Chào mọi người, tôi quay lại rồi đây!
-------------------
Một tuần sau, ngày diễn ra chương trình đặt biệt dành cho cả hai nhóm nhạc là Tempest và Enhypen. Mọi người đã có mặt đông đủ cả. Chỉ là cái bầu không khí gượng gạo tại đây khiến cho mọi người cảm thấy không được tự nhiên.
-Được rồi, hoàn tất rồi chúng ta bắt đầu luôn nhé?
-Bắt đầu đi đạo diễn.
Mọi thứ đều diễn ra ổn thỏa từ khi máy quay bắt đầu ghi hình, Lew và Hwarang cũng đã phải giữ một suy nghĩ cứng cáp để không vồ lấy đám người kia. Bên kia như đang muốn khiêu chiến với hai người bọn họ và sinh linh vô tội không may trúng độc dược của đối phương, liên tục gạ nhau đấu mắt đến thủng cả mặt ( đùa đấy). Vậy mà Hanbin ngây thơ vẫn chưa nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề vẫn cứ tập trung diễn xuất sắc vai trò của mình.
Chung quy tất cả đều ổn thỏa cho đến khi ban tổ chức yêu cầu khách mời của họ chia sẻ những câu chuyện thú vị của mình...NGAY CẠNH HỒ.
Tất nhiên sau khi nghe được điều mà bọn họ mong chờ nhất, những con người thâm thúy nào đó nhảy cẩn lên trong suy nghĩ. Jungwon vui sướng quá mức liền thay đổi tầm nhìn sang một góc khuất khác trường quay và nhanh chóng búng tay như đang ra hiệu....Hình ảnh đó vô tình lọt vào tầm mắt Eunchan, hành động có phần bất thường đó khiến cậu ngay lập tức nghi ngờ.
-"Quái lạ, cậu ta đang làm gì thế?"
Bên này, bởi vì người ngồi kế Hanbin yêu dấu của họ là cậu bạn to cao khều Eunchan nên đã có 4 trên 7 người đặt hết sự đố kị của mình lên người người cậu, trên mặt hiện rõ hết hắc tuyến. Đột nhiên, Niki cảm thấy điểm gì đó không ổn " Cậu ta..phát hiện ra gì sao?"
-Mọi người à, mực nước ở chổ chúng ta có phải dâng cao quá mức rồi không?_Hyeongsoep
-Cậu nói tôi cũng để ý_Heeseung
Thấy đối thủ bên kia hỏi thế, cậu ta nhanh chóng nhập vai. Nó cũng thành công lấy hết sự chú ý của mọi người hướng về phía hồ bơi.
Đến lúc rồi..
Bỗng nhiên có một thanh niên lao thật nhanh về phía trường quay, Hyuk thì không may bị tông chúng khiến cả người đổ nhào về phía trước làm rơi tỏm xuống cái hồ đang chứa mực nước quá khố.
-Hyuk!?
"Tck, mẹ thằng ngu, lầm người rồi..."
Mọi chuyện hiện giờ đang khá hoảng loạn, mọi người thì đang lo cuống cuồng lên, kể cả đám người hung thủ gián tiếp nào đó cũng đang phần nào phân tâm về cái sự sơ xuất không đáng có này. Riêng Niki lại có phần hoảng sợ hơn hết tất cả mọi người, vì hắn ta biết Eunchan đã có trước sự đề phòng khi nhìn thấy hành động kì lạ của Jungwon lúc nãy, sợ rằng cậu sẽ nhận ra gì đó không hay.
-Thật sự chết mất thôi! Hyuk-hyung không biết bơi!_Lew
-...Để anh!
-Hả cái g-_Lew
Chưa kịp nói hết câu, mọi người đã chứng kiến cảnh tượng hiếm thấy trong đời. Hanbin quyết định liều mình nhảy thẳng xuống hồ bơi đang có mực nước cao tới hai mét. Và đó cũng là lần đầu tiên tất cả mọi người chứng kiến được khả năng bơi lội đẳng cấp của anh, kể cả các con người cho rằng mỹ nam trước đây không biết bơi cũng bị khung hình này làm cho lác mắt.
-Hyuk a, em có sao không, Hyuk!_Hanbin
-Anh ấy không sao chứ Hanbinie hyung?_Taerae
-Hay là thử hô hấp nhân tạ-_Hwarang
Anh cuối thấp người, dùng những ngón tay xinh đẹp của mình bóp nhẹ mũi cậu ta, sau đó áp sát đôi môi mềm mại của mình vào miệng kia, bắt đầu cho việc hô hấp nhân tạo.
-A..cái-_Sunghoon
-Đây đâu phải là thứ chúng ta muốn.._Jay
-Quá sai, quá sai so với dự kiến rồi!_Sunoo
Bọn người khốn khiếp..
Bên nhà E này thật sự cảm thấy ấm ức, kế hoạch bị chuyển sang tình trạng tệ hại không đáng xem. Hanbin yêu dấu của họ là đang vô tình dâng thân cho tình địch, chỉ có hai từ CAY CÚ lúc này mới miêu tả được tâm trạng hiện tại của bọn này. Niki chỉ là có đôi chút ấm ức, tâm là đang hoảng sợ phần hơn.
-Ha..ha, Hyukie à, em..tỉnh lại rồi!_Hanbin
-Hanbin hyung, mọi người.._Hyuk
Tempest vui mừng khôn xiết, Hyuk đằng ấy gặp nạn, vậy mà giờ vẫn có thể bình an, đã thế người đã cứu được cậu ta là anh cả siêu siêu cấp đáng yêu của họ. Sau vụ việc này người nào thì mến Hanbin hơn, có hai người lại càng yêu anh thêm phần tha thiết. Thậm chí là...có người còn thầm phải lòng chiếc meo này nữa cơ.
-Này cậu, đi với tôi được không? Chúng ta cần nói chuyện.._Eunchan
Thịch thịch..
Thôi chết rồi, có khi nào..cậu ta đã nhận ra!
Tim của Riki-san đây vang lên từng nhịp đập hồi hộp, cứ như thể nó sẽ nhảy khỏi lòng ngực bất cứ khi nào nó muốn. Giống như lương tâm đang dần ăn mòn lại tư tưởng của hắn. Bản thân hắn ta cho rằng mình là một con quỷ máu lạnh, luôn luôn muốn có bằng được mục tiêu bất chấp thủ đoạn nào. Giờ đây vì một sự việc nào đó, lại khiến hắn có đôi phần cắn rứt quỷ dữ nằm trong anh ta. Thế nhưng....Riki đằng này nhất quyết không muốn dừng chuyện kinh tởm ấy lại chút nào cả!
-..._Eunchan
-Anh có gì muốn nói với tôi sao?_Niki
-..Nói đi, chuyện này là do các người gây ra đúng không?
. . .Anh đây đang nói gì thế..?
-Nói đi..
. . .
-NÓI ĐI!
. . .
-Ha..ha..ahahahaha! Đúng đấy, hoàn toàn là do bọn tôi gây nên! Chỉ tiếc cho bọn này là nạn nhân lại lệch so với dự kiến ban đầu thôi~_Niki
-Tại sao chứ? Các người làm vậy là vì thứ gì cơ chứ?_Eunchan
Hắn ta im lặng đôi chút, rồi quay qua nhìn thẳng vào mắt cậu rồi phán." LÀ VÌ ANH ẤY"
- Chúng tôi làm việc này là vì anh yêu của các người, là Hanbinie hyung của chúng tôi_Niki
Cậu hoang mang trước lời nói của tên điên trước mắt, miệng mấp mấy như đang muốn nói gì đó nhưng lại chẳng thể làm được. Niki thấy khung cảnh nơi này trùng xuống, chẳng buồn bước chân về phía mọi người "Tôi nghĩ nếu các anh vẫn chưa có tư cách gì để chăm lo cho anh ấy thì cứ đợi vào một ngày không xa, Hanbinie hyung sẽ là của bọn này~". Chưa đi được bao bước thì lại bị tác động bởi một lực kéo mạnh mẽ. Chủ nhân đấng ấy nhìn hắn ta tràng đây câm phẫn, miệng dõng dạc nói rõ từng chữ một.
- Ai là của đám điên các người, rồi một ngày nào đó, cái giá mà các người phải chịu sẽ đắt gắp bội những gì các ngươi từng làm với anh ấy._Eunchan
-Đừng tưởng ta không biết gì, mà cũng chân thành cảm ơn vì nhờ có buổi chương trình trực tiếp này, tôi mới biết thế nào là yêu_Eunchan
-Từ giờ ta chính thức là tình địch của các ngươi!Ngay từ đầu bọn ta đã xem lũ người các anh là đối thủ rồi
--------------------------
Fact:
+ Eunchan máu lạnh ngầm💀
+ "Sinh linh vô tội vô tình trúng đọc " là Taerae
+ Niki bị overthingking nhẹ
Thứ tôi cần trong fic này là bình luận, vote không tùy bạn.