Ta sưởi ấm đệ

275 27 7
                                    

Chap: Ta sưởi ấm đệ.

Đầu đông, Giác cung theo đúng lệ trình sẽ phân phát ngân lượng mùa Đông cho các Cung. Cung Thượng Giác ra ngoài mới hai hôm đã vội vàng trở về, hắn không dám đi lâu, sợ đệ đệ ở nhà sẽ bị người ta cỡm đi mất.

Chủy cung năm nay trông chừng khá nhộn nhịp, người tới người lui tấp nập. Đều là quý nhân thân vận cẩm y, trên trán mạt ngạch nạm ngọc, dung mạo ai nấy cũng thật khiến người ta thích mắt chết đi được. Hôm nay Cung Tử Vũ đến, còn mang theo một tỷ tỷ. Người này là ai, chắc cả Cung Môn không ai không biết. Nàng nổi tiếng "âm thanh đi trước, người bước theo sau" - Cung Tử Thương.

Vốn là chủ vị một cung nhưng nàng sớm tối ngoại trừ nghiên cứu chế tạo vũ khí sẽ luôn chạy đến Vũ cung tìm Cung Tử Vũ chơi bời một hồi, mệt lã người mới trở về. Mà nàng đến cũng không đơn thuần chỉ tìm Cung Tử Vũ cùng mình vui vẻ, nàng đến còn mang theo tâm tư riêng. Kia cái Ngọc Lục Hầu của đệ đệ hảo soái a.

Hôm nay nàng mang rất nhiều lễ vật đến cho một tiểu đệ đệ khác. Tiểu đệ tuổi đang lớn, bị Cung Thượng Giác dưỡng thành một "tiểu cô nương" vừa xinh xắn lại đáng yêu. Cung Tử Thương mỗi lần nhìn thấy đều trố mắt ngưỡng mộ, nào là y phục vải vóc thượng hạng, nào là phối sức tiểu lục lạc đẹp mắt, đến cả giày cũng là hàng được đặt riêng có cả miếng lót quế hoa. Toàn thân tiểu đệ nhìn khắp nơi đâu đâu cũng mang cảm giác cực kì sung túc. Hơn nữa, tiểu đệ lớn lên mặt mũi hết sức dễ nhìn, vừa thấy liền muốn chọc chọc. Cung Tử Thương ác ý muốn một lần chọc tiểu đệ đến khóc, muốn xem đôi mắt long lanh kia ửng hồng sẽ ra sao, muốn nhìn thử hai má y có hồng hồng không, cái môi nhỏ đó sẽ bậm vào uất ức hay bĩu ra vẻ nũng nịu. Aaaa, thật muốn nhìn thấy, dù chỉ một lần trong đời nàng cũng mãn nguyện a.

Nhưng Cung Viễn Chủy cái đệ đệ xinh xắn của nàng thật hung. Nàng vừa lại gần, ngón tay còn chưa kịp chạm vào cái má bột nếp kia y đã trừng mắt muốn phóng ra độc trùng. Cung Tử Thương hoảng sợ rụt tay lại, vẻ mặt hèn đau hèn đớn nhìn đệ đệ hối lỗi. Nhưng kì thực trong lòng nàng không hề biết lỗi, nàng còn muốn nhân cơ hội khác chạm vào một chút. Dành cho những ai cũng muốn sờ sờ nhưng không thể, nàng khẳng định cái má tròn lẳng trắng trẻo kia mỗi khi nựng đều sẽ rất mềm, rất mịn, rất nịnh tay.

Nếu nàng là thân tỷ tỷ dưỡng dục y từ nhỏ, chắc chắn nàng ngày nào cũng sẽ đem cái mặt nhỏ trắng trẻo kia ra giày vò một trận. Đứa nhỏ ủy khuất rơi nước mắt nàng liền hôn hôn, thừa cơ cạp nhẹ lên cái má siêu mềm siêu đàn hồi ấy. Thỏa mãn rồi mới đem người dỗ ngọt sau.

Cung Tử Vũ luôn nói nàng thật biến thái. Nhưng Cung Tử Thương thì cảm thấy, phàm là ai có tiểu đệ như Cung Viễn Chủy cũng sẽ mang tâm tư hệt nàng thôi. Đệ đệ khả ái như cục bột nhỏ, vừa mềm vừa hồng như vậy, không bắt nạt một chút thì thật phí phạm của trời.

Hôm nay nàng lại đến, muốn thừa cơ sờ sờ một chút, hihi.

Cung Viễn Chủy đang ngồi uống trà cùng caca, mắt vừa thấy Cung Tử Thương mặt liền trắng bệch. Y vô thức nép vào người Cung Thượng Giác, muốn đem bản thân giảm bớt sự hiện diện còn nhỏ nhất có thể.

Giác Chủy - Vô Hạn Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ