4

111 16 2
                                    


" Grrruu... lạnh hic.. "

Choi Ben gã đang đắm chìm trong trò nghịch ngợm của mình lại nghe thấy tiếng rên khe khẽ của em, sao mà rên thôi cũng đáng yêu, gã cảm thấy con mèo này không bắt nạt đúng phí mà, gã muốn chơi đùa với em nhỏ một chút. Tay gã banh hai cánh mông em ra, thấy nước đá có vẻ đã tan gần hết, hẳn là em đang khó chịu lắm, với tư thế nằm nghiêng này Terry sẽ không thể biết gã đang làm gì.

Không hiểu sao mà gã lại ngắm nhìn lỗ nhỏ rỉ nước kia thật lâu, Terry cũng thật đáng yêu khi hai má em đỏ ửng hết lên vì bị người khác nhìn chằm chằm vào nơi tư mật, lỗ nhỏ co bóp vì vật thể lạnh cóng đang dần được tan ra, Choi Ben đưa hai ngón tay vào gẩy gẩy khiến em oằn mình vì đau, một phần là lần đầu của em.

" Um.. lạ quá hic.. "

" Trông ngươi có vẻ thích thú nhỉ? "

Choi Ben cười khẩy tiếp tục nới rộng ra cho em, gã thấy bản thân thật tốt tính khi giúp em làm bước này, không tí nữa em sẽ phải chịu khổ rất nhiều, dù sao gã cùng đã từng yêu em nhiều.

Và hiện tại gã cũng vậy.

Mỗi lần gã đút sâu vào hơn cả người em bỗng chốc giật nảy lên, gã với tay ra lật em lại, banh rộng hai chân ra nhịp tay ngày càng nhanh hơn, hai người mặt đối mặt với nhau, em để cánh tay che lấy khuôn mặt ửng đỏ vì ngượng, lần đầu của em.

Lần đầu bị đè.

" Ta có thứ này cho ngươi mèo nhỏ. "

Gã rút tay ra, còn biến thái dùng hai ngón tay ướt đẫm ấy trêu đùa hai đầu ti em, để em phải khóc lên vì bị cấu đau gã mới tạm tha tặng cho em hai vết cắn nhỏ trên đó. Choi Ben bỏ em đang chật vật trên giường lúi húi tìm một thứ gì đó ở trong gầm giường, có vẻ gã đã cất trong đấy được vài ngày vì khi gã đưa cái hộp đấy ra trước mặt em trông nó còn khá mới.

Terry âm thầm đoán được bên trong đó có những gì trong hoàn cảnh này. Môi em bặm lại nhìn gã lục lọi trong đó, có khi nào gã sẽ lấy ra một ống ma túy để tiêm vào người em cho em nghe lời gã để gã chơi nát em còn em sẽ nằm đấy và rên rỉ sung sướng như mấy con điếm hàng nặng đô mà em đã từng chứng kiến?

Nỗi lo cũ chưa nguôi thì một nỗi sợ hãi lại hiện lên ngay trên mặt em.

Choi Ben gã cầm một thứ quái vật tiến về chỗ em, hai mắt em mở lớn, sợ hãi đến nỗi hai hà răng cạ vào nhau phát ra những tiếng cạch cạch vui tai, em muốn trốn cũng không nổi bởi hai chân đã sớm bị gã đánh đến gãy xương rồi, vậy là Choi Ben gã không hề nói đùa em, gã cầm một tuýp gel bôi trơn của bạn tình trước để lại và banh hai chân em ra, nhìn em đầy thỏa mãn.

" Thấy thế nào? "

Gã lắc lắc cái thứ hồng phấn trước mặt em. Nhưng nó màu hồng không có nghĩa là nó đáng yêu giống củ cà rốt màu hồng ở nhà của em, nó toàn thân đầy gai góc, những chiếc gai được bo tròn đỉnh lại để giảm độ đau nhưng nó cũng không khấm khá hơn là mấy, và nếu em không nhìn nhầm thì bên trong nó rỗng như kiểu được thiết kế để đựng nước sao?

Toang rồi. Sao Choi Ben gã lại có mấy thứ này hay vây?

" Bạn tình trước của ta để lại trông đáng yêu nhỉ? "

beomtyun| Who is your boss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ