ngoài lề 1

110 13 8
                                    


Vì ở phần kia giới hạn nên mình sẽ up ở đây nhé.

Dưới đây sẽ là giải thích cặn kẽ cho mọi người về giai đoạn Choi Beomgyu sang bên Anh sau khi chia tay Kang Taehyun trong Who is your boss:

• 17 tuổi: Choi Beomgyu lúc này đang học lớp 12, sau chia tay Beomgyu đã nhận được một cuộc gọi từ người bạn thân của bố mình là Kim RM lúc đó vẫn giữ cương vị là ông trùm mafia hỏi về vấn đề du học vì trước đây bố của Beomgyu có đề cập đến chuyện này.

• Beomgyu nghe điện thoại xong, cũng đã quyết định nộp đơn nghỉ học,trong thời gian làm thủ tục gần như không thấy Kang Taehyun đâu cả.

• 18 tuổi: Beomgyu nhập học tại một trường Đại học bên Los Angeles, với thành tích trước đó bên Hàn nên may mắn vào được một trường khá có tiếng.

• 21 tuổi: Beomgyu hoàn thành khóa cử nhân và ra trường.

• Kim Namjoon quyết định cho Beomgyu nghỉ ngơi một thời gian, trong thời gian đó, Beomgyu vẫn luôn nhớ về Taehyun, đã có mấy lần muốn trở về Hàn tìm gặp nhưng lại thôi. Cũng trong thời gian đấy, Kim Namjoon đã thao túng khá nhiều bên trong Beomgyu.

• 22 tuổi: lần đầu tiên Beomgyu được dẫn đến nơi gọi là " thế giới ngầm ", cũng là lần đầu tiên Choi Beomgyu gặp 2 người Soobin và Yeonjun đang tập bắn ở gần đó.

• Khoảng thời gian này, Beomgyu đã phải đối mặt với nhiều cú sốc văn hóa lớn.

• 3 cơn mưa xuân ám chỉ những tháng đầu năm của 3 năm đầu tiên trong giới ngầm, Beomgyu phải dần thích nghi với việc nhìn thấy xác người, phải làm quen với việc nhìn thấy máu. Cứ mỗi độ tầm này sẽ có người chết, thường đó sẽ là những người có ý định ám sát Namjoon nhưng bất thành bị bắt lại.

• 3 mùa hè được nhắc đến ở đây cũng giống như mùa xuân, đến mùa hè thứ 2 ở đây thì đã có một chuyện xảy ra: Tên đàn em được cho là chân sai vặt của Namjoon đã gọi Beomgyu vào phòng và cùng hai tên khác cắt hết tóc của Beomgyu chỉ vì nuôi dài. Beomgyu thời điểm đó tóc đã dài đến ngang vai.

• Beomgyu lúc ấy đã khá suy sụp, gần như là muốn chết quách đi vì mái tóc ấy trước đó đã được Taehyun chăm sóc rất tỉ mẩn, qua ngần đó năm vẫn vậy.

• 3 mùa thu cũng giống như trên, thời điểm mùa sát hạch. Beomgyu người yếu ớt không thể làm được gì mà lại yêu cầu thể lực phải tốt, chết không được, trốn cũng không xong, nếu chết thì Kang Taehyun sẽ là mục tiêu tiếp theo, Namjoon lúc đó lại không biết cháu trai mình chính là lí do khiến Choi Beomgyu quyết định sang nước ngoài dù trước đấy đã kịch liệt phản đối.

• Đến mùa thu thứ 3, tức là lúc Beomgyu được 24 tuổi, vai của Beomgyu bị gãy vì luyện tập quá sức.

• 27 tuổi: sau gần 6 năm, Choi Beomgyu cầm gậy đấu đá với 20 người, trong đó có 3 tên đã khiến mái tóc của Beomgyu không còn nguyên vẹn, và sau đó Choi Ben chính thức thế chỗ cho Kim RM.

• Hiện giờ thì tóc Beomgyu cũng tương đối dài rồi, vai cũng đã ổn hơn.

Có thể thấy, Choi Beomgyu cũng mới chỉ là ông trùm được gần năm thôi=))))))))))

beomtyun| Who is your boss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ