"Build, em bưng qua bàn số 7 một chai vang trắng nha"
"Dạ, em đi lấy ngay"
Đáp lại tiếng anh quản lý, em nhanh chóng đem khay đi lấy rượu cho khách, lúc mang ra đến, liếc ngang cửa ra vào em nhìn thấy một vị khách đặc biệt của quán nước vào, người này là Bible, em biết chứ, anh ấy đẹp trai lắm. Em thích anh cũng lâu rồi, nhưng nghĩ dù sao mình cũng không xứng với anh đâu, tại em nghèo, còn anh giàu sang như vậy mà.
Nhanh nhẹn đem rượu lại bàn cho khách rồi em chạy nhanh vào quầy rượu chờ đợt bưng rượu tiếp theo. Mỗi lần anh đến bar, em rất vui, vì gặp được người mình thầm thích. Em ngưỡng mộ anh lắm, thích anh đến mức trong quán anh quản lý cũng biết. Nhưng anh quản lý không cho em tiếp xúc với Bible, sợ em sẽ bị lừa gạt rồi bỏ rơi, tội em lắm. Em vừa được 17 tuổi thôi.
Qua một tuần em không nhìn thấy Bible đến quán nữa, đang ngồi chán nản đong đưa chân, em bắt gặp một hình bóng mình chờ mấy bữa nay. Nhanh chân chạy ra tiếp anh.
"Chào quý khách, ngài dùng gì ạ"
Dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh đẹp còn thêm nụ cười tươi và đôi mắt long lanh, ai nhìn cũng sẽ muốn bảo vệ, anh nhìn chằm chằm vào em rồi nói.
"Cho anh một chai Rum nha em "
"Dạ chờ em chút ạ"
Em chạy đi lấy rượu cho anh, đem ra chai rượu với một cái ly, em nhanh nhẹn rót rượu rồi mời anh. Vừa định quay người vào quầy thì bị anh kéo lại khiến em ngã vào lòng anh.
"Uống với anh một ly, anh cho tiền em sài"
Em thích anh lắm, được anh ôm trong lòng thật thích, gật đầu nhận lời.
Em uống rất ít, chủ yếu ngồi để anh ôm thôi, khi nhận ra anh say rồi em liền có suy nghĩ táo bạo, đỡ anh ra khỏi quán rồi đưa anh tới khách sạn gần đó, lấy giấy CCCD của anh để thuê phòng, em dìu anh lên phòng, tự mình cả gan đặt camera rồi qua đêm với anh. Sáng hôm sau khi anh tỉnh lại, thấy bên cạnh mình có người liền giật mình nhìn sang, thấy em vẫn còn ngủ, nhìn xuống sàn nhà quần áo vươn vãi khắp nơi. Cố nhớ lại nhưng không được gì.Được một lúc thì em cũng tỉnh, nhìn thấy anh rồi bật khóc nói:
"Em chưa đủ tuổi, còn là Omega lặn nữa, lỡ em có thai thì sao?"
"Em nghe anh nói, bây giờ xem như không có chuyện gì xảy ra, em trả tiền cho em có được không?"
Em bất ngờ trước thái độ của anh. Im lặng không nói quấn chăn đi vào phòng tắm thay quần áo rồi đi về.
Vài tháng sau, em nhận được tin mình có thai, cầm giấy khám đến công ty của anh:
"Phá đi"
"Anh điên à??"
"Vậy để lại làm gì"
"Em là Omega lặn, bị anh đánh dấu, bây giờ anh kêu em pha sau này cuộc sống của em sẽ như thế nào, nó cũng là con của anh mà?"
"Tôi không cần biết, tôi không muốn có con ngay lúc này, về đi"
Em bất lực, đứng dậy rời đi:
"Mình không thể để con của mình không có ba được!"
Em liều mạng đến biệt thự nhà Sumettikul tìm ba mẹ của anh:
"Cháu nói cháu mang thai con của Bible?"
"Dạ"
Ông Sumettikul nhẹ nhàng nói chuyện với em, còn mẹ của Bible thì đang tức giận trừng mắt với em, vẻ mặt khinh thường em.
"Vậy bằng chứng đâu mà nói cái thai này là con của Bible, cậu ngủ với người khác thì sao? Thấp kém như cậu chuyện gì mà không dám làm "
"Bà im đi, để tôi nói chuyện với cháu nó "
"Ông..."
Bà Sumettikul bị chồng quát liền im lặng. Còn em khi nghe bà nói như vậy cũng thấy tủi thân, nắm chặt tay.
"Bằng chứng đâu mà con lại khẳng định đây là con của Bible "
Tiếng ông Sumettikul nhẹ nhàng vang lên.
"Cháu có video"
Em đưa ra chiếc điện thoại của mình với video mà em cùng anh lên giường với nhau.
"Cháu là Omega lặn sâu?"
"Dạ vâng"
"Dù sao cũng là Omega lặn, còn bị đánh dấu, vả lại cũng chưa đủ tuổi. Bác sẽ bắt nó chịu trách nhiệm với cháu, cháu về nghĩ ngơi đi"
"Cảm ơn bác"
___&___
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] ABO_Anh Cũng Thương Em
FanfictionCó thai trước hôn nhân Mẹ chồng con dâu Cưới trước yêu sau