Mới đây thôi Thế Anh đến tuổi vào lớp 1. Mấy năm trôi qua thêm vào rất nhiều tình thân thiết đối của hai người mẹ. Mẹ Thế Anh xem Thanh Bảo y như con trai ruột của mình, xem Trần Tuyết Diệp là chị em thân thiết, đối với con trai yêu thương bao nhiêu thì bà cũng trao bao nhiêu tình thương đó cho Thanh Bảo.
Trước ngày khai giảng vào lớp 1, Thế Anh được ba dẫn đi mua sắm thỏa thích đồ dùng học tập đều là giá cao trên trời, một cây bút viết đều quá 1 nghìn tệ, cặp sách ưu tiên loại da thú thật không cần nhìn giá chỉ cần thích là mua. Quần áo ở trường được đặt nhân viên may riêng, giày bóng loáng từ nước ngoài nhập về không dưới 3 đôi.
Tối đó Thanh Bảo theo thói quen đến nhà Thế Anh chơi, cũng như thăm luôn bạn cá vàng ham ăn trong hồ kiếng. Chỉ mới bước qua ngưỡng cửa Thanh Bảo nghĩ mình đã vào nhầm nhà của người khác. Cậu sợ hãi vội đi ra xem lại hình dáng của ngôi nhà. Đúng là nhà của dì Hồng rồi mà.
"Con đứng ngoài đó làm gì? Vào trong dì có quà tặng con".
Thanh Bảo thấy dì Hồng mặt mày liền sáng rỡ, cậu không có đi nhầm nhà.
Trong nhà chất đống mấy thùng giấy carton, làm mất đi mỹ quan vốn đẹp đẽ của ngôi nhà. Thanh Bảo tìm kiếm bạn cá vàng ham ăn nhưng lại không thấy đâu, chắc chuyển đi nơi khác rồi. Đằng sau mấy thùng giấy carton Thế Anh hì hục vật phẩm mới lạ đối với mình.
"Bạn đang... làm gì vậy? Mình chơi chung được... được không?".
"Bộ không thấy sao? Tôi đang chuẩn bị đồ dùng học tập để ngày mai vào lớp 1, bận lắm tôi không có thời gian rảnh như cậu đâu. Cậu không biết cũng đúng, cậu khù khờ quá trời ai cho cậu đi học chứ".
Đi học! Mà đi học là gì chứ? Chuẩn bị nhiều đồ vật như vậy để vào lớp 1. Không biết đi học rồi bạn ấy còn thời gian để chơi siêu nhân biến hình với mình nữa không?
"Đi học... rồi bạn có về nhà ăn cơm với đi chơi với... với mình không? Mình rất... rất nhớ bạn".
Mỗi ngày Thanh Bảo đều mong có thể sáng sớm thật nhanh để tìm bạn Thế Anh chơi, nhưng không biết sao ông mặt trời đi ngủ rất sớm cậu đành nghe lời mẹ mà đi ngủ theo. Cậu nhớ bạn ấy rất nhiều, bây giờ bạn ấy đi học rồi làm sao có thời gian đi chơi với mình.
"Không có về nhà, tôi ở trong trường luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (VER) Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương
RandomVER 📌 Tác giả: Cǎo Thể loại: Fanfic đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, HE Lần gặp gỡ đầu tiên có được xem là quá ấn tượng, cậu thân hình gầy nhom nhem nhuốc với những vết bùn đất dơ bẩn ngước nhìn người con trai sạch sẽ thơm tho tây trang trước mặt... M...