" Chủ nhân quyến rũ của tôi ơi~ "Với một cái giọng không thể gợi tình hơn, Choi Ben nhìn con mèo đang ngoe nguẩy nằm dưới thân, có thêm cái đuôi ở đây chắc cũng ngộ nghĩnh lắm, gã sẽ nắm lấy cái đuôi đó và giật ngược lên khiến cho em ré lên khóc van mới buông.
Choi Ben gã không tin vào máy cái trò duyên số hay tarot tâm linh các kiểu giống giới trẻ thời nay đâu, cho đến khi được động chạm tay chân với Kang Terry tại LA ai mà nghĩ được đây là người đã suýt nữa làm gã mất đời trai chứ? Nhưng may hồi đấy cả hai cũng biết sợ phụ huynh, vừa mới cởi được cái áo đã thấy màn hình của cả hai hiện cái biệt danh quen thuộc, nhớ lại thật buồn cười, Terry đã vội vã mặc quần áo cho cả hai chỉ kịp chửi thề một cái rồi bế một Choi Ben ngơ ngác lên chiếc xe phân khối lớn đèo về.
Cũng nhờ cái xe này mà hồi đó Kang Terry được nhiều em gái theo đuổi lắm, có điều em lại chọn anh chàng thư sinh ngủ ngáy xinh đẹp ở thư viện, Choi Ben đã rất ngơ ngác khi được em dắt đi trong khuôn viên trường với vẻ mặt vênh váo.
Xưng hô như vậy nhưng thực chất Ben hơn Terry có hai tuổi thôi.
Nhưng kể từ sau khi bị Terry đá với lý do là gì hỏi không thấy trả lời chỉ thấy đầu dây bên kia rất dứt khoát, cộng thêm việc khóc vì đau khổ quá nhiều đã khiến Ben trở thành kẻ ghét tình yêu hận người yêu cũ và thay đổi tính cách sang rụt rè và nhút nhát hơn.
Nhưng chỉ sau một đêm, đúng lúc gã đang thiu thiu ngủ sau một trận khóc thì một dãy số từ nước ngoài gọi đến cho gã và gã đã quyết định sang Los Angeles hoàn thành nốt chương trình học rồi theo chân bố già của giới mafia ngầm lúc đó là ông bạn thân của ba gã - Kim RM, trộm vía sau 5 tháng Choi Ben đã ngạo nghễ được kế nhiệm làm ông trùm kế tiếp.
Nghĩ lại gã cảm thấy mình cũng khá nhẹ tay khi một mình cân hai tên cao to đấy chứ? Không biết bố già đã rót những gì vào tai gã, và thao túng gã như thế nào chỉ biết một người duy nhất trong đám đó đã may mắn sống sót, dòng đời mang tên Choi Ben đưa đẩy tên đó thành tàn phế nói lại rằng gã ta vào ngày hôm ấy đã như bị một con chó dại nhập vào mà một mình có thể bẻ gãy chân tất cả những người hôm đó.
Càng kể càng sợ hãi, người đó đã tận mắt chứng kiến một Choi Ben lúc đó là Choi Beomgyu đã đâm một nhát dao thẳng vào tim một tên đang hấp hối, hai mắt gã đỏ ngầu nở một nụ cười dài đến mang tai, gã không chần chừ xoay con dao và tìm cách moi quả tim đấy ra.
Quá khủng khiếp khi gã rất bình thản nhoẻn một nụ cười cầm quả tim xấu số dâng lên đưa cho bố già xem, hắn đã rất hài lòng và quyết định đặt cho gã cái tên Choi Ben, dơ cao bàn tay nhuốm máu người của gã tuyên bố gã sẽ là ông trùm mới.
Còn hắn sẽ quay về, bắt đầu những chuỗi ngày Namjoonning của người già mang tên Kim Namjoon bên ' bố đường ' Kim Seok Jin worldwide handsome tại nơi quê nhà Ilsan.
Và đó cũng là lần cuối cùng Choi Ben cười.
Tên đó kể xong cũng vì sợ mà lên cơn co giật rồi sang thế giới bên kia.
Điệu cười man rợ trên khuôn mặt khả ái ngày đấy ám ảnh đến tận lúc đi ngủ, nó vang lên cùng mùi tanh tươi của máu, vẫn là khuôn mặt dính dáp máu và mồ hôi đó, lại thản nhiên cầm quả tim dâng lên đến phát sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomtyun| Who is your boss?
FanfictionÔng trùm khét tiếng của giới ngầm đang đi làm việc quan trọng thì bị một tên nhãi theo dõi.