" nếu như anh không yêu em thì nói ngay từ đầu. đừng đồng ý lời yêu của em rồi lại nói với em rằng anh chỉ coi anh là em trai. "
" em vốn không hiểu những gì anh đang nói , gem, anh nói thật, anh chỉ coi em là em trai, không hơn chẳng kém. và lý do duy nhất anh đồng ý lời tỏ tình đó của em cũng chỉ vì anh lo rằng sau khi mẹ lan chết em sẽ không có ai gần gũi để chăm sóc. chỉ vậy thôi, em hiểu chưa? "
" vậy còn những lần anh ghen tuông thì sao? "
" em trẻ con vừa thôi, đó cũng chỉ là trên danh nghĩa " người yêu ", anh cũng không muốn em trai anh phải giao du với những kẻ như vậy. "
" em trẻ con đấy, anh không chịu được thì anh nói đi. "
" trước thì được, giờ thì không. "
" chia tay quách đi cho rồi.
anh không làm tròn được trách nhiệm gì cả, từ việc làm người yêu đến anh trai, anh đều không làm được. ngay từ ban đầu, anh đồng ý lời tỏ tình đó của em đã là sai rồi. nếu như lúc ấy anh nói thẳng với em, có lẽ chúng ta đã không nghiêm trọng tới mức này. "
" em thích thì chia tay.
nói cho em biết, em sẽ không tìm được kẻ nào thương em hơn anh đâu. "
" ... "
_
tối qua.
song tử chạy sang phòng của nhân mã, khóc toáng lên như một đứa trẻ bị trêu chọc quá đáng. miệng liên tục lẩm bẩm " anh thiên yết là tên nói dối, anh ấy không yêu tao đến thế. " nhân mã với thiên yết không quá thân, nhưng đủ để nó hiểu tích cách của gã. cổ quái và dị hợm, thiên yết ấy mà, điềm đạm là thế nhưng khi cáu gắt cũng chẳng phải loại người dễ nói chuyện, có khi chẳng ngại việc dùng nắm đấm. nhưng nó không nghĩ, rồi sẽ có một ngày, thiên yết nổi giận với song tử - người mà có lẽ gã thương nhất trần đời.
nhân mã chưa từng thấy chúng cãi nhau, chúng đều là những đứa trẻ không có gia đình, sống tạm bợ cho qua ngày, chính vì vậy nên tâm hồn nhau chúng như nắm chặt trong những đôi tay nhỏ bé. ấy vậy mà, có một ngày, thiên yết mắng té tát song tử và song tử cũng cãi lại thiên yết. ôm chặt lấy cậu bạn vẫn đang khóc trong lòng, nhân mã đau đầu không thôi. đã hơn mười hai giờ, mai cả hai đều phải đến trường, đúng là chọn thời điểm quá thích hợp để cãi nhau mà.
scorpois. -> sagit.
song tử đang ở chỗ cậu phải không?
phiền cậu trông bé con nhà tôi một đêm, sau tôi sẽ nói chuyện với thằng béừ, song tử thì tôi lo được.
nhưng tôi nghĩ anh nên xem lại quyết định của mình. tình cảm của song tử với anh là thật lòng, cậu ấy sẵn lòng làm mọi thứ chỉ vì anh. nhưng anh lại dội thẳng một gáo nước lạnh vào mặt cậu ấy đấy. đưa ra quyết định cho đúng, song tử không mạnh mẽ như cách cậu ấy luôn thể hiện đâu.
( đã xem )scorpois. -> gem.gemius
bé con (x)
anh xin lỗi.. (x)_
dolores.anius đã cập nhật một trạng thái mới.
TIN ĐỒN MỚI: CẶP ĐÔI HOT INSTA THIÊN YẾT VÀ SONG TỬ CHIA TAY KHÔNG RÕ LÝ DO
xin chào các bạn! tôi là nguyên vũ kiều anh, trưởng ban truyền thông trường Thiên Hà.
sáng nay, tại nhà trọ twelve gần trường, tôi có vô tình nghe được rằng cặp đôi hot insta gem và scor có xích mích và đã chấm dứt.
tin này có lẽ là sự thật! bởi lẽ, sáng nay không thấy scor ghé khoa luật kinh tế như mọi hôm và không thấy cặp đôi nọ bám nhau nữa! các cô gái ơi, cơ hội của các bạn!!1Tr lượt thích.
người dùng đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
Anh em chí cốt
Có phúc cùng hưởng, có họa tự chịu.fish.
adu
post mới của kiều anh câu lạc bộ truyền thông chuẩn chưa?capycapy.
chuẩn mẹ rồi.
sáng nay cái song bỏ bữa vì tránh mặt thằng yết hay sao luôn mà.vir.govir
mấy anh không biết hả?
hôm qua song nó chạy sang phòng mã khóc trận đã đời còn gì.sagit.
ừ đúng rồi =)))
khóc ướt hết gối phòng em. mà hôm qua nó khóc sưng húp mắt ra mà sáng nay vẫn có gan đi học, bịt có cái kính mà tưởng như không ai nhận ra. đến không bị con nào trêu em trồng cây chuối giữa sân trường.arar.ies
sáng nay thằng yết lên phòng hội học sinh thì thầm to nhỏ gì đấy với thiên bình.
nghe căng đét.can.cercan
vụ này mà confession không hot thì thôi.
cả hai đứa chúng nó đều có sức ảnh hưởng, mai bùng nổ confession cho coi =)).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs - BL ] Just love
Fanfiction" chuyện tình mình đắng quá nhỉ, như là khổ qua? " text fic, văn xuôi.