3

112 16 0
                                    


" Steve. Hai người nghĩ cái chó gì mà nghỉ tận hai tháng chỉ để đi cái honey moon chết tiệt của hai người hả??!! Bộ hai người tính chơi trò đụ nhau xuyên khắp các châu lục hay gì? "

Choi Ben tức tối gằn giọng rít lên sau khi nhận được một thông báo với dòng chữ tạm biệt cụt lủn, dưới đó là dòng chữ 2m kèm theo đó là tấm ảnh hai người con trai đang hôn lấy nhau dưới đêm tuyết cùng những icon nào là trái tim đó chóe, dấu vân môi, bức thư tình, hôn gió đỏ chói lọi mà Choi Ben gã có thể khẳng định là không chỉ có một người nhắn là tên Choi Steve kia đâu.

Mà nhìn kĩ thì đây chẳng phải là chỗ mà nãy em và gã choảng nhau đến sứt đầu mẻ trán hay sao? Còn có cả vết máu của Choi Ben hay Kang Terry không rõ nữa đang dính trên cột điện gần đó kia kìa. Mới có hai tiếng đồng hồ chưa gì từ cái nơi u ám chết chóc đấy đã thành cái nơi hồng phấn trái tim xong còn rải hoa hồng đủ thứ để hai cái con người già nhưng trẩu cùng họ khác cha khác mẹ khác cả ' chồng ' với gã đứng đó cầu hôn nhau.

Xong còn selfie gửi chọc tức cẩu độc thân là Choi Ben gã.

Cũng biết chọn địa điểm đấy.

" Hmmmm có vẻ vế sau là một ý tưởng không tồi đấy Ben bọn tôi sẽ cân nhắc về cái vế sau cậu nói. "

" Binie em kì quá Beomie của chúng ta sẽ ghét em đó nha~ "

" Ẻng? "

Choi Daniel không biết từ lúc nào đã thoát ra khỏi cơ ngực của em người yêu không thôi dày vò chúng nữa, trông kìa móng mèo hư cào rách cả da Choi Steve rồi.

" Sao đâu bé. Em chỉ cần bé yêu em thui~ "

Nói rồi hai con người không biết xấu hổ kia phát cơm chó qua điện thoại, tiếng nút lưỡi chụt chụt phát sang bên đầu dây bên kia khiến Choi Ben đỏ cả mặt, chuyện hai người này táo bạo thì gã nhiều lần bị bắt phải chứng kiến rồi, có điều gã khá sốc khi Choi Steve đó giờ rất nhát mà từ khi qua trời Mỹ bạo hơn cả gã.

Có vẻ Choi Soobin sớm bị Choi Steve chiếm đoạt rồi.

" Junie ngoan nào bé. Đừng quấy em còn phải nói chuyện với Ben nữa. "

Ra là vẫn nhớ đến con người đang nổi đầy hắc tuyến này.

" Ben. "

" Gì? Sao không bú mỏ nhau đến tắc thở luôn đi? "

" Nghe như kiểu cậu là nhân tình ghen với bé yêu của tôi thế nhỉ? "

" Cút đây. "

" Heyy chip chip boy từ từ đã nào. I'm just kidding~ "

" NÀY!! CẤM CÓ GỌI NHƯ THẾ!! "

" Hahahhahah! "

Một lần nữa Choi Ben lại nghe thấy giọng cười ngây ngốc đó của Choi Steve và không thể thiếu cái phụt nước bọt của ông anh cách 1 thế kỉ của Choi Ben, cái con thỏ to bự chỉ được cái lớn xác này. Mấy ai tin được đây là người khiến gã phải nói nhiều chứ, hồi mới biết cứ lầm lầm lì lì Choi Steve phải đá mông cho mấy phát mới dám nói được vài câu, giờ thân nhau rồi nên việc hai người này choảng nhau cũng không phải hiếm muộn.

Choi Steve cũng quay trở lại điềm tĩnh, đều đều giọng nói với Choi Ben đang vuốt mặt đầy bất lực khi sắp tới sống thiếu hai tay bắn tỉa tốt nhất của gã qua đầu dây bên kia.

beomtyun| Who is your boss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ