One week has passed. Up until now ay hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari. One week of being sore too. Good thing my asshole does not hurt that much. Kaya ngayon nakatulala ako dito sa opisina ko. Sobrang dami kung gagawin pero ni isa wala pa akong nagagawa. Fuck! The scenes inside my mind keep playing every night. Walang araw na hindi ako nagigising na pinagpapawisan. I even have a morning hood...na kahit minsan ay hindi pa nangyari.That's embarrassing. I'm straight. So why do I get arouse thinking about what happened. Like I wanted it to happen again.
I clench my jaw when I suddenly feel my manhood tighten in my pants. Papakalmahin ko na sana ito ng biglang bumukas ang pintuan ng opisina.
"Don't you know how to knock Ms. Natalie-" My words cut off when I see who enter my office.
I thought it was my secretary. Pinsan ko lang pala. It's haven, dragging deimon in his back.
"Pinsan! Grabe ang pogi mo talaga! 'Di ba mon?" He nudge deimon for him to answer.
"Ah, oo kuya sate ang g-gwapo m-mo." I can feel na napilitan lang sumagot ang loko dahil sa pagkautal nito.
"Gago, umayos ka nga. May kaylangan tayo kaya galingan mo mang-uto." Bulong nito sa isa, na rinig ko naman.
I arch my brow because of what he said. Kahit kaylan talaga ang siraulong 'to. Dinamay pa si deimon.
"Grabe ang fresh mo pinsan. Mukhang bagong dilig, ah."
Nabulunan naman ako kahit wala naman akong iniimon. Gago, Anong bagong dilig? Anong tingin niya sa 'kin babae?
"What the hell. Anong bagong dilig! Ginawa mo pa akong babae!" I greeted my teeth in annoyance.
"Hala, galit agad. Joke lang, eh. Pero hindi talaga joke yung gwapo ka hehe." He chuckled like an innocent child.
"What do you want?" I ask, poker face.
"Grabe naman insan. Pinuri lang kita, may kaylangan agad?"
Tinignan ko lang 'to at hindi sinasagot.
"K, fine. Insan kase may bagong labas na big bike, grabe ang ganda. Ang problema wala naman ako pera now-"
I didn't listen to his whims anymore. I open the drawer of my desk and get my black card. I have different types of card, and I have five black card. Kinuha ko ang dalawa. Alam ko naman na may bibilin din 'yang si deimon kaya hinatak ni Haven dito 'yan.
Black has no limit that's why 'yun ang kinuha ko.
"-and deimon also. Bibili siya limited edition na lego and also his favorite erotic books."
I put the two black card in front of them. Kaya natigil na si haven sa kasasalita. Kita ko ang paglapad ng ngiti nito at ang pagkislap ng mata. Siraulo talaga 'to lagi nalang walang pera, hindi na lang kase aminin na kuripot siya. Malaki ang sahod niya sa trabaho kaya magtataka ka talaga bakit ang hilig manghingi ng pera sa 'kin. Sa'n kaya nito dinadala ang pera niya?
"Thank you, my sugar dad-" I glared at him because of that. "-I mean pinsan hehe."
"Stop annoying me. Gusto mo ba na bawiin ko 'yan?" Inis kung tanong dito.
"Hala, pikon naman agad si sugar daddy."
I frowned when I saw him whispering something.
"What we're you whispering? Lakasan mo."
"Wala insan, sabi ko mon magpasalamat ka sa sugar dad-este sa pinsan natin mon."
Napailing nalang ako at hindi na pinansin pa ang pangaalaska nito.
"Salamat sugar dad-este kuya sate." At inosenteng tumingin sa 'kin.
Pinanliitan ko 'to ng mata ng mapansing nang aasar din ito. Aba't nakuha pa talaga akong tignan ng ganyan akala mo talaga walang kalokohang sinabi. Bad influence talaga ang hayop na si haven, nagpipigil ba naman ng tawa sa gilid ni deimon. You can tell that his finding this funny cause he started it.
"You're bad influence, haven."
"Naknang! Wala akong alam d'yan, ah! Deimonyo naman talaga yan, 'di lang halata. Madaya, inosente kase mukha."
"Stop your nonsense, before I change my mind."
Kita ko mang paglaki ng mata nito sa banta ko. Dali-dali nitong kinuha ang dalawang card na nakapatong sa ibabaw ng desk ko at hinatak si deimon palabas. He didn't even say goodbye.
I massage my head. Ang aga aga stress na agad ako. I press the button of the intercom here in my desk.
"Ms. Natalie please come into my office. And bring my schedule for today."
It did not take long before I heard the knock on my door. When I already did give her permission to come in, she went in already. Natalie Wayne is my secretary for one year already. I can say that she's professional, unlike my former secretary who only seduce me everytime they have a chance.
"State my schedule."
"Okay, sir. Today you have a meeting at 9:00 am sharp at the Shale's Cuisine with Mr. Pedrico Samora. 11:00 am with the stockholders until 1:00 pm." She pause and read again in the folder. "And your last schedule is 4:00 pm with Ms. Clementine Villapez Bronz in Villapez Hotel, at their restaurant."
"That's all?"
"Yes, sir."
"You may leave."
"Okay, sir."
Hmm. Clementine? Isn't she's the one who keep messaging me? I guess, I'll look forward meeting her. A Villapez, huh. They are known for their five star hotels around the world.
__________________
Don't forget to vote and comment. Double update cause I didn't update kahapon.
BINABASA MO ANG
HMS 1: Caught In A Bad Romance
RomanceHakkien Men Series 1: Caught In A Bad Romance This is a bl story.