Chapter 2

1.1K 42 5
                                    


I look at the clock hanging at my wall. It's already five o five of the afternoon kaya naman inayos ko na ang mga nagkalat na papel na pinirmahan ko. After fixing everything I've took my coat in the swivel chair. My phone keeps on vibrating because of the constantly chatting.

If I'm not mistaken, that's just my crazy cousins. When I unlocked my phone the chat head of our gc appears in my eyes.

As usual.

Minsan lang ako magbukas ng gc namin dahil puro kalokohan lang naman ang laman no'n. Mostly si haven ang nagchachat. Kung hindi meme ang isesend, link naman para sa pornography.

I always leave the gc but eventually they are constantly adding me there. And I'm telling you, I want to block my cousins...specially haven. He's the most annoying one if you don't know-spoiled too.

HAKKDOG JAMBO KO GC🥵

Haven Hakkien:

gUyS mAy bAgO bUkAs DiTo cLuB PuNtA tAyO!

Waijen Hakkien-Grifed:

👎

Deimon Hakkien:

Busy. Writing. Deadline.

Shale Hakkien:

Maya beh, sara ko muna restau ko.

Caose Hakkien:

g4gU tr4yd0r k4 t414g4 h4v! sumb0ng kit4 k4y lux!

Haven Hakkien:

bObO tRy lAnG NaMaN! aRtE NeTo kUnG AyAw mO WaG kA SuMaMa!

Luxen Hakkien:

gago ka hav, wag ka pupunta sa club ko mabubugbog talaga kita! hayop ka, traydor!

Satein Hakkien:
Loc?


Fuck! What kind of shitty writing style is this? Sumasakit ang ulo ko sa mga pinsan ko kahit kaylan.

After sending my chat, I turn off my phone. Habang naglalakad ako palabas ng opisina na daanan ko pa ang walang taong desk ng secretary ko. When I reached the elevator I press the ground floor.

When I reached the parking lot ay pinatunog ko na ang susi ko at pumasok sa kotse ko. This is a red Ferrari SF90 Stradale. While I was driving I check my phone again to see if my cousin already send the location. Kanina pa ako paikot ikot habang inaantay ang chat niya. Eventually he already send it.

HAKKDOG JAMBO KO GC🥵

Haven Hakkien:

@everyone lOcAtIoN: xxxxxxxx

Luxen Hakkien:

🖕

Pagkatapos kung makita ang location mabilis kung pinasilidad ang aking kotse. I guess I'm getting laid tonight. Almost one week of not getting laid off because of our grandparents who look vacation in manila. And I'm already aching to get laid off. Wala akong kawala, kaya ngayon na umuwi na sila sa bataan. It's my time to shine.

Pagkadating ko sa binigay na location ni hav ay nakita ko na ang pangalan ng club. Although naiirita ako minsan kay hav, hindi ko maikakaila na magaling humanap ng magaganda at high-class na club at bar yun.

Rock n Star, that's what the name of the club. After ko dumaan sa entrance ng club ay dumiretsyo na ako sa parking lot nito, madadaanan kase ang entrance bago ang parking lot. Sinundan ko lang din naman ang mga ibang kotse.

Bago ako bumaba ay inalis ko muna ang neck tie ko at ang coat ko, binuksan ko rin ang dalawang butones ng natira kung white polo long sleeve, letting anyone see my broad chest and my silver necklace with my initial VSH. After parking my car I went to the entrance.

I didn't bother texting my cousin cause they are already old. Old enough na pwede na ngang gumawa ng bata. Pagpasok ko palang ay sinalubong na agad ako ng malakas na musika. Some might think na nakakabingi ang ingay. Pero sa kagaya kung night life ang nakasanay, this is life.

What a life!

Kapapasok ko palang pero ramdam ko na agad na pinagtitinginan ako ng mga babae. But I didn't bother returning the gaze cause it's too early at kapapasok ko palang, hindi pa nga ako nakakatikim ng alak.

Hinanap ko ang bar counter at hindi naman ako nahirapan dahil malapit lang ito sa entrance. Pagkaupo ko ay umorder agad ako sa bartender sa counter.

"One mojito."

"Coming right away sir."

Habang naghihintay ako ng order ko ay naramdaman kung may tumabi sa akin. In my peripheral vision I can see a beautiful lady wearing a red dress that highlights the coca cola shape of her body.

I can tell that she is interested in me because of her constantly looking. The way she looks at me says it all, the look of eye fucking me. Nawala lang ang pansin ko sakanya ng ilapag ng bartender ang order ko.

"Hi handsome do you want some company...for tonight?" She seductively said.

I guess the earlier the better, right?

_________________

Don't forget to vote and comment.

HMS 1: Caught In A Bad Romance Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon