Chương 15

72 8 2
                                    

Zhang Hao khi tỉnh dậy, anh đang ở trong một căn phòng lạ, chân tay đều đã bị trói. Đầu anh bây giờ khá đau do lúc té cầu thang để lại. Căn phòng trang trí khá cổ kính, nhìn sạch sẽ, có cả giường ngủ, bàn trang điểm, chắc đây là phòng ngủ của ai đó.

Zhang Hao cố gắng ngồi dậy, lại cạnh giường mà cạ dây thừng vào cạnh giường đưa lên xuống liên tục. Anh đang hì hục cắt dây trói thì nghe ngoài cửa có tiếng bước chân, anh lập tức nằm xuống giả bộ vẫn còn bất tỉnh. Anh nghe thấy được hai giọng đàn ông đang nói chuyện, Zhang Hao chắc chắn đó là hai tên đã bắt anh tới đây.

Đàn ông 1: "Bà chủ dặn bắt thằng nhóc này về để làm gì nhỉ, sao không giết quách đi cho xong nhờ?"

Đàn ông 2: "Mày bị ngốc, nếu không có giá trị lợi dụng thì bà chủ đưa ra chủ đích như vậy làm gì, tao cá thằng này là điểm yếu của nhà đó."

Zhang Hao đang giả bất tỉnh, đều nghe hết lời của bọn chúng thầm nghĩ trong đầu: "Bà chủ? Điểm yếu nhà đó? Chẳng lẽ kẻ bắt mình chính là dì Hai mà Hanbinie kể cho mình sao?"

Anh vẫn tiếp tục giả bất tỉnh để xem bọn chúng định nói gì tiếp.

Đàn ông 1: "Ê mà mày sợ ở tù không, chứ bà chủ làm nhiều chuyện xấu như vậy, nếu bị bắt bọn mình cũng bị bắt theo."

Đàn ông 2: "Ai mà chẳng sợ ở tù thằng này, nhưng mà mày đã phóng lao rồi thì phải theo lao thôi, huống hồ chi mọi bằng chứng vạch tội bà chủ bọn mình đã trộm được rồi mà."

Đàn ông 1: "Cũng đúng, chỉ chờ gia đình kia giao toàn bộ tài sản ra thôi là ta sẽ có tiền."

Zhang Hao nghe tới đây liền bất ngờ, tài sản mà bọn chúng nói tới chính là tài sản mà ông cố của Hanbin để lại, anh lúc này lại suy nghĩ: "Đừng nói là lấy mình ra để làm giao dịch chuyển nhượng tài sản nha? Không được mình phải tìm cách thoát khỏi đây thôi."

Đàn ông 2: "Ê mà mày có thấy thằng nhóc này đẹp hơn cả con gái không? Nhìn ngon vãi mày à."

Đàn ông 1: "Ê thằng này, nay mày đổi gu muốn chơi trai rồi à? Nó đẹp thiệt nhưng tao không có nhu cầu. Vã lại đây là con cờ của bà chủ mày khôn hồn đừng có động vào, có khi tiền không có mà mạng cũng không còn đó."

Đàn ông 2: "Tao chỉ bảo ngon chứ có làm gì đâu mà nói nhiều vậy, thôi đi ra ngoài kiếm gì ăn tao đói rồi."

Bọn chúng nói xong liền đi ra ngoài, Zhang Hao không còn nghe tiếng động liền ngồi dậy, tên kia muốn chơi anh hả đừng có mơ, anh đây sẽ cho tụi bây biết thế nào lễ hội. Mắt anh đảo một hồi thì nhìn trúng một chai xịt gì đó trên bàn, dây trói lúc này đã được cắt, anh bèn đứng dậy tiến đến cái bàn cầm chai xịt đó lên, xem xét một hồi khẳng định là chai xịt cay. Trong phòng lại có bộ dụng cụ golf quá thuận lợi cho anh rồi.

Một hồi sau có người đi lên, chính là tên đàn ông số 2 đã nói anh rất ngon, chắc chắn lần quay lại này của hắn chính là có ý đồ đen tối với anh. Zhang Hao đang đợi hắn lên nãy giờ, chỉ cần hắn lại gần anh thì kế hoạch bắt đầu.

Đôi mắt của hắn nhìn thấy Zhang Hao vẫn còn bất tỉnh liền trở nên hoang dại hơn, sự thèm khát đều hiện lên đôi mắt của hắn, hắn từ từ tiến đến gần anh, hắn ngồi xuống trước mặt anh, tay không an phận vuốt dọc cơ thể của anh, lúc hắn sơ ý anh liền ngồi dậy mà xịt chai xịt cay vào mắt hắn. Hắn đau mắt mà hét lên, anh nhanh chóng lấy cây đánh golf dưới giường ra đập thật mạnh vào gáy hắn, hắn liền bất tỉnh tại chỗ.

(BinHao) Đại ca yêu rồi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ