Tôi không muốn chọn cái nào trong hai cái này cả.
Nhưng càng im lặng, hương vị pheromone xa lạ không thể nghe ra là gì kia càng dày đặc, nồng đến mức khiến tôi rất khó chịu, không nhịn được nhớ tới hương vị muối biển lạnh lẽo thoải mái thanh mát.
"Còn không biết mình thích cái nào hơn sao?" Người nọ lại tiến gần hơn một chút, hơi nóng khi nói chuyện phả lên da thịt tôi: "Hay là làm cả hai đi?"
Trong bóng tối, tôi lo lắng không yên rũ mí mắt xuống, nỗ lực giả ra giọng điệu hoàn toàn không sao cả tiến hành đàm phán với kẻ thẩm vấn: "Tôi..... Chọn khẩu giao."
Lấy trạng thái không thể động đậy trước mắt, tôi hoàn toàn chính là con cá nằm trên thớt, mặc cho người xâu xé.
Khoang sinh sản bị Tần Ánh Nam từng bước dạy dỗ đến biết điều đã hoàn toàn mở ra, bất kỳ một tên Alpha xa lạ nào cũng đều có thể dễ dàng cắm vào đường đi bí ẩn nhất của tôi, sau đó thành kết, tưới dòng tinh dịch nóng bỏng vào bên trong.
Nghĩ thôi mà lạnh cả người.
Nếu có thể khiến người thẩm vấn cởi bỏ dây trói, lại thả tôi xuống mặt đất, như vậy tôi có thể có thêm nhiều phương thức phản kháng.
Ví như...... Có thể trước tiên chịu đựng ghê tởm khẩu giao cho gã vài cái để thả lỏng cảnh giác, sau đó hung hăng cắn xuống một phát khiến cho tên súc vật này đoạn tử tuyệt tôn, lại lục soát ra chìa khoá mở dây xích từ trên người gã để chạy trốn.
Nhưng hiện thực không như là mơ.
Đến lúc tôi thật sự quỳ xuống dưới háng đối phương, cánh cửa kháng cự trong lòng kia chết sống cũng không bước qua được. Hai cánh môi chần chờ mở ra rồi lại khép thật chặt, đầu lưỡi càng không thể vươn ra ngoài.
Tôi chưa từng khẩu giao cho ai, tưởng tượng đến lúc này phải đem kinh nghiệm lần đầu cho gã Alpha xa lạ này, nghĩ thế nào cũng cảm thấy không thoải mái. Hơn nữa tuy rằng không nhìn thấy, tôi vẫn có thể từ nhiệt độ cùng khí vị nồng đậm bên môi phán đoán ra thứ đồ kia tuyệt đối không dễ ngậm vào chút nào.
...... Sớm biết như vậy, không bằng lúc trước dùng thứ đồ chơi của tên súc vật Tần Ánh Nam kia luyện tập vài lần.
"Há miệng ra."
Sự kiên nhẫn của đối phương có vẻ như đã khô cạn, gã đè nặng tay vào sau cổ tôi rồi thấp giọng ra lệnh.
Thân người tôi cứng đờ, cực kỳ không tình nguyện mở hàm răng ra, sau đó cẩn thận hé miệng hướng về phía trước, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước cọ lên phần quy đầu của gã.
Dạ dày tôi sông cuộn biển gầm như muốn phun ra.
Tôi che lại mũi miệng, không thể chịu đựng được xoay người nôn khan, sặc khụ kịch liệt đến mức nước mắt chảy đầy mặt, làm ướt đẫm cả khăn bịt mắt.
Tôi biết chính mình lại phạm phải sai lầm.
Quả nhiên, giây tiếp theo đối phương ngay lập tức nắm tóc đem tôi túm trở về chỗ cũ ——
Dương vật thô dài nóng bỏng thô bạo thọc mở hai cánh môi tôi, dùng lực vô cùng mạnh mẽ cắm vào khoang miệng.
......
Tôi cảm giác như có thứ gì vỡ nát.
Có thể là sự tôn nghiêm.
Cũng có thể là một thứ gì khác.
Rốt cuộc, bị vây trong sự khống chế của thuốc thử, tôi vậy mà đạt được khoái cảm xấu hổ đến khó có thể chịu đựng từ trong loại hành vi cường bạo này.
Thời gian giống như bị kéo chậm lại vô số lần, ý thức của tôi cũng rơi vào sự hỗn loạn dài dòng không dứt.
Bị xỏ xuyên qua một cách mạnh bạo.
Tiếng nước dâm loạn.
Tiếng rên rỉ khàn khàn.
Cùng..... Tiếng nghẹn ngào gần như không thể nghe thấy.
Tôi quỳ gối dưới háng gã, rơi vào sự tự mình ghét bỏ, ngơ ngác nghe những tiếng vang này, tư duy không thể theo kịp sự phát triển của tình thế. Cứ như thế cho đến khi bị ấn nuốt gần trăm lần, khoang miệng bị cọ xát đến đau đớn, tôi mới nhớ tới chính mình nên dùng lực mạnh đến mức cá chết lưới rách cắn xuống.
Nhưng tôi mới chỉ cuộn lên ngón tay đang chống trên mặt đất, còn chưa kịp toát ra ý đồ phản kháng, đối phương đã nhạy bén rút cả cây ra, dùng quy đầu ướt dầm dề đánh vào trên mặt tôi: "Cuối cùng cũng nhớ tới chính mình còn có hàm răng sao? Hẳn là nên sớm làm gì rồi mới đúng ha?"
Lời này nghe thế nào như là đang trông chờ tôi cắn gã.
Tôi còn đang ngơ người, đã một lần nữa bị trói chặt hai tay áp xuống mặt đất, bàn tay to chợt bẻ ra cánh mông, lối vào mềm mại mà bí ẩn bị bắt ép loã lồ ra.
Thứ đồ vật nóng bỏng khiến tôi vừa căm ghét vừa sợ hãi kia dán đi lên.
Quy đầu mượt mà tròn trịa cọ xát nặng nề lên huyệt khẩu mềm mại, cọ đến khi nơi đó lại tràn ra nước, chủ động lấy lòng mút kẻ xâm lược mới chịu dừng lại.
Tình dục, dục vọng, lý trí, tôn nghiêm.
Những thứ này trộn lẫn vào nhau, khiến tôi ngoại trừ cắn chặt môi dưới không muốn phát ra một chút rên rỉ, thì không còn biết có thể làm ra phản ứng nào mới là phù hợp.
Người nọ cúi xuống hôn lên phần sau cổ đã thấm ướt mồ hôi của tôi, sau đó thẳng lưng đâm vào trong không chút nhẹ nhàng, hoàn toàn xỏ xuyên qua người tôi.
Dương vật cứng rắn thọc mở cửa khoang sinh sản, thúc đẩy kịch liệt vào bên trong. Sự nóng bỏng mãnh liệt trong quá trình cọ xát khiến tôi run rẩy toát ra một thân mồ hôi, đến hơi thở cũng nhiễm hơi nóng hừng hực.
Nhưng mà tôi lại cảm thấy rất lạnh lẽo.
Lời tác giả: Mẹ kế vỗ vai lão Tần: Trân trọng cơ hội này đi, ăn xong bữa này Húc Húc không cần con nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Mộ cường
General FictionTên Hán Việt: Mộ cường Tác giả: Đường Thố Tiểu Ngư Càn Edit: Lam 🦙 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Tinh tế , ABO , Cường cường , 1v1, Alpha x Alpha Văn án: "Yếu hơn tôi, không có tư cách có được tôi."