Chương 34

137 5 7
                                    


                                   
                                         

Từ trong phòng tắm bước ra, Thanh Bảo quên đem quần áo theo, cả khăn tắm cũng không. Cơ thể không mảnh vải mượt mà như trứng gà mới lột vỏ len lén bước gần tới vali lấy quần áo.

Cứ nghĩ Thế Anh ở thư phòng khuya lắm mới vào, thong thả nhẹ nhàng từng bước kiếm quần áo ngủ nằm sâu dưới tận đáy vali...

Cả đời hắn không tin khung cảnh này là thật, chỉ vừa mới mở cửa phòng ngủ. Cả thân hình thon gầy nhưng lại rất có mị lực thu hút ánh nhìn, xương quai xanh khiêu gợi nằm bên dưới cái cổ duyên dáng, tới vòng eo thon gọn hơn cả phụ nữ dường như một cánh tay liền có thể ôm trọn, cánh mông lúc trước bị che lấp dưới lớp vải mỏng giờ này lõa lồ trước không khí càng thêm đẩy đà, đôi chân mảnh khảnh bóng lưỡng chẳng có lớp lông dày như nam nhân.

Từ trên xuống dưới hắn đều thấy rõ mồn một, trừ đi Tiểu Bảo vì chỉ thấy được đằng sau lưng của cậu. Không khí hô hấp càng thêm nặng nề, một dòng khí nóng từ dưới hạ thân xộc thẳng lên đại não. Lại nhìn xuống phía dưới đã phồng to khiến hắn thấy mình như một tên biến thái, nhìn đàn ông thôi cũng nổi lên phản ứng.

Hắn chưa từng làm với phụ nữ nên chẳng biết cảm giác thật sự ra sao. Quen với Nguyệt Nguyệt việc nắm tay ôm hôn là quá mức, thiết nghĩ còn quá trẻ cho sự trách nhiệm cả đời người. Phim ảnh chẳng có khẩu vị để xem, chỉ xem sơ qua sách báo.

Thanh Bảo nghe thấy động tĩnh vội quay người qua chỉ thấy được cánh cửa chưa đóng chặt, cậu gãi đầu vội đi đến đóng cửa. Sao hôm nay đầu óc cậu hậu đậu quá vậy, quên trước quên sau. Hắn thấy được cậu trần truồng như vậy thế nào cũng la mắng cậu.

Thế Anh tim đập thình thịch đứng nép sát vào bức tường, chỉ chậm một giây nữa thôi là bị cậu ta phát hiện.

Che đi hạ thân vẫn trỗi dậy mạnh mẽ, nếu hắn là một người không kìm chế được bản thân thì chắc đã xông vào làm chuyện xầm bậy. Mà cậu ta quá hớ hênh, đã biết có người ở nhà vẫn không nể mặt ai. Lỡ hôm nay người thấy thân thể cậu ta là ai khác không phải hắn thì sao?

Thân xác ở đây nhưng đầu óc Thế Anh lại suy nghĩ đến con người trong phòng ngủ, cậu ta không thô to là một nam nhân mà lại mềm mại như nữ nhân. Chân cùng tay thon gọn mảnh mai, cùng cặp mông đầy đặn quá khác xa so với giới tính của cậu ta.

Hắn điên tiết đập tay xuống bàn khi trong đầu chỉ toàn thân thể trần truồng nõn nà đó. Nếu cậu ta biết hắn đang có suy nghĩ đen tối, dục vọng trên người cũng phản ứng vì cậu ta.
Thì có cảm thấy ghê tởm hắn không?

Nhưng hắn là đàn ông, hắn yêu phụ nữ, không thể nào nổi dục vọng với đàn ông được. Chắc hắn quá thiếu thốn đối với độ tuổi thành niên này?

Trở về phòng ngủ càng bộc phát mạnh mẽ hơn trong con người hắn, Thanh Bảo đã ngủ ngon lành trên giường. Nhưng hắn vẫn giữ ý nghĩ chẳng đúng đắn đối với cậu ta, miệng đắng lưỡi khô, bạo gan chạm vào làn da mát rượi. Thích thú liền cả hai bàn tay không ngừng chạm vào người cậu ta. Khuôn mặt say ngủ chỉ ư một tiếng rồi im lặng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Andree x Bray (VER) Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ