ix

558 62 5
                                    

'bác sĩ nói sao rồi?'

'chỉ là dị ứng thời tiết thôi. vài bữa là khỏi.'

heeseung xoa đầu em, tiện giấu tờ giấy khám vào túi áo.

jaeyun thở phào, nãy giờ em ngồi ngoài này lo lắng không yên. thấy heeseung không sao, em mừng lắm.

'về ăn cơm. mẹ mình đang chờ á. hôm nay có món cậu thích.'

'tuân lệnh vợ nhỏ.'

heeseung cười cười, nắm tay em cún không rời.

-

'cún ơi, cậu có muốn đến chỗ nào chơi không?'

ôm cún nhỏ trong lòng, heeseung vuốt tóc em.

'mình muốn ngắm tuyết cùng cậu.'

'vậy tụi mình đi nha. cuối tuần này. nha cún.'

'ừ. nhưng mà sao tự nhiên lại rủ mình đi?'

cún nhỏ chui đầu ra khỏi lồng ngực rộng lớn kia, tò mò hỏi. từ góc nhìn của hắn, em bé của hắn trông đáng yêu vô cùng. mắt cún to tròn long lanh, môi hồng chu chu làm hắn mắc hun quá.

'đi tuần trăng mật. giữ lửa tình yêu.'

nghe đến đây, jaeyun ngượng chín mặt, cúi đầu chui vào ngực hắn. heeseung chọc được con cún kia ngại cũng thoả mãn, hôn lên tóc em một cái rồi vòng tay ôm em sát vào người mình. cả hai cùng chìm vào giấc ngủ yên bình.

-

'vé của mày này. khiếp, hai vợ chồng tình cảm gớm nhỉ.'

jongseong - ném hai cái vé hạng nhất lên bàn, rồi ngồi xuống hút rột rột cốc nước. thằng này là bạn chí cốt của hắn, chơi với hắn từ nhỏ đến giờ, tuy tính tình cục súc nhưng rất tốt bụng.

'mà này, sao lúc đó mày lại yêu sim jaeyun đó vậy? trông cậu ta ngốc nghếch vậy mà, mày thì như trap boy.'

'á, sao đánh tao? hỏng tóc giờ. tý phải đi chơi với ghệ đó.'

jongseong ôm cái đầu đau điếng vừa bị heeseung đánh.

'ai cho mày nói xấu cún yêu nhà tao. em ấy vừa học giỏi, xinh trai, tính tình tốt, siêu cấp dễ thương, vân vân mây mây. tao không yêu thì để thằng khác cướp mất à?'

'thôi được rồi. vợ mày là nhất được chưa?'

'chả thế.'

'mà mày có chuyện gì à? không được giấu tao đâu đấy.'

'làm gì có chuyện gì. mày bị overthinking giai đoạn mấy rồi?'

'tao thấy mày hơi lạ đấy, để tao phát hiện ra tao vặt lông mày nha con. thôi tao đi chơi với bồ đây, mày về với vợ cún con của mày đi.'

nhìn jongseong đi khuất, hắn vẫn ngồi thẫn thờ, trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả.

tiếng thông báo tin nhắn đến kéo hắn trở về thực tại. đọc xong, hắn mỉm cười. chỉ có thể là ai mới khiến hắn vui vẻ như vậy chứ.

hee ơi, cậu về chưa? mua kem cho mình được không?

-

'cún xinh ơi, mình về rồi.'

hắn vừa mở cửa lên tiếng, đã thấy con cún kia lạch bạch chạy ra đón. hôm nay cậu mặc bộ pijama hình con cún rất xinh yêu.

'cậu đang làm gì đấy?'

'mình đang xem phim với mẹ.'

định đưa tay ra xách hộ heeseung túi kem, hắn lại rụt tay lại, bảo để mình xách cho, cún của mình chỉ việc ăn ngon thôi.

'con chào bác. bác với jaeyun ăn kem nè, con mới mua ngon lắm.'

'con cứ chiều jaeyunie, nó hư ra đấy.'

mẹ sim cười cười, vờ trách móc. từ ngày có heeseung, căn nhà nhỏ bé này vui vẻ, ấm áp hơn hẳn.

'jaeyun ngoan lắm ạ.'

heeseung vừa nói vừa đưa cây kem bóc sẵn cho mẹ sim, sau đó lại bóc thêm một que khác đưa đến miệng jaeyun. đã quen được heeseung nuông chiều, jaeyun vui vẻ nhận lấy, miệng lí nhí 'mình cảm ơn'.

-

đây là lần đầu tiên trong đời jaeyun được đi du lịch. từ bé đến giờ, em chỉ toàn ở nhà, du lịch qua màn hình tv. nên jaeyun phấn khích lắm, em cứ nhìn ra ngoài cửa sổ mãi thôi.

heeseung thấy cún nhỏ nhà mình háo hức đến nỗi ngồi không yên thì bật cười, đưa tay chọt chọt má em.

'vui không?'

'có. cảm ơn cậu. mình chưa bao giờ được đi du lịch thế này cả. lần sau mình rủ mẹ đi nữa nha?'

'tất nhiên là được, phải rủ mẹ chứ. jaeyun muốn cảm ơn mình thì phải làm sao?'

'mình cảm ơn heeseung ạ.'

em nói rồi rướn người hôn má hắn, xong lại ngại ngùng cười cười.

'quên bài rồi.'

lee heeseung không thoả mãn.

'cảm ơn chồng. vợ thích lắm.' - nói xong liền hôn chụt chụt lên miệng hắn, rất nhanh rụt người lại rồi lại nhìn ra cửa sổ.

heeseung ôm ngực, hắn nghĩ mình đang lên thiên đàng. sim jaeyun quá đáng iu !!!!!!!

đến khách sạn đã là ban đêm, sim jaeyun mệt mỏi nằm vật ra giường. con cún này chưa bao giờ đi xa như vậy, nên vừa đến nơi đã mệt không thở nổi.

'cún ơi, mệt hả?'

'ừm, mình mệt quá.'

heeseung cởi áo khoác rồi cũng lên giường nằm cạnh em, kê đầu em lên tay mình, vuốt vuốt má.

'dậy tắm đã rồi ngủ.'

'nhưng mình mệt lắm ý.'

'mình tắm cho cậu nhé.'

'không.'

hắn cười, nằm hẳn xuống ôm em. hơi thở jaeyun đều đều, hình như em ngủ mất rồi, hắn vẫn cứ muốn ngắm nhìn gương mặt em mãi, muốn ôm em mãi, nhìn con cún ngoan xinh yêu thế này thì làm sao nỡ rời xa đây.

hôn trán em một cái rất nhẹ, hắn nói 'anh yêu em nhiều nhiều'.

[heejake] love is always stronger than painNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ