Chương 36

37 5 1
                                    

"Khảo, khảo vấn gì cơ?"

Tôi nghi ngờ là do chính mình nghe lầm.

"Khảo vấn tình dục." Tần Ánh Nam nhắc lại một lần nữa, "Khi phá huỷ phòng tuyến tâm lý của tù binh, khảo vấn tình dục là một loại thủ đoạn không chính đáng được sử dụng với tần suất khá cao, đặc biệt dễ phát sinh trên người Omega. Quan quân kẻ địch là Alpha thường sẽ tiến hành thay phiên cưỡng bức đánh dấu tù binh Omega, cho đến khi pheromone tù binh hoàn toàn hỗn loạn, trạng thái tinh thần vỡ nát."

Tôi nhíu chặt mi, giọng nói vì vô cùng tức giận mà hơi phát run: "Nếu có lương tri cơ bản nhất thì không nên làm ra loại chuyện này!"

Loại phương thức ép hỏi này đối với Omega mà nói, quả thực so với cái chết còn đáng sợ hơn. Omega bị đối đãi như vậy, cho dù có thể còn sống sót trở về Liên Bang, cũng sẽ bởi vì không có được pheromone trấn an từ người đánh dấu mà từ từ hỏng mất, cuối cùng không thể tránh khỏi dần dần điêu tàn rồi mất mạng.

Đối mặt với sự oán giận của tôi, biểu hiện của Tần Ánh Nam lại tương đối bình tĩnh: "Trong quân đội, Alpha không lợi dụng pheromone làm xằng làm bậy đã là không tồi. Loại người giống em thà cắt cổ tay lấy máu cũng muốn bảo vệ không chạm vào người Omega...... Mới là số ít."

Bị cặp mắt tựa như nhìn thấu tất thảy kia của hắn chăm chú nhìn vào, tôi bỗng nhiên có chút ấp úng: "Anh đã biết sao?"

"Thời gian địa điểm con người đều đã ở ngay trước mắt, nếu là trong vài giờ em hôn mê loại điều tra này còn làm không ra hồn, thì tôi còn tư cách gì mà công tác ở Tổ Đốc Tra." Ánh mắt người này lạnh lẽo trầm thấp, duỗi tay chuẩn xác ấn lên phần da thịt đã lành lại, vuốt ve dọc theo nơi đã không còn nhìn thấy vết dao cắt của tôi, "Tình trạng pheromone của chính mình như thế nào còn không rõ sao? Chấp nhận nguy hiểm rơi vào hôn mê còn muốn làm ra loại chuyện này? Em có muốn được trao một cái cờ thưởng, ở trên viết 'Bạn của Omega' hay không?"

"Tôi đúng là chưa suy xét kỹ càng, lần sau báo trước cho anh một tiếng là được chứ gì?" Tôi nhìn sang hướng khác, bị răn dạy đến mức có chút ấm ức, "Dù sao tôi là Alpha, cũng không xảy ra chuyện gì được."

"Khảo vấn tình dục nhắm vào tù binh Alpha đúng là khá ít." Tần Ánh Nam mặt không biểu cảm nhéo cằm tôi, ánh mắt nặng nề phản chiếu vào đáy mắt tôi, "Nhưng nếu người bị bắt là em...... Tôi luôn cảm thấy sẽ xảy ra chuyện."

Tôi không nhịn được nhăn mi lại: "Huấn luyện viên, tôi cảm thấy lo lắng này của anh rất dư thừa đó có biết không? Mọi người đều là Alpha, vì sao chỉ có tôi thì —— a......"

Ống chích đột nhiên bị rút ra từ trong cơ thể.

Chất lỏng trong suốt tụ lại thành dòng, chậm rãi chảy xuống từ trong huyệt khẩu ướt dầm dề, nhìn không khác gì vừa mới mất khống chế.

Tôi xấu hổ khép chân lại, cố gắng làm lơ cảm giác ngứa ngáy đang ngày càng mãnh liệt trong cơ thể.

"Sự đặc biệt trên người em rất dễ dàng hấp dẫn những người ở trong tối, nhưng chính em còn chưa trưởng thành đến mức có thể uy hiếp người mơ ước mình. Hoặc là tôi nói trắng ra một chút." Tần Ánh Nam dùng dây thừng trói chặt dương vật hơi ngẩng đầu của tôi, ngón tay ấn lên phần đầu ướt át xoay vòng, "Omega yếu đuối chút có lẽ sẽ ngưỡng mộ em, coi em là người che chở đáng tin cậy. Nhưng loại người biến thái như tôi trong miệng em...... Sẽ càng muốn ấn em trên mặt đất thọc đến tận cùng bên trong, làm đến mức mắt em đỏ hoe, chỉ có thể khóc lóc thở gấp cầu xin tôi chậm một chút, nhẹ một chút. Sau đó tôi sẽ giả vờ đáp ứng lời khẩn cầu của em, trên thực tế lại làm đến mức khoang sinh sản không phát dục hoàn toàn của em mềm ra, khiến em từ trong ra ngoài đều bị tôi đánh đấu."

Nghe xong mấy lời này, tôi chớp mắt, vẫn không ý thức được nguy hiểm như cũ: "Đúng là rất biến thái, nhưng không phải anh đã làm loại chuyện này rất nhiều lần sao? Tôi đã sắp quen đến nơi rồi."

Tần Ánh Nam nhìn tôi, đôi mắt đen như thấm mực: "Vậy nếu có Alpha khác làm ra loại chuyện như vậy đối với em, em sẽ bình tĩnh tiếp nhận được sao?"

Tôi tưởng tượng một chút theo lời hắn nói, tức khắc cảm thấy ghê tởm đến mức da đầu tê rần: "Không thể nào!"

"Tôi hiểu được." Tần Ánh Nam rũ lông mi xuống, thanh âm lạnh lẽo đến mức khiến tôi cảm thấy xa lạ "Khảo vấn tình dục này nếu do tôi tiếp tục chấp hành...... Thì sẽ không thể nào khiến cho em mâu thuẫn và cảnh giác, cũng sẽ không khiến em - một người cho rằng mình rất an toàn - ghi nhớ được bài học."

Một chiếc bịt mắt che kín không chút kẽ hở trên mặt tôi.

Trong bóng tối khiến người lo lắng, tiếng bước chân tới gần từ sau người truyền đến

Giây tiếp theo, tôi ngửi thấy một mùi vị Alpha xa lạ.

[ABO] Mộ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ