#TH1411: < off topic >:
Trường mình có bốn cổng nhưng mà tại sao không thấy mọi người đi cổng C và B trong khi được cho phép đi vậy ạ? Em thấy chủ yếu mọi người đi cổng D.
#TH1412: < off topic >:
Có ai nhặt được một chiếc kính cận dày gần một cm có gọng kính đen ngả xám trong phòng ăn tòa A không ạ? Kính cận 12,75 và 13,5. Nếu ai nhặt được thì liên hệ inbox với acc ng_ni hộ em với ạ. Em cảm ơn.
#TH1413: < tương tư >
Mình là sinh viên khoa Luật quốc tế, hôm nay mình có sang khoa Thanh nhạc lấy lại đồ thì thấy có một bạn nữ cầm theo chiếc Fender American Pro II Strat chạy trên hành lang. Bạn nữ ấy có tóc đen, dài, đeo kính đỏ ấy ạ. Ai có in4 bản cho em xin với.
#TH1414: < off topic >
Bạn K và bạn N giấu tên đừng tình từ trong thư viện tòa C nữa có được không? Mình đang học mà cứ nghe tiếng bú mỏ của hai bạn làm mình sợ lắm.
3212 lượt thích
1430 bình luậnlibten. #1411 do là cổng C và B sẽ luôn bị khóa vào những ngày thường, còn những hôm trường xảy ra sự kiện có nhiều khách mời tham dự sẽ mở để tiện cho việc ra, vào trường. Thường ngày thì chỉ cần cổng D là đủ cho sinh viên ra vào rồi.
cunglaiday tavaemxaylaudaitinhai. #1412 bạn học khoa Sư phạm Toán học phải không? Sao cận nặng tới như vậy được? Mà kính của bạn đang ở dưới phòng để đổ thất lạc nhé. Hôm qua tớ có vô tình nhặt được.
=> ng_ni cunglaiday tavaemxaylaudaitinhai cảm ơn cậu nhiều ạ.
| cunglaiday tavaemxaylaudaitinhai đã thích bình luận này |tachinhla acquyfifatannhans1tgioi #1413 uầy, quả đàn Fender American Pro II Strat có giá hơn bốn mươi lăm triệu, hóa ra trường mình cũng nhiều đại gia phết.
=> boyhaimai canquettraitimem tachinhla acquyfifatannhans1tgioi hơ hơ, người ta khoa Thanh nhạc chả giàu, ai như mấy kẻ đỗ nghèo khỉ chúng mình đâu.
=> emlaai giodongduaemve kìa, mày và chiếc guitar bốn mươi lăm củ khoai cháy nhất hôm nay =))
| giodongduaemve đã bày bỏ cảm xúc với bình luận này |sagit. #1414 nghe biết ai liền =).
=> fish. sagit. hóa ra không phải mỗi tao thấy 🥹
=> sagit. fish. cái đấy thì ai chả thấy một lần rồi =), sau thấy ít hay nhiều thì không biết.
xem thêm bình luận
Anh em chí cốt
Có phúc cùng hưởng, có họa tự chịule.onle
nay mấy cái cfs trường nhạt toẹt vậy?
tưởng trước có đứa nào bảo phốt phiếc gì khoa luật quốc tế cơ mà?aquafina.
thằng đấy khoa sư phạm vật lý.
định phốt một con bé bên khoa luật quốc tế mà con bé đấy đanh quá, cãi không lại, hèn nên cụp pha xuống rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs - BL ] Just love
Fanfiction" chuyện tình mình đắng quá nhỉ, như là khổ qua? " text fic, văn xuôi.