Cái lạnh thấu xương về đêm ở Los Angeles cùng những tiếng gió xào xạc thêm trời đổ tuyết trắng xóa khiến khung cảnh nơi đâu cũng hoang vắng, hiện tại đã là 3 giờ sáng - thời điểm nặng về âm khí không một ai muốn ra ngoài, không còn đâu lác đác những bóng hình của những kẻ ăn xin thoáng qua hay những chú chó mèo hoang lang thang ngoài đường. Và đâu đó trong một con hẻm mập mờ dưới ánh đèn đường, một thân ảnh thở hồng hộc đang nghiến răng đầy giận dữ, khóe miệng rỉ máu đang cố gắng siết lấy cổ một người khác dưới thân.Choi Ben hai mắt đỏ ngầu đè ép lấy Kang Terry xuống mặt đất lạnh lẽo, gã sẵn sàng bóp chết tên nhãi con này ngay tại đây nhưng đêm còn dài, gã muốn tra hỏi thêm chút cũng như cho người bên dưới lời trăn trối cuối cùng trong đêm tuyết lạnh giá này. Trái với vẻ tức giận của người ở trên, Kang Terry người ở dưới với hàm răng cá mập sắc nhọn dính đầy máu đỏ, nhìn thấy vẻ mặt gã đàn ông ở trên đỏ bừng lên, nảy ý muốn trêu chọc người đẹp trước mặt, quần áo cả hai có phần đôi chút không được chỉnh tề.
Ồ và áo của Choi Ben sớm đã bị Kang Terry sử dụng bộ móng vuốt sắc nhọn được cắt tỉa kỹ càng cào rách trong lúc cả hai đọ sức với nhau.
" Nhãi ranh. Đêm khuya không về mà đắp chăn ôm gấu bông đi ngủ đi còn dám đi theo ta? "
Không thấy người bên dưới nói gì mà chỉ tròn mắt nhìn mình, gã đá lưỡi sang một bên má, giọng điệu mỉa mai.
" Hay hôm nay không được cho uống sữa nên không ngủ được mà phải đi lang thang ngoài đường? "
Terry không nói gì, chỉ khẽ nhếch một bên mép đang chảy máu, nghiêng đầu sang một bên nhìn người trước mặt một cách hết sức bỉ ổi, ánh mắt đó gã biết rõ là em dùng để nhìn mấy con điếm rẻ tiền trong bar, và sau đó là hai người ôm ấp lấy nhau lên phòng nhưng chỉ một lúc sau thôi, một tiếng ' đoàng ' Chói tai sẽ phát ra lấn át cả tiếng reo hò và hú hét, trong khi mọi người đang hoảng sợ chạy loạn cả lên thì đã có mấy tên áo đen đến dọn dẹp hiện trường và bê xác con ả xấu số đó đi.
Cậu ta đúng là một người tâm thần.
Choi Ben cảm thấy bản thân bị khinh thường bèn điên tiết siết chặt cổ Terry hơn, tay kia chống sang bên cạnh làm điểm tựa bởi sau màn vật lộn tay đôi với tên nhãi con gã cũng đã thấm mệt, tên nhóc trông lùn vậy mà cũng khỏe, các thớ cơ tay và chân gã nắm lấy cũng săn chắc, có vẻ như người này đã được huấn luyện rất kỹ.
Đối diện với cái siết cổ đó, Terry đã kịp thời ngăn lại thoát khỏi cái chết, thở hổn hển xong cũng giơ tay xin đầu hàng, nhưng sự nhờn của em đã bị gã thấy rõ qua nụ cười bỉ ổi và cái tay không mấy lịch sự đang dần di chuyển đến gần bờ mông săn chắc của Choi Ben.
" Người đẹp đừng nóng giận mà. Tuyết sẽ tan mất. "
Nói rồi em cầm tay đang giữ làm điểm tựa của gã khẽ hôn lên mu bàn tay nơi có vết thương bởi dao khứa của Choi Ben, còn thè lưỡi ra liếm lên nó giống mèo con, đưa ánh mắt thấm đượm gợi tình nhìn gã.
Choi Ben lúc này cảm thấy tên nhãi này cũng thật thú vị, đúng là điếc không sợ súng, không biết mình đang động vào ai, nhìn vẻ mặt muốn đấm kia cộng thêm việc dám cản đường trong lúc gã làm nhiệm vụ là đã phạm và một trong những điều cấm kị của ông trùm Choi Ben này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomtyun| Who is your boss?
FanfictionÔng trùm khét tiếng của giới ngầm đang đi làm việc quan trọng thì bị một tên nhãi theo dõi.