a letter sent to my love

605 60 4
                                    

thư gửi em, cún yêu của anh, jaeyun của anh.

ngày em đọc được lá thư này, có lẽ anh đã không còn được ở bên em nữa. anh thất hứa với em, lại làm em khóc, xin lỗi cún xinh của anh nhiều nhé. nếu được, anh muốn mình được sống cùng em mãi mãi, luôn yêu thương, che chở cho em. nhưng ông trời bắt anh rời xa em quá sớm, thiệt thòi cho em rồi.

không có anh, em phải ngoan, sống thật tốt, thật khoẻ mạnh và vui vẻ em nhé. anh mừng rằng mình đã gặp được em, được yêu em trước khi anh đi, nếu không, cuộc đời anh sẽ tẻ nhạt lắm. khoảng thời gian được ở cạnh em là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời anh.

à, thay mặt anh gửi lời cảm ơn đến mẹ nha. cảm ơn mẹ đã sinh ra em, đã chăm sóc em lớn lên ngoan và đáng yêu thế này. cảm ơn mẹ đã luôn bên cạnh ủng hộ và yêu thương hai đứa mình.

anh đi rồi, em đừng buồn lâu, hãy chỉ nhớ anh một chút thôi, rồi tìm một người khác để bên cạnh em em nhé. em đừng quá đau lòng, hãy cố gắng sống thật hạnh phúc thay cho cả phần của anh nha, cún ơi.

dù thời gian trôi đi, em phải nhớ, em luôn luôn ở trong tim anh. dù anh không còn, tình yêu ấy không bao giờ biến mất. anh mãi mãi yêu em. anh sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho em, em nhé.

thôi nhé, anh đi trước đây.

cún xinh yêu của anh, anh yêu em.

tạm biệt em.

chồng em, lee heeseung.

[heejake] love is always stronger than painNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ