....
Cầm máu mũi xong, anh có ý định muốn giúp em thoa thuốc lên trán cho bớt đau, em gật gật đầu nhỏ như chấp nhận. Tay anh run run chấm từng ít thuốc lên chỗ sưng của em, lần đầu nhìn vợ nhỏ ở khoảng cách gần như này với một tâm trạng vui vẻ. Sợ làm em đau, sợ làm em sợ, chỉ biết kìm nén lại sự bùng nổ hạnh phúc trong mình lại, đem thuốc thoa xong anh ngỏ ý muốn giúp em vào phòng lắm vệ sinh cá nhân, nhưng mà em không chịu, dễ dãi quá là anh được voi đòi thêm hai bà trưng hả? Mơ đi diễm!Lúc hai vợ chồng xuống ăn sáng cũng đã 8h sáng, xuống cầu thang anh muốn đưa tay ôm eo em đỡ xuống, nhưng em từ chối và tránh né. Bà Sumettikul ngồi ở sofa phòng khách thấy con trai mình và em đi song song nhau, ánh mắt anh còn nhìn em say đắm thì tức giận lắm, giọng nói bốp chát em:
"Nhị thiếu phu nhân nhà này nhàn nhã quá ha, đến bà già này còn phải thức sớm mà đứa con dâu của tôi đến trưa trời trưa trật mới vác mặt xuống. Sao không ngủ luôn đi!"
Đay nghiến em từng cử chỉ, từng hành động điều ganh ghét em, giọng nói chua chát như tát thẳng vào mặt em mà không dùng tay.
Em không biết làm gì, chỉ biết cúi đầu nhìn chân, im lặng không dám lên tiếng cũng không dám bước tiếp.
Anh nhìn thấy vợ nhỏ mình khó khăn lắm mới đến gần được vì mẹ mình mà có ý muốn tách xa ra, liền lên tiếng giúp em:
"Là con quấy rối em ấy nên mới xuống nhà trễ, mẹ đừng la vợ con"
Bà Sumettikul nghe anh nói liền ngạc nhiên, có nhầm không, anh bình thường ghét em như vậy sao hôm nay lại nói đỡ cho em. Chưa hết bất ngờ thì bà bị hành động của anh làm cho bà tức muốn chết, anh vòng tay qua ôm eo em, một tay nắm tay em đỡ em vào nhà ăn, dùng bữa sáng.
Bà nhìn theo cảnh này lẩm bẩm vài câu vô nghĩa:
"Nó bị điên rồi sao, sao tự dưng lại thân thiết với thằng điếm đó như vậy, nếu vậy thì Rina làm sao có thể vào nhà này làm dâu?"
Rina là người mà bà muốn anh cưới, vì nhà cậu ta môn đăng hộ đối với nhà Sumettikul. Cưới về thì rất thuận lợi cho công việc và tiền tài của nhà này.
Nhưng lại bị em chen chân vào, bà muốn làm khó dễ em để em không chịu nổi mà rời đi, còn muốn dùng sự ghét bỏ của Bible mà loại bỏ đứa con trong bụng em, đồng thời tống cổ em đi càng sớm càng tốt. Nhưng bây giờ đột nhiên anh đối xử nhẹ nhàng với em như vậy, bà cảm thấy bất an rất nhiều.
Quay lại với hai vợ chồng nhà này, sau khi đưa em vào phòng ăn gia đình, anh kêu người hầu đem bữa sáng lên, ngồi một bên bốc tôm cho vợ nhỏ, còn thúc em nhanh chóng ăn khi còn nóng, cháo được nấu với nước luộc tôm, thơm ngọt, còn có năm rơm làm cho cháo có vị ngọt thanh, rất dễ ăn đối với các người bị nghén. Bữa sáng này là anh đích thân kêu nhà bếp chuẩn bị cho vợ nhỏ, muốn tẩm bổ cho em và cả đứa bé kia. Tôm sú biển loại to trong tự nhiên thịt rất chắc và ngọt, anh bốc cho vợ nhỏ 4 con tôm to, cầm một con lên chấm ít nước tương rồi đưa đến miệng em ý bảo em hãy ăn đi.
Em nhìn anh rồi nhìn con tôm, do dự không biết nên làm gì. Còn anh thì cứ nghĩ vợ nhỏ sợ mình chưa bỏ sợi chỉ lưng ra nên vô tư nói:
"Không sao đâu, anh bốc vỏ, bỏ cả gạch tôm, còn rút sợi chỉ của nó ra rồi, em ăn đi"
"Anh ăn đi, tôi tự làm được"
Tay em vừa chạm đến đĩa tôm thì bị anh cản lại.
"Build! Nghe lời!"
Rụt rè cắn một miếng nhỏ trên con tôm, anh nhìn thấy vợ nhỏ chịu ăn đồ mình đưa thì vui lắm, đẩy hết đĩa tôm đã lột vỏ qua cho em.
"Em ăn đi, tôm này là loại tự nhiên đó, to không, anh phải tìm lâu lắm mới có"
"Ừm"
Em cúi đầu múc từng muỗng cháo lên ăn, vì con nên đành dùng đũa gắp mấy con tôm cho vào miệng, tuy có hơi sợ anh một chút nhưng vẫn không đáng kể:)
Suốt bữa ăn anh cứ lãi nhãi bên cạnh em, nói nhiều đến nỗi sắp phun hết cháo trong miệng ra luôn rồi. Em chỉ ậm ừ trả lời rồi tập trung dùng bữa.
Ăn uống xong, anh có ý muốn đưa em đi chơi, nhưng bị em từ chối, vì thế mà hai vợ chồng lên phòng, em ngồi trên sofa trong phòng đan len, anh thì ngồi kế bên xem tài liệu giải quyết văn kiện. Vui ha!
___
Thân thiết đâu đó gần một tháng thì em cũng dần mở lòng hơn với anh. Chịu ăn đồ anh đưa tới, chịu dùng đồ anh mua cho, cho anh ôm hôn, còn có đưa đi chơi, lâu lâu thì hai vợ chồng còn dắt nhau đi biển bắt ốc.
Nhìn cảnh này bà Sumettikul tức lắm. Nhưng không làm được gì, vì phía sau em còn có chồng bà và con lớn của bà chống lưng, bên cạnh em là con trai út của bà bảo vệ. Muốn nói cũng không nói được, làm gì đến chuyện muốn đụng chạm, mơ đi bà già chồng lụ đạn!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] ABO_Anh Cũng Thương Em
FanfictionCó thai trước hôn nhân Mẹ chồng con dâu Cưới trước yêu sau