1. bạch dương không phải là một đứa trẻ tích cực như vẻ ngoài. bạch dương từng bị bạo hành bởi mẹ và cha dượng.
2. bạch dương là cựu hội trưởng hội học sinh, sau đó nhường chức vụ của mình cho thiên bình vì tự thấy mặc cảm với bản thân.
3. bạch dương từng thật sự có một chút tình cảm với kim ngưu khi đang thích thiên bình nhưng sau đó đã bỏ qua đoạn tình cảm ấy để tiếp tục theo đuổi thiên bình.
4. kim ngưu là người yêu cũ của bảo bình khi cả hai học cấp ba.
5. kim ngưu từng không thích thiên bình, nhưng vì đàn anh bạch dương cho thiên bình số liên lạc và qua tiếp xúc đã dần có thiện cảm lại.
6. kim ngưu là đứa trẻ có gia đình hoàn hảo nhất trong tất cả.
7. song tử là trẻ mồ côi.
8. song tử gặp thiên yết cũng tại trẻ mồ côi, hai đứa được cùng một vú nuôi tên ái lan nuôi dưỡng.
9. song tử và sư tử là anh em ruột thịt, nhưng vì bất đồng quan điểm nên ba mẹ hai người đã ly hôn, song tử theo mẹ, lấy họ mẹ và sư tử ngược lại. mẹ song tử chết vì tai nạn giao thông.
10. cự giải từng bị ép học đến mức từng tự nhảy từ tầng năm của tòa chung cư cậu ở và được cứu sống.
11. cự giải trái ngược với vẻ bề ngoài thì bên trong khá ngoan, cũng là người chu đáo.
12. cự giải từng thích ma kết.
13. sư tử có vấn đề gia đình tương đối phức tạp.
14. sư tử biết song tử là em mình, nhưng không muốn nhận mặt ngay vì sợ em sẽ né tránh.
15. sư tử thành thạo guitar nhưng không chơi nhiều.
16. xử nữ chưa từng là người tự tin như những gì cậu vẫn thể hiện.
17. mẹ của xử nữ từng ép cậu mặc váy và nuôi tóc dài giống con gái sau cái chết của em gái cậu.
18. xử nữ là đứa có thành tích tốt nhất trong tất cả.
19. thiên bình là đứa trẻ không lành lặn về mặt tâm lý khi nó từng bị cha đẻ xâm hại.
20. khi thiên bình sợ, nó chỉ biết khóc hoặc nghe nhạc một mình.
21. thiên bình là đứa trông có vẻ hiền hòa nhưng lại là thằng bốc đồng và dễ mất bình tĩnh nhất.
22. thiên yết chưa từng thật sự thích song tử, mối quan hệ của chúng nó chỉ là một tình yêu tạm bợ để giúp song tử quên đi cái chết của vú nuôi, và những sự ghen tuông vô cớ của gã cũng chỉ là vì cái danh " người yêu ".
23. thiên yết coi song tử là em trai, là người nó muốn bảo vệ.
24. thiên yết chưa từng thích hoặc có tình cảm với ai trong suốt quãng thời gian nó đi học.
25. nhân mã là đứa trẻ ngây thơ nhất, nhưng cũng là đứa chịu nhiều tổn thương nhất.
26. nhân mã là thủ khoa đầu vào của khoa ngôn ngữ học, ngôn ngữ nó chọn là tiếng đức.
27. nhân mã khá giỏi trong truyện bếp núc, thằng bé tình nguyện vào bếp dù cho mọi người kêu nhóc không cần làm.
28. ma kết là người luôn tự chủ động.
29. ma kết cũng tương tư cự giải trong lúc cậu nhóc phải lòng hắn, nhưng cả hai đều không biết và rồi bỏ lỡ nhau.
30. ma kết cần sử dụng thuốc an thần.
31. bảo bình từng đứng trên đỉnh cao với danh xưng thiên tài, nhưng rồi nó bị sự ghen tức của những người khác vùi dập và khiến nó chìm trong mặc cảm rằng " nó không đủ giỏi, đủ tốt " một thời gian dài.
32. bảo bình bị nói xấu nhiều là do nó bị ghen tức vì thành tích nó đạt được, không hơn không kém.
33. bảo bình rất dễ khóc.
34. song ngư coi cự giải như là đức tin của mình khi nhìn thấy nó mặc bản thân bị thương mà bảo vệ song ngư.
35. song ngư có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực, nhưng nó lười.
36. song ngư cũng thuộc dạng thông minh, nhưng chưa từng có ai công nhận nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs - BL ] Just love
Fanfiction" chuyện tình mình đắng quá nhỉ, như là khổ qua? " text fic, văn xuôi.