#8

515 65 4
                                    

* warning: chap này tương đối dài và có drama liên tiếp chọi thẳng mặt vì tác giả đẩy nhanh tình tiết. đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn.

_

dolly.donaa đã cập nhật trạng thái mới ở chế độ công khai.

xin chào các bạn, dolly - kẻ lật tẩy sự thật đã trở lại.

hôm nay, tôi sẽ bóc trần toàn bộ sự thật về ba hot insta của trường. lần lượt là hoàng bạch dương, ngô song tử và lâm song ngư.

đầu tiên, là về hoàng bạch dương, " bạch nguyệt quang " của hàng trăm người.

+ chắc hẳn các bạn đều biết, hoàng bạch dương vốn là một người được các giảng viên vô cùng yêu mến vì thành tích học tập tốt, hăng hái tham gia các hoạt động của trường, từng đạt giải trong nhiều cuộc thi có tiếng. thậm chí, còn từng là hội trưởng hội học sinh. nhưng liệu, các bạn đã từng bao giờ thắc mắc rằng, tại sao cậu ta lại xuất chúng tới như vậy? vào ngày 21 tháng 4 vừa qua, trùng với ngày tổ chức cuộc thi " trai thanh, gái lịch ", đã có một bạn giấu tên, thu được hình ảnh bạch dương và bạn cặp - tức án gia hân, nàng thiếu nữ được đánh giá cao nhất nhì khoa quản trị kinh doanh có hành vi mua chuộc ban tổ chức. chi tiết tại link tổng hợp bằng chứng trong bài viết cũ của tôi về ái bảo bình vừa được tôi cập nhật.

+ không chỉ thế, cậu ta còn từng có quá khứ bạo lực học đường bạn cùng lớp, cụ thể là bạn t và bạn h. hai bạn bị cậu ta miệt thị về ngoại hình, còn ỷ đông hiếp yếu mà đánh đến mức bạn t phải nhập viện vì gãy chân. bạn h vì không chịu được áp lực mà phải chuyển đi nơi khác học. đoạn video trình bày dài hai mươi ba phút của hai bạn đã được tôi đính kèm bên dưới.

tiếp theo, ngô song tử - ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế hội trưởng vào năm sau khi niên thiên bình tốt nghiệp.

+ cũng như bạch dương, song tử chính là hình mẫu hoàn hảo mà biết bao người lấy làm gương. nhưng, sau bề nổi hào nhoáng ấy, rốt cuộc thối nát đến thế nào? cậu ta vốn chẳng tài giỏi như những gì cậu ta thể hiện ra, việc được tham gia trong các sự kiện danh giá nhằm tôn vinh những người đạt thành tích cao trong trường cũng chỉ là nhờ quan hệ. việc cậu ta là nghệ sĩ violin chuyên nghiệp thật ra cũng chỉ là nói dốc. kéo đàn nghe như nhép vậy. hình ảnh của song tử vốn chỉ như một con búp bê sứ mà thôi. trông hoàn hảo đấy, nhưng khi động vào thì mới biết bên trong sâu hoắm đến như thế nào.

+ không thể không kể đến mối quan hệ của cậu ta với hạ thiên yết. hai người từng được bình chọn là couple thanh xuân, cũng là cặp đôi được đề cử tham gia hạng mục " cặp đôi hoàn hảo " của cuộc thi " nét đẹp sinh viên " với đề tài thanh xuân tươi đẹp. ấy vậy mà cặp đôi này vốn chẳng tốt đẹp đến thế. ngô song tử ngông cuồng với cả thế giới, còn hạ thiên yết thì lại là kẻ đáng ghét ra mặt, hãm đi theo đôi là đúng. đến cái lúc chia tay rồi thì chẳng thấy bố láo bố lếu nữa, như một con chó con bị chủ ruồng bỏ, đéo giám ngẩng mặt lên. hề lắm ý.

+ thật ra về ngô xong tử còn rất nhiều bê bối, nhưng mọi thứ đều đã được tôi tóm tắt trong link, nếu tò mò các bạn hãy đọc nhé!

[ 12 cs - BL ] Just loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ