" Lee Minhyeong... ức...mau thả tôi xuống"
"Lee Minhyeong..ah.. thả tôi xuống"
Hyeonjoon la hét dữ dội. Sự hoảng loạn bắt đầu bao trùm lấy cậu. Cậu không biết hắn bây giờ hắn muốn đưa bản thân đi đâu cả. Cả người bị sốc ngược càng khiến đầu óc cậu trở nên choáng váng.
Lee Minhyeong vờ như không nghe thấy. Hắn cứ thế bước đi trên dãy hành lang chẳng màng đến sự ngoái nhìn của biết bao ánh mắt.
Hắn đưa cậu đến dãy phòng VIP, không hề đặt trước cứ thế mở tung cửa phòng. Chẳng hề nhẹ nhàng mà quăng cậu xuống giường một cách mạnh bạo như thể cậu là một con búp bê xinh đẹp không có cảm giác chứ chẳng phải một con người bằng đá bằng thịt cả.
Hắn xoay người chốt lại khóa cửa, còn không quên vặn vặn vài cái đảm bảo xem đã chắc chắn chưa. Xong xuôi, hắn quay lại phía giường ngủ. Nơi có người đang khó khăn bò dậy.
Hyeonjoon thề là cậu đau lắm đấy. Cậu đoán là cái eo khốn khổ của mình chắc đã bầm tím luôn rồi. Nhưng hiện tại đó không phải là vấn đề, vấn đề ngày bây giờ là làm cách nào để thoát khỏi tên điên kia kìa.
Cậu cố gượng mà ngước lên nhìn hắn. Lee Minhyeong nhàn nhã, hắn cởi bộ suit sang trọng rồi vức đại lên chiếc sofa gần đó. Một tay nới lỏng cả vạt , một tay bậc nắp chai rượu được đặt sẵn trên bàn. Là một chai Shiraz đỏ.Hắn cứ thế nóc một ngụm nhỏ, vẻ mặt đầy sự thưởng thức.
Hướng ánh mắt hình viên đạn về phía hắn. Cậu lần nữa gằn giọng trách vấn tên điên trước mặt. Thế quái nào mà hắn bày ra cái vẻ mặt đó được thế hả!?
"Lee Minhyeong. Tôi hỏi cậu rột cuộc muốn cái gì!?."
Hắn nghiên đầu nhìn cậu chẳng thèm trả lời, rồi từ từ tiến gần đến phía chiếc giường. Nơi có người đang đang quỳ rạp trên đó ôm bụng đầy đau đớn.
Hắn cười nhẹ, cứ thế dóc ngược chai rượu,rút lên đầu anh. Mái tóc trắng sớm đã rối bời dần thấm đẫm thứ chất lỏng màu đỏ thẫm, ướt đẫm chiếc áo sơ mi tối màu dính sát vào da thịt, làm bẩn cả một mảng giường vốn trắng tinh ,sạch sẽ.
Mang theo mùi gỗ sồi ngọt ngào cùng vị cay nồng, ấm nóng chảy dọc cả cơ thể cậu. Cậu nhắm nghiền mắt để khiến chúng không rơi vào mắt mình .
Ngay khi giọt rượu cuối cùng nhiễu xuống. Lee Minhyeong vứt cái chai rỗng xuống sàn. Âm thanh đỗ vỡ chói tai vang vọng khắp gian phòng, từng mảnh thủy tinh nát vụn rơi vãi khắp nơi.
Lúc này hắn mới bắt đầu cất tiếng. Giọng hắn hững hờ, cợt nhả.
"Tôi muốn lên giường với cậu. Báo giá đi. Bao nhiêu?"
Cậu cố mở mắt ra nhìn hắn. Mắt cậu cay xè, đỏ lững. Chắc do mắt không kịp nhắm nên rượu mới rơi vào đây mà. Hai người nhìn nhau. Mắt đấu mắt chẳng ai chịu quy phục mà rời đi trước cả.
" Tôi không tiếp."
Một câu ngắn gọn nhưng đầy đủ chữ nghĩa. Cậu hoàn toàn không muốn lên giường cùng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Guon | Love and hate
FanfictionLove anh hate Moon "Oner" Hyeonjoon × Lee "Gumayusi" Minhyeonh • " Tôi tưởng cậu rời xa tôi thì sẽ đi tìm một tên đàn ông giàu có nào đó để đu bám vào. Nhưng không ngờ cậu chọn cách làm đi*m để rút tiền từ mấy lão già kia đấy, Moon Hyeonjoon!" "...