end.

280 20 0
                                    

Hố le mí bà:)) end sớm đi chứ tui hết nhớ cốt truyện rồi:)

....
Thời gian dần lâu thì cũng đến ngày đầy tháng của bé nhỏ. Bé được ba lớn đặt cho một cái tên là Bubbles Wikapas Sumettikul, cái tên được lấy cảm hứng từ tên của ba lớn và ba nhỏ.

Sau tiệc đầy tháng thì thâu đưa thời gian cũng đến ngày làm thôi nôi cho bé. Hôm đó bé bóc cây bút, chắc sau này tương lai làm ông chủ như ba lớn của nó rồi, miễn là đừng có đểu như ba nó là được.

Bible sao khi cho con bóc đồ xong thì đưa con cho bà nội giữ, mình loay hoay tìm kiếm vợ nhỏ, từ khi bế Buble ra tới giờ ẻm đi đâu mất tiu, hỏi người làm thì mới biết ẻm ở trong bếp ăn vụng, con mèo này chắc đói rồi. Bước từng bước vào bếp, ngay cái bàn ăn thường ngày của gia đình có con mèo nhỏ được người làm đem ra cho một con gà nướng, ngồi vừa xé vừa chấm vừa ăn vừa xem review phim trên iPad mà thấy cưng gì đâu, có con rồi nhưng cũng chỉ mới 20t thôi, trẻ trâu à không trẻ con là chuyện bình thường ấy mà:)

"Vợ!"

Giật mình!!

"Ì ấy?"

Đang nhai nhai nên nói không được tròn vành rõ chữ cho lắm

"Em làm gì đấy"

"Em đói"

"Đói à"

Đứng kế bên ghế của em ngồi xoa xoa tóc em

"Dạ, anh ăn không"

Tay cầm miếng thịt vừa xé đưa cho anh, anh thế mà lại đớp của người ta, cho lơ cơ mà???

"Anh ăn thật à"

Em dẩu môi hỏi

"Em cho mà?"

Ngỡ ngàng nhìn lại vợ mình

"Cho lơ mà cũng ăn của người ta"

"Em nay hơi quá rồi đấy nhá, dám khích cả anh cơ à, lì lắm rồi đấy"

Cưng chiều vỗ mông em cái bộp khi em chồm người lên lấy ly nước

"Au!"

"Mông cũng hơi to rồi đó, ăn ít lại đi!"

"Không!!ăn nhiều mới có sữa cho con bú "

"Nhưng con một tuổi rồi cơ mà??"

Em đảo mắt khó khăn gặn ra một câu nữa

"Cho anh bú"

Anh nghe vợ nhỏ lí nhí nói ra một câu dam dang như vậy cũng cười ha hả rồi kêu em cứ ăn thoải mái đi rồi ra ngoài tiếp khách.

___

Đến khi bé con được ba tuổi, anh quyết định làm một lễ cưới cho anh và em, vì lúc trước trong lễ cưới của hai người, anh không trân trọng em. Bây giờ yêu rồi, cũng nên cho em một lễ cưới trang hoàng lộng lẫy một chút.

Lễ cưới vẫn có sự góp mặt của mọi người như lễ cưới trước, nhưng lại xuất hiện một nhân vật đặc biệt hơn, bé con của hai người cầm một nhẫn cưới chạy từ ngoài vào đưa cho ba lớn, còn nói với ba lớn hãy hun hun ba nhỏ đi.

Sau đó hai người lại tiếp tục có với nhau một đứa con gái nữa. Hai bé cưng một trai một gái đáng yêu hết sức.

____

Tuần trăng mật!

"Chồng ơi, em thương anh nhiều lắm"

"Vợ yêu, anh cũng yêu em"

Bên bờ biển Hoàng hôn lãng mạn hai con người mang một tình yêu đi từ vực thẳm đi lên. Tay trong tay, môi chạm môi trao nhau một nụ hôn mà hai người đều giành tình cảm chân thành nhất cho nhau. Chúc BibleBuild một đời bình an.

____

🎉 Bạn đã đọc xong [BibleBuild] ABO_Anh Cũng Thương Em 🎉
[BibleBuild] ABO_Anh Cũng Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ