Thể loại: âu cổ, trưởng thành.
-cp: Bang x Jiro, Khoa x Red
- câu chuyện mang tính chất hư cấu, không có thật.
- nhạc: Fontaine ost ( Genshin impact)
__________________Đến ngày hẹn, một buổi tiệc ngoài trời ngay tại trang viên xinh đẹp nhất của cung điện đã và đang diễn ra. Hiện tại đang là gần ngả chiều, đây là chiều thu nên không khí có phần se lạnh. Bang đứng trước gương và bên cạnh là Jiro đang tựa người vào tường, nhìn vị Quốc vương đang loay hoay hết chỉnh ghim cài lại xoay người xem phần áo choàng. Hôm nay màu chủ đạo là màu cam pha đỏ như ánh hoàng hôn, màu này ngụ ý tình đậm như chiều tình, muốn bên người yêu thêm nhiều chút nữa. Jiro nhìn bạn mình cứ như đang trong lễ cưới thật sự mà lo lắng, cậu tiến đến sửa nốt lại nếp áo rồi trêu chọc.
"Được rồi đó Bang, đẹp hơn em gái tui rồi đó"
"Jiro!"
Cậu cười khanh khách trước dáng vẻ nửa nghiêm nửa ngại của Bang. Jiro thừa biết Bang không thoải mái lắm khi ôm ai đó, trừ cha mẹ, cụ thể thì bữa tiệc hôm nay Bâng phải ôm eo Alexandra, nắm tay nàng hết bữa tiệc, điều đó đối với Hoàng đế không quá tệ, nhưng vẫn khiến cho hắn lo lắng chẳng thôi, bởi lẽ lộ ra tí sơ hở nào là tình hình chuyển biến tệ đi ngay. Jiro vỗ vai Bang, rồi khuyên hắn vài điều rồi bỏ đi. Jiro có nhiệm vụ phải đến cùng lúc với hai người bọn họ, sẽ có nhiều người chú ý đến dáng vẻ của cậu, để đề phòng, Jiro nghĩ mình nên nói chuyện với vài tiểu thư quý tộc nào đó, kệ đi, chọn bừa ai là được. Phía Alexandra, với tư cách là một nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, cô nàng biết cách diện ngay cho mình bộ váy nào là hợp nhất: với màu chủ đạo đã bàn bạc sẵn, chiếc váy đơn giản ôm lấy cơ thể không quá mảnh mai, tôn lên mọi vẻ đẹp hình thể. Từ phần cúp ngực đổ xuống chân váy xoè ra, sắc trắng như hoa bách hợp dần chuyển thành màu cam sẫm, phần thắt lưng có ren màu cùng với vải mềm trắng rũ xuống tạo thành gấu váy bồng bềnh, chiếc váy này cô thiết kế dựa trên ý tưởng cảnh đồng hoa bách dưới ánh cam tà của buổi chiều, những phần nhạt màu tượng trưng cho những cánh hoa tắm trên biển nắng chiều, yên bình khó tả. Những hoa văn thêu tay và phụ kiện hoa bách được sắp xếp hợp lý tôn lên vẻ thuần khiết cộng hưởng với ý nghĩa của màu sắc, đó là một thiếu nữ đơn thuần nhớ về người yêu. Cuối cùng Alexandra khoác áo choàng và đeo lên dây chuyền và chiếc vòng tay được làm đôi với Bang, chỉnh nhẹ kiểu tóc rồi bước ra trang viên đang dần đông khách khứa.
Jiro thấy em mình liền vẫy tay với cô, may là thấy được, mới chuyển vào cung sáng nay để tiện việc tiệc tùng, Alexandra này sợ lạc lắm, cả ngày cứ muốn anh trai mau mau đến cung với mình. Cả hai chỉ dừng lại trò chuyện một lúc, bàn lại kế hoạch lần nữa, rồi nhóm cung nữ đến và dẫn nàng về phòng Bang, cả hai sẽ cùng nhau đến bữa tiệc.
Khi các vị khách đặc biệt được mời đến gần như đông đủ, cả hai mới xuất hiện, Alexandra khoác tay Bang chào hỏi quan khách, mái tóc đen của nàng được tết lại rồi gác bên vai, nét dịu dàng của một thiếu nữ hiện rõ ra, các công tử vô thức nhìn nàng, nhưng sau đó liền đưa mắt đi vì đó là hôn thê của bệ hạ. Còn những vị tiểu thư khác trầm trồ với phong cách ăn mặc của hai người, sau đó họ lại bàn tán khi thấy bóng dáng cậu ngồi xuống một bàn tiệc. Bang tuyên bố lý do tổ chức, vì muốn mừng Công nương trở lại sau chuyến đi đến miền Tây tìm cảm hứng, bệ hạ này còn tỏ ra nhớ nhung cô nàng nhưng lại đành phải chiều người yêu làm cho Jiro hơi nhoẻn miệng cười. Đời mà, ai biết được còn bao nhiêu chuyện mắc cười như thế, tận hưởng đã, tận hưởng rồi thì làm tốt bổn phận thôi. Mọi chuyện rất suôn sẻ, cho đến khi cậu thấy một người rất quen mắt, cậu đành gác các quý cô đang rôm rả sang bên, đi đến mời người này ly rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] You are the apple of my eyes
FanfictionEm là người tôi yêu quý nhất. Halo halo, đây là Thứ và câu chuyện cô ấy viết. Bạn đến đây hoàn hỉ thì mong bạn rời cũng là chút cảm xúc gợn lên trong lòng. Truyện sẽ có thăng trầm, có sóng gió, nắng hạ và mưa rào, dù cho có buồn cỡ nào, tôi cũng khô...