*Người Đông Nam Á? Làm sao những con người kém cỏi ấy có thể là thực tập sinh của giới K-Pop này được nhỉ?
Phải đấy họ đang xem thường mình à?
Đất nước chúng tôi chỉ công nhận Lisa, BlackPink thôi!
.....*
Anh im lặng nhìn vào màn hình, trên phát hàng ngàn bình luận chửi bới và phê phán về người con trai ấy khi nghe tin anh là một thực tập sinh người Việt Nam.
Anh có thể nói với công ty về sự việc này nhưng nghĩ lại, có nói ra, Hype có xử lí như nào, kết quả nhận lại được cũng chỉ là sự khinh bỉ của cộng đồng mạng trên Đại Hàn Dân Quốc này. Hỏi rằng liệu anh có cảm thấy buồn không? Có, có chứ. Con người bị nói những lời khó nghe như thế này thì sao lại không buồn hay không nản đâu chứ..
Sự ngốc nghếch của anh là tội lỗi lớn nhất. Anh vẫn cứ nghĩ rồi một ngày nào đó, mọi tiêu cực bị áp lên người mình sẽ biến mất và thành công trong sự nghiệp K-Pop của chính mình. Sự thật đã đánh mất niềm tin trong lòng anh.
Hỡi con người được chọn, mọi người đừng quá đau lòng mà khóc nấc lên như một đứa trẻ, chẳng phải đó là điều mà ngành giải trí thỏa mãn? Anh rời đi, rồi sẽ không phải chịu đựng những lời sỉ vã và cay nghiệt như thế nữa.
Sunoo à, đừng khóc, em xứng đáng mà. Heeseung, hãy mạnh mẽ lên, hãy vì tương lai tươi sáng của em. Jay, cái ôm ngày hôm nay cũng như là lời xin lỗi vì anh không thể tiếp tục. Jake, anh tin em sẽ thật toả sáng trên sân khấu. Niki, nín đi, hãy ngừng khóc, đừng khóc, anh sẽ xót lắm. Sunghoon, đừng buồn đến quá khứ khi em đang ở tương lai nhé..Mọi người mà khóc là anh sẽ đau lòng lắm!
_____
" chúng ta có thể bay, hãy để anh nắm lấy tay em, hãy cùng bay lên~"
Đi trên dòng người tấp nập tại Seoul, Hanbin thong thả nghe lại bản nhạc "Into The I-LAND". Trong lòng buồn hiu thì bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên.
/ Xin chào Hanbin, tôi là giám đốc của công ty Yuehoa. Chúng tôi muốn cậu làm thực tập sinh của công ty chúng tôi trong thời gian tới, liệu cậu có đồng ý lời đề nghị này của chúng tôi?/
-Yuehoa? Đó là nơi nào_Hanbin
...
-Nó là một công ty ngành giải trí như này à..nhưng mình sợ mình cũng giống như lúc ở Hype vậy, phải làm sao đây!!_Hanbin
Chợt nhận ra câu mình vừa nói thật ngu xuẩn, lực dồn vào tay phải và tát bản thân một cái thật đau.
- Ôi Hanbin à! Tại sao mày lại nghĩ như thế chứ, đây chẳng phải là cơ hội tốt để tiếp nối đam mê hay sao?!_Hanbin
Nhanh chóng đồng ý lời đề nghị. Phải lấy lại lại tâm trạng, như vậy anh mới có thể debut thành công được.
Hanbin à! Hãy quen đi quá khứ đó đi, hãy làm lại từ đầu. Chắc lần này chắn thật thành công!!
Chắc chắn...