Cảm ơn bạn Thiphng688 nhé! Hầu như chap nào bạn í cũng tích cực ủng hộ tg lắm!
---------------------------
_6 năm trước_
-Xin chào! Có vẻ như bạn là người ngoại quốc đúng không?
Anh ngẩn ngờ nhìn người con gái trước mắt, anh bị hút hồn bởi nụ cười thân thiện của em. Anh rụt rè đáp lí nhí cậu hỏi trên.
-Ph..phải_Hanbin
-Cậu đang bị lạc hả, có cần tôi giúp gì không?
Em buông miệng một câu, hai bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy khuỷu chân, cuối khòm người xuống để vừa bằng với cậu con trai nãy giờ cứ thẩn thờ ngồi im trên chiếc ghế công viên nọ. Thầm cảm thán chàng trai này dễ thương và bé nhỏ thật. Nếu nhìn bằng trực quan cũng có thế nói rằng em cao hơn anh đấy.
-A..tôi muốn tìm đến công ty Hybe, họ có mời tôi đến đó làm thực tập sinh!_Hanbin
-Ô trùng hợp thật đấy, tôi là staff của công ty đó và cũng nghe qua sẽ có một vài người sẽ đến đó để thực tập. Không ngờ là cậu đấy, dễ thương! Nào đi thôi
Tim anh hẫng một nhịp, tay em đang xen với tay của anh. Bàn tay xinh xắn nắm chắt lấy người nọ để không khiến anh trượt khỏi em.
-Cậu tên gì? Tôi là Kyoung Mi
-Tôi là Hanbin...Oh Hanbin
Nói rồi vẫn kéo tay anh chạy thẳng đến nơi cả hai đồng hành. Một nơi gần, nhưng bước chân của cả hai người làm khoảng cách của nó dường xa hơn.
Cậu ấy dễ thương thật đấy, như một thiên thân giáng thế vậy. A thật chứ, tại sao mình lại làm staff chứ, mình xứng đáng làm chị cậu ấy! Oh Hanbin, tôi muốn cậu làm em trai dễ thương của tôi..
A người con gái này, sao lại có thể thân thiện như vậy. Dễ thương qua đi mất. Kyoung Mi, có vẻ cậu là mối tình đầu của tôi rồi đó!
Cung đường lắm xa nhưng chỉ được vài phúc em và anh đã dừng trước công Hybe Corporation (Big Hit Entertainment)-Một trong những công ty giải trí lớn của thế giới. Công ty có sự góp mặt của những nhóm nhạc nổi đình đám như BTS, TXT, Seventeen,... và sắp tới sau khi kết thúc chương trình sống còn I-LAND sẽ chào đón nhóm nhạc tân binh Enhypen.
-Hẹn gặp nhé đáng yêu, tớ còn có việc cần làm!_Kyoung Mi
-À..tạm biệt_Hanbin
Hiện tại trước mặt anh là nơi để anh có thể có cơ hội được góp mặt vào bản đồ K-Pop, đấy là ước mơ mà anh luôn muốn thực hiện khi còn ở Việt Nam. Giờ đây, anh sẽ đường đường chính chính thực hiến hóa ước mơ ấy.
Mãi mê ngắm nhìn công trình vĩ hùng trước mắt mà xém quên mất quên chính mình đến đây.Đưa tay lên gấp gáp nhìn vào đồn hồ mà hốt hoảng chạy đến nơi triệu tập.
-Xin lỗi mọi người tôi đến tr-_Hanbin
Chưa kịp dứt câu đã bị cắt ngang bởi tông giọng khó chịu ra mặt.
-Ngày đầu đi mà đã đi trễ như vậy, cậu có biết cậu đang...
CEO Hybe bỗng dưng im bặt làm mọi người khó hiểu nhìn theo ra ngoài cửa, căn phòng náo nhiệt ngày nào theo đó mà dần trở nên yên tĩnh đến lạ làm cậu bất an trong lòng.
-Sao mọi người lại nhìn mình như thế nhỉ?_Hanbin
-Thiên thần... _Heeseung
-Đó có phải là tiểu đáng yêu không thế anh?_Nicholas
Cậu khuých nhẹ vào tay người anh khổng lồ mà nói
-Không là Kawai Hito_K và Niki cùng đồng thanh
CEO vẫn đứng đực ra đó một lúc rồi mới tĩnh táo ho vài cái triệu tập mọi người. Xem ra nhan sắc của chàng trai thực tập sinh mới này không nên xem thường. Nó thật sự rất có trọng dụng đó chứ.
-Đây là Oh Hanbin đến từ Việt Nam và sẽ đồng hành cùng chúng ta
-Rất mong được mọi người giúp đỡ_Hanbin
Với vốn kiến thức tiếng Hàn ít ỏi của mình, anh đã phải cố lắm mới có thể nó được một câu hoàn chỉnh làm những con người phía dưới phải nhịn cười vì anh.
-Fff-Dễ thương thật đấy_Taki
-Cậu ấy sinh năm 98 nên sẽ lớn tuổi hơn nhiều đứa đấy
Một lần nữa căn phòng lại rơi vào khoảng im lặng, lát sau là câu từ không hẹn mà cùng đồng thanh của mọi người.
-SINH NĂM 98!?
Phải, tất cả bọn họ rất sốc khi CEO công khai tuổi của anh. Nhiều người còn tưởng Hanbin nhỏ hơn cả cậu em Sunoo cũng nên. Ấy vậy mà sự thật khiến cho họ rơi vào tuyệt vọng.
-Em không cam tâm gọi người con trai đó là hyung đâu các anh.._Jungwon
-Anh cũng vậy.._Jake
-Được chúng ta không còn nhiều thời gian đâu, cùng Hanbin và quay lại tập luyện đi
-Vâng ạ...
------------------------
Anh đứng trước cửa phòng tập trông ngóng bóng hình mình mong muốn gặp từ sáng giờ. ,ãi mà vẫn không thấy người ấy đâu, anh cũng đang rất muốn bỏ cuộc rồi.
Trong khi ấy, bên trong phòng tập vẫn đang rôm rã nói chuyện về cậu thực tập sinh kia.
- Hanbin hyung ấy, em không nghĩ ảnh là người bình thường đâu, chắc là thiên thần giáng trần đó chứ làm gì có chuyện 1998 dễ dàng làm điêu đứng trái tim em như vậy_Jay
-Anh đồng ý với chú mày_Heeseung
- Thôi các hyung phải chấp nhận chứ sao nữa_Niki
-Sự thật mà_Taki
Sự ngộ nghĩnh mà bộ đôi makenae người Nhật mang đến làm mọi người cười phá lên. Bỗng đâu, một người phát ngôn làm mọi người ngẫn ra.
-Anh ấy dễ thương quá, em muốn bắt anh ấy bỏ vô bao ghê á!! Rồi cắt anh ấy ra từng mảnh để không ai chiếm đu- _Sunoo
Tuy dáng vẻ và tông điệu hết sức nhẹ nhàng nhưng lời nói nó không như vậy, nó nặng nề..thật sự nặng nề. Vì thấy cậu em mình hơi quá trớn nên K nhanh chóng khép miệng em mình lại bằng cách kê hẵn cả bàn tay bịt mỏ em nó.
Cùng vừa lúc anh đi vào vì Kyoung Mi đi ngang qua chỉ chào hỏi qua loa xong rồi đẻ mình anh lủi thủi bước vào trong. VÀ nghe được"em muốn bắt anh ấy bỏ vô bao ghê á!! Rồi cắt anh ấy ra từng mảnh.." từ miệng Sunoo. Anh bắt đầu cảm thấy hoang mang
Gì vậy chứ, chỉ mới ngày đầu thôi mà mày đã bị mọi người ghét thế này cơ chứ, còn muốn cắt mình ra từng mảnh nữa, bộ mình tệ như vậy hả trời!!
--còn tiếp--