũng về lớp nấy. Yujin vừa về tới lớp, chưa kịp đặt mông xuống ghế thì bị đã bạn học kêu ra ngoài.

"Han Yujin, có đàn anh kiếm cậu kìa." Cậu bạn đứng trước gọi vọng vào trong lớp.

"Đàn anh á? Ai vậy nhỉ?" Chưa kịp ngồi nghỉ chân, em lại phải di chuyển nữa.

Han Yujin ra ngoài xem ai phá giờ nghỉ ngơi của em thì lại thấy Gyuvin đứng ở trước cửa lớp. Đầu em đầy chấm hỏi, chẳng phải mới vừa ăn trưa xong sao, giờ này kiếm em chi nữa. Lúc này em đã đứng ở trước mặt y rồi.

"Ủa Gyuvin hyung anh kiếm em có gì vậy ạ?"

"Ừ thì...Yujin à em cho anh xin phương thức liên lạc của em được không?" Gyuvin ấp úng, tay gãi gãi thái dương.

"Được ạ, anh đưa điện thoại của anh cho em mượn đi."

Gyuvin nhanh chóng đưa điện thoại cho Yujin, em mò mò lướt lướt điện thoại y một lúc rồi nở nụ cười tươi đưa trả lại điện thoại cho Gyuvin.

"Đây ạ, đây là ig của em và số điện thoại của em thì em có lưu lại rồi á, lát em follow lại ig của anh nha." Gyuvin nhận lại điện thoại rồi cứ cười hì hì.

"Hì hì, vậy anh về lớp đây, Yujin học ngoan nha."

Gyuvin xoa nhẹ đầu Yujin rồi cất bước về lớp, hôm nay là ngày mà Gyuvin vui nhất rồi nhỉ, hí ha hí hửng mà đi về lớp. Yujin cũng vào lớp, liền lấy điện thoại ra nhấn follow lại ig của y. Yujin ngồi stalk ig của y một hồi thì chuông vào lớp cũng reo, em cất điện thoại rồi cũng chuẩn bị sách vỡ cho tiết học.

___________

Thời gian học cứ thế trôi qua, giờ ra về cũng đã đến. Yujin thu dọn tập sách rồi khoác cặp đi đứng lên đi về. Ra tới cửa thì em lại thấy Gyuvin đang đứng đợi trước cửa lớp lướt lướt điện thoại. Em lại gần khều khều cánh tay của y.

"Gyuvin hyung, sao anh không về mà lại đứng ở đây ạ?" Gyuvin nghe tiếng em gọi, liền tắt điện thoại mà nhìn em cười tít cả mắt.

"Anh đợi Yujin học xong cùng về này hì hì."

"Ùm...nhưng mà em phải về chung với Hao hyung rồi ạ." Em vừa nói xong, Gyuvin liền xụ mặt toả ra tủi thân. Yujin thấy thế cũng bật cười, người đâu mà nhìn ngốc quá.

"Thôi để em nhắn Hao hyung kêu anh ấy về trước vậy." Gương mặt Gyuvin lập tức trở nên sáng ngời tươi tắn hẳn ra, nếu mà có đuôi chắc y quẩy đuôi không ngừng quá.

Hai người cứ thế mà luyên thuyên từ trường về đến nhà em. Tới nhà Yujin rồi thì cả hai cũng tạm biệt nhau, khi Yujin đã vào hẳn nhà thì Gyuvin cũng quay đầu đi về, trên đường đi y cứ nhảy chân sáo miết, nhìn yêu đời hẳn, còn người xung quanh cứ nhìn y như sinh vật lạ.

_______

Tới tối, Yujin vừa tắm xong đang công đoạn sấy tóc, thì điện thoại ting thông báo. Yujin mở ra kiểm tra thì là tin nhắn từ Gyuvin gửi đến.

Kim Gyuvin
_Vinchie

_Vinchie
Chào buổi tối Yujin à!!

_Chinchin
Buổi tối vui nha Gyuvin hyung.

_Vinchie
Em đã ăn tối chưa á?

_Chinchin
Chưa nữa ạ.
Em chỉ mới vừa tắm xong thôi.

_Vinchie
Sao lại tắm trễ như thế, giờ này cũng cỡ 19h30 rồi.

_Chinchin
Dạ tại nãy em về định nằm nghỉ xí
ai dè ngủ quên luôn ý.

_Vinchie
Yujin à, em cho anh xin ig của Zhang Hao hyung được không?
Thằng Hanbin nó nhờ anh hỏi em xin giùm ý.

_Chinchin
Đợi em một xí, em cũng quên mất tên acc của Hao hyung rồi.
À đây anh _Haochuchu

_Vinchie
Oki đợi anh nhắn cho Hanbin một xí nhá.

À Yujin à, mai anh qua rước đi học nha?

_Chinchin
Sao ạ, nhưng mà Hao hyung thì sao ạ?
Em quen đi chung với anh ấy rồi.

_Vinchie
Không sao đâu, mai mốt gì đó là có người đưa rước Zhang Hao hyung thôi em đừng có lo haha.

_Chinchin
Có người, ý anh là Hanbin hyung ạ?

_Vinchie
Đúng nó rồi á bé.
Vậy mai anh qua rước Yujin nha, nhaaaaa

_Chinchin
Dạ được rồi ạ, để em báo Hao hyung một tiếng.

_Vinchie
Yahh, oki bé.

"Yujin à, xuống ăn tối nè con ơi." Từ dưới nhà vọng lên tiếng của mẹ Yujin.

"Dạ, con xuống liền đây ạ."

_Chinchin
Em đi ăn tối đây ạ.
Mẹ gọi rồi ạ.

_Vinchie
Yujin đi đi nè, chúc em ăn ngon miệng.
Hẹn em ngày mai nhá.
Bái bai Yujinie 🥰

_Chinchin
Dạ bái bai Gyuvin hyung.


Yujin tắt điện thoại, cắm sạc pin xong em đi thẳng xuống nhà ăn tối cùng gia đình. Còn Gyuvin thì đang ngồi lựa coi ngày mai nên sử dụng nước hoa nào cho Yujin thích. Ngồi lựa mãi mà chẳng có mùi nào ưng thế là y leo lên giường ngủ một mạch cho tới sáng hôm sau.

(Ủa aloo gì dị Gyuvin???)

End Ngoại truyện.

Viết xong: 02/05 22h26
Chỉnh sửa: 05/05 19h31

(BinHao) Đại ca yêu rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ